โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของร่วมแมนฯยู พร้อมทุ่มงบเสริมสตาร์ดังเข้าทีม

Share
โจเอล เกลเซอร์

โจเอล เกลเซอร์ เจ้าของร่วมของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันว่า เขาพร้อมที่จะทุ่มงบประมาณเพื่อเสริมทัพให้กับทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในตลาดซื้อขายรอบหน้า หลังจากที่ในตลาดซื้อขายซัมเมอร์ที่ผ่านมา ทีมได้เสริมทัพนักเตะดัง ทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด้ ที่ย้ายมาจากยูเวนตุส, เจดอน ซานโช ของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ราฟาเอล วาราน กองหลัง เรอัล มาดริด ด้วยเงินรวมกันถึง 130 ล้านปอนด์ (5,800 ล้านบาท)
แต่จากการคว้านักเตะดังมาร่วมทีมหลายคน ทำให้มีการเปิดเผยถึงงบประมาณว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีค่าใช้จ่ายเพิ่มมากขึ้น จากปีที่แล้วถึง 65 ล้านปอนด์ (2,880 ล้านบาท)
อย่างก็ตาม แม้ว่าสโมสรจะมีภาระค่าใช้จ่ายที่ต้องเพิ่มมากขึ้น แต่สโมสรก็พร้อมที่จะทุ่มงบประมาณสำหรับการเสริมทีมในตลาดซื้อขายนักเตะรอบหน้า ซึ่งประเด็นนี้ “โจเอล เกลเซอร์” เจ้าของร่วมของทีมยืนยันว่า จะยังคงทุ่มทุนในการซื้อผู้เล่นใหม่ เพื่อยกระดับทีมสู่ความสำเร็จให้ได้
“เรามีความสุขกันมากในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะในช่วงหน้าร้อนที่ผ่านมา แต่เราจะยังคงต้องปรับทีมเพื่อไปสู่ความสำเร็จ ยังคงมีงานที่เราต้องทำอีกมาก และสิ่งสำคัญที่สุดก็คือ ความสำเร็จในสนาม”

สรุปข่าว โจเอล เกลเซอร์ พร้อมทุ่มงบเสริมสตาร์ดังเข้าทีม

ทั้งนี้ รายงานระบุว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องการผู้เล่นเพิ่มในตำแหน่งมิดฟิลด์ รวมถึงมีข่าวเชื่อมโยงกับสตาร์ดังอย่าง เออร์ลิง ฮาลันด์ แต่ยังไม่มีการยืนยันเพิ่มเติมถึงลิสต์รายชื่อที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะเสริมทัพในอนาคตแต่อย่างใด

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง