แรงต่อเนื่อง QPR คว้าชัยเหนือ เปรสตัน 2-0

Share
แรงต่อเนื่อง

แรงต่อเนื่อง QPR คว้าชัยเหนือ เปรสตัน 2-0

 

แรงต่อเนื่อง
แรงต่อเนื่อง QPR คว้าชัยเหนือ เปรสตัน 2-0

 

ประตูจาก พอล สมิธ และ คริส วิลล็อค ช่วยให้ ควีนปาร์ค เรนเจอร์ส คว้าชัยชนะ 2 นัด ติดต่อกัน ส่งให้ เปรสตัน นอร์ธเอนด์ แพ้เป็นนัดที่ 3 ติดต่อกัน ในแชมเปี้ยนชิพ อิเลียส แชร์ ลงเป็นตัวสำรองในครึ่งหลังมาเปลี่ยนเกม หลังทำ 2 แอสซิส ให้ ทีมเยือน เขาพาบอลไปพื้นที่ว่างทางฝั่งซ้าย ก่อนที่จะเปิดบอลไปยังเสาไกล โดยที่ สมิธ เป็นผู้เข้าชาร์จจ่อๆ เข้าไป มันเป็นประตูแรกของกองหน้าไอร์แลนด์เหนือ นับตั้งแต่กลับมาจากอาการบาดเจ็บช่วยให้ QPR ออกนำไปก่อน ก่อนหมดเวลา 3 นาที เป็นอีกครั้งที่ อิเลียส แชร์ ทำได้ดี เมื่อเขารับบอลจาก ซิยาด ลาร์เคเช่ และจ่ายบอลต่ำอีกครั้งจากทางซ้ายให้ วิลล็อค ปิดเกม

ควีนปาร์ค ยังคงอยู่ในอันดับ 3 จากท้ายตารางของแชมเปี้ยนชิพ แต่พวกเขามีผลงานที่ดูดีขึ้นมากภายใต้การนำทีมของผู้จัดการทีมคนใหม่ มาร์ตี้ ซิฟูเอนเตส  โดยโค้ชชาวสเปน คุมทีม 5 นัด แพ้แค่นัดเดียวเท่านั้น หลังจากเอาชนะ สโต๊ค ซิตี้ เมื่อวันอังคารเพื่อคว้าชัยชนะนัดแรกของพวกเขา นัดนี้พวกเขายังทำได้ดีอย่างต่อเนื่อง สามารถเก็บชัยชนะติดต่อกันได้ ความพ่ายแพ้ของ เปรสตัน ถือเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน และเป็นเกมที่ 7 ใน 11 นัด ที่ผ่านมา ตอนนี้พวกเขาอยู่อันดับที่ทีมของ ไรอัน โลว์ ซึ่งออกสตาร์ตฤดูกาลได้อย่างยอดเยี่ยม ในตอนนี้ก็ล้มเหลวในการรักษาคลีนชีตมา 14 นัดแล้วเช่นกัน


ไรอัน โลว์  หัวหน้าทีมเปรสตัน  ให้สัมภาษณ์ว่า 

ทั้ง 2 ทีมอยู่ในสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนักผมไม่คิดว่าจะมีอะไรในเกมมากนักจนกระทั่งเราปล่อยให้พวกเขาออกนำ จากนั้นประตูที่สองก็มาจากสถานการณ์เดียวกัน ผมผิดหวังอย่างเห็นได้ชัด ผมคิดว่าทั้งสองทีมเล่นกันแบบไม่มีสมาธิ เสียบอลง่าย  แต่แน่นอนว่าเราต้องให้เครดิต  ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส  พวกเขาฉวยโอกาสสำคัญมาได้ และคู่ควรกับชัยชนะ ผมจะสนับสนุนผู้เล่นของผมเสมอ ผมรู้ว่าเริ่มมีเสียงแห่งความไม่พอใจจากแฟน ๆ และบอร์ดบริหาร ถึงฟอร์มการเล่นของเรา แต่มันจะไม่เป็นไร นั่นคือฟุตบอลและมันเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้นได้เสมอไม่มีว่าที่ใดก็ตาม ผมต้องมีความเชื่อมั่นในตัวนักเตะของผมอย่างเต็มที่และเราต้องหาทางแก้ไข เราแพ้ 3 นัดติดต่อกัน ในการแข่งครั้งต่อไป เราหวังว่าจะได้รับผลการแข่งขันที่ดี เพื่อกู้ศรัทธา และความมั่นใจคืนมา


มาร์ตี้ ซิฟูเอนเตส  ผู้จัดการทีม  QPR  ให้สัมภาษณ์ว่า 

เรายังต้องทำได้ดีกว่านี้ แต่ผมคิดว่านี่เป็นผลการแข่งขันที่ดี และแสดงถึงความมุ่งมั่นว่าเราจะก้าวไปข้างหน้า การทำงานหนักที่ลูกทีมของผม ทุ่มเทในการฝึกซ้อมกำลังแสดงผลลัพธ์ของมัน เราไม่เพียงแค่มองหาชัยชนะเท่านั้น แต่หลังจากทำประตูแรกได้ เราก็พยายามทำประเพิ่มอยู่ตลอด และนั่นสำหรับผมถือเป็นสัญญาณที่ดี ที่เห็นว่าทีมของเรากระหายเพียงใด ทั้ง อิเลียส และ คริส วิลล็อค เป็นผู้เล่นที่สำคัญมากสำหรับเรา และเราต้องการให้พวกเขาฟิตเต็มร้อย สำหรับเรา เพื่อที่พวกเขาจะสร้างเหนือชั้นได้ ผมคิดว่าแผนนี้ได้ผลดีมาก ไม่ใช่เพราะผมเป็นอัจฉริยะ แต่เป็นเพราะพวกเขาเป็นผู้เล่นที่ดีมากๆ นั่นคือข้อเท็จจริง


โปรแกรมต่อไป

เกมถัดไปของ  เปรสตัน  จะออกไปเยือน  นอริช  ในการแข่งขัน แชมเปี้ยนชิพ ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม จากนั้นทีมของ ไรอัน โลว์ จะไปเยือน ฮัดเดอร์สฟิลด์ ในวันอังคารที่ 12 ธันวาคม

เกมต่อไปของ QPR จะเปิดบ้านพบ ฮัลล์  ในวันเสาร์ที่ 9 ธันวาคม จากนั้นทีมของ มาร์ติ ซิฟูเอนเตส จะได้เล่นในบ้านอีกครั้งกับ พลีมัธ ในวันพุธที่ 13 ธันวาคม  


88winner

88winner

แหล่งที่มา : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง