เลาตาโร่ เผยใครยิงก็ได้ขอแค่อินเตอร์ชนะพอ ด้าน ปิร์โล่ นายใหญ่ยูเว่กล่าวหลังเกม โด้ได้ระบายหลังตกรอบบอลยุโรป

Share
lautaro

ควันหลง หลังเกมกัลโช่ เซเรียอา สัปดาห์ล่าสุด ที่2 ทีมหัวตารางต่างคว้าชัยกันได้อย่างสบายมือทั้งอินเตอร์มิลานจ่าฝูง ที่เอาชนะโตริโน่ 2-1 และยูเวนตุส ที่เอาชนะกายารี่มาได้ 3-1 โดยหลังเกม เลาตาโร่ มาร์ติเนซ ได้ให้สัมภาษณ์ถึงฟอร์มของทีมตอนนี้ที่ตัวเขาไม่แคร์กับรายชื่อคนทำประตูบนสกอร์บอร์ด
ศูนย์หน้าชาวอาเจนไตน์ผู้รับบทฮีโร่โขกทำประตูชัยในเกมล่าสุด ให้สัมภาษณ์ว่า “เราต้องการ3แต้ม และไม่สำคัญเลยว่าใครจะเป็นคนยิงได้ เราต้องการคว้าชัย สำคัญที่ต้องส่งบอลไปก้นตาข่ายให้ได้แค่นั้น ผมมีความสุขกับทุกประตู นั้นทำให้ผมมีความสุขจริงๆ” ขณะนี้ อินเตอร์มิลานยังคงรั้งตำอหน่งจ่าฝูงของศึกเซเรียอา อิตาลี โดยมี65 คะแนนนำอันดับ2 เอซีมิลานอยู่ 9 แต้ม และยูเวนตุสอันดับ3 อยู่10แต้มด้วยกัน
ด้าน อันเดรีย ปิร์โล่ บิ๊กบอสของยูเวนตุส ได้ให้สัมภาษณ์หลังเกมเช่นกันหลังพาทีมเอาชนะ กายารี่มาได้3-1 และ คริสเตียนโน่ โรนัลโด้เป็นคนเหมาคนเดียว 3ประตู โดยปิร์โล่เผยว่า “แฮททริคของโรนัลดด้คือรีแอคชั่นหลังจากเราตกรอบ ยูฟ่า แชมเปี้ยนลีกส์ เขาโกรธ และแสดงออกด้วยการยิงประตูในสนาม ตอนนี้เราต้องโฟกัสกับการเก็บแต้มให้มากที่สุด และจากนั้นจบฤดูกาลค่อยมาดูกันว่าเราจะอยู่ตรงไหนของลีก”

สรุปข่าว เลาตาโร่ เผยใครยิงก็ได้ขอแค่อินเตอร์ชนะพอ ด้าน ปิร์โล่ นายใหญ่ยูเว่กล่าวหลังเกม โด้ได้ระบายหลังตกรอบบอลยุโรป

ศูนย์หน้าชาวอาเจนไตน์ผู้รับบทฮีโร่โขกทำประตูชัยในเกมล่าสุด ให้สัมภาษณ์ว่า “เราต้องการ3แต้ม และไม่สำคัญเลยว่าใครจะเป็นคนยิงได้ เราต้องการคว้าชัย สำคัญที่ต้องส่งบอลไปก้นตาข่ายให้ได้แค่นั้น ผมมีความสุขกับทุกประตู นั้นทำให้ผมมีความสุขจริงๆ”

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง