แถลงข่าว ถึงผลงาน ของเจอร์เก้น คล็อปป์ หลังเกมชนะ 4-0

Share
แถลงข่าว ถึงผลงาน ของเจอร์เก้น คล็อปป์

แถลงข่าวผลงานที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ได้เข้ารอบ16ทีม ยูโรป้า ลีก

 

แถลงข่าว
แถลงข่าว ลิเวอร์พูล ได้ผ่านไปเล่นรอบ 16 ทีม สุดท้าย เรียบร้อย ตามภารกิจที่ตั้งเป้าหมายไว้ ซึ่งในส่วนของทางทีม โดยพวกเค้าเป็นแชมป์ กลุ่ม E แน่นอนแล้ว หลังจากเกมนัดล่าสุด โดยในนาทีที่ 12 หงส์แดง

 

แถลงข่าว ถึงผลงาน ของ เจอร์เก้น คล็อปป์ ลิเวอร์พูล 4-0

ลิเวอร์พูล ได้เข้าไปเล่นรอบ 16 ทีม สุดท้าย อย่างแน่นอน ตามภารกิจที่ตั้งเป้าหมายไว้ ซึ่งในส่วนของทางทีม โดยพวกเค้าเป็นแชมป์ กลุ่ม E แน่นอนแล้ว หลังจากเกมนัดล่าสุด โดยในนาทีที่ 12 หงส์แดง ได้ประตูแรกอย่างรวดเร็ว จากการ พุงโหม่งของ หลุยส์ ดิอาซ หลังจากนั้นเพียงไม่นาน ในนาทีที่ 15 โคดี้ กักโป ชาร์จจ่อๆ จากลูกเปิดของ บังโม ซาล่าห์ จบครึ่งแรก เจ้าบ้านนำสบายๆ 2-0

ครึ่งหลัง ยังยิงไม่หยุด

ครึ่งหลัง เริ่มมาได้ไม่ถึง 5 นาที กักโป โดนทำฟาล์วในเขตโทษ และเป็น โม ซาลาห์ จุดโทษ มือ1 ของทีม ก็ซัดเข้าไป สบายๆ สกอร์ไหล ไปเป็น 3-0 นาที่ที่ 54 กักโปที่วันนี้ ฟอร์มโดดเด่นมาก ซัดไกลนอกกรอบ ไปชนเสา อย่างน่าเสียดาย เกมทำท่าจะจบลง แต่แล้ว ในนาที 90+4 ลิเวอร์พูล ใช้จังหวะโต้กลับ จาก เทรนท์ ผ่านบอล ให้กักโป เข้าเขตโทษ เลี้ยงบอลหักกองหลังหนึ่งจังหวะ ก่อนยิงเน้นๆเข้าประตูไป เป็น 4-0 จบเกม เจ้าบ้าน ไล่ยิง ทีมเยือน ไม่ไว้หน้า 4-0

จบการแข่งขันในนัด ที่ 5 ของ โปรแกรม ยูโรป้า ลีค ลิเวอร์พูล นำเป็นที่ 1 ของกลุ่ม มี 12 คะแนน ทิ้งห่าง ตูลูสอันดับ 2 ที่มี 8 คะแนน ทำให้ พวกเขาเข้าร่วมเป็นแชมป์ของกลุ่ม E แน่นอนแล้ว แม้ว่านัดสุดท้าย พวกเค้าจะพ่ายแพ้ก็ตาม ทำให้ในนัดหน้า พวกเราสามารถ ปรับเปลี่ยนตำแหน่งในทีมได้มากมาย และเป็นโอกาสที่เหล่า เยาวชน ดาวรุ่งของทีม จะได้ลงสัมผัส บรรยากาศเกมในยุโรป
แถลงข่าว

 

ยูโรปา ลีก ถ้วยสำคัญ ของทีม หงส์แดง 

ซึ่งในตอนนี้ ทุกๆคนก็มีความอยากรู้ เกี่ยวกับความสำคัญ ว่ามีความสำคัญสำหรับทีมแค่ไหน ? เมื่อปีที่ผ่านมา พวกเค้า ทำอันดับในลีค ไม่ดีพอ ที่จะพาทีมไปเล่นในบอลยุโรปถ้วยใหญ่ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีก พวกเค้าจึงมุ่งมั่นมากๆ ที่ได้มีการลงแข่งขัน ในยูโรป้า เพื่อหวังจะได้เป็นแชมป์ในให้ได้ เพราะถือเป็นถ้วยเพียงใบเดียว ที่ เจเก้น คล็อป ยังไม่สามารถคว้ามาได้ ในการคุมทีม ลิเวอร์พูล ตลอดเวลาการคุมทีม คล็อป ได้สัมผัสมาแล้ว ทั้ง พรีเมียรลีก ยูฟ่าแชมเปี้ยน ลีก ฟีฟ่าคลับ สโมสรโลก ลีกคัพ และ เอฟเอคัพ


88winner

88winner
ยูสใหม่ รับโบนัส 15% คืนยอดเสียทุกสัปดาห์

แหล่งที่มา : liverpoolfc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง