เดอะกันเนอร์ กับแชมป์กลุ่มที่ต้องการ

Share
เดอะกันเนอร์

เดอะกันเนอร์กับแชมป์กลุ่มที่ต้องการ

 

เดอะกันเนอร์
เดอะกันเนอร์ มิเกล อาร์เตต้า แฮปปี้มากๆ กับฟอร์มการเล่นของลูกทีมในวันนี้ ที่สามารถเก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมาย ที่ต้องการ และเกินเป้าหมายด้วยการไล่ถล่มไปถึง 6 ประตู

 

เดอะกันเนอร์ เปิดบ้าน ถล่ม ล็อง 6-0 ในเกม แชมเปี้ยนลีก กับแชมป์กลุ่มที่ต้องการ ซึ่งในช่วงเกมที่ผ่านมา พลพรรคกันเนอร์ส จัดเต็มลงเล่นพร้อมกันทั้ง กาเบรียล เชซุส, มาร์ติน โอเดการ์ด, บูกาโย ซาก้า และ กาเบรียล มาร์ติเนลลี ในสนาม อาร์เตต้า ต้องการชัยชนะในนัดนี้มากๆ เพื่อการันตีว่า พวกเค้าจะจบ เป็นที่1 ของกลุ่มบี เพราะอย่างน้อย ในรอบต่อไป พวกเค้าจะได้หลีกเลี่ยงการพบกับแชมป์ ในกลุ่มอื่นๆ

มิเกล อาร์เตต้า  ผมมีความสุขมากๆ กับ การเล่นของทุกคนในทีมที่ทำได้ดี  ที่สามารถเก็บชัยชนะได้ตามเป้าหมาย ที่ต้องการ และเกินเป้าหมายด้วยการไล่ถล่มไปถึง 6 ประตู และโบนัสคือการได้คลีนชีตด้วย ส่งผลให้ ทีมของพวกเค้า ได้แชมป์กลุ่มแน่นอนแล้ว ถึงแม้ว่าจะเหลือการแข่งขัน อีก 1 นัด

ตอนนี้ ผลที่ออกมาจากการลงเล่น รอบแบ่งกลุ่ม ถือว่าเป็นไปตามเป้าหมาย ที่ตั้งไว้แล้ว เราต้องการจบด้วยการเป็นแชมป์ และเราก็ไม่คิดว่า มันจะมาได้ถึงจุดนี้ได้โดยที่ยังเหลือเกมให้เล่นอีก  เรายังได้ 6 ประตู จากผู้เล่นทั้ง 6 คน โดยไม่ซ้ำหน้า ถือเป็นเรื่องที่ดีมากๆ  ฮาแวตซ์ ยิงประตูได้อีกครั้ง เค้ายิง ได้ 2 นัดติดต่อกัน ตอนนี้ ไค เล่นด้วยความมั่นใจมากๆ
ซาลิบา กล่าวว่า  เราตั้งใจอยากรีบยิงประตู พวกเขาให้ได้โดยเร็ว เราอยากแก้แค้นมากๆ นัดที่แล้ว เราบุกไปโดนพวกเขาสอย 2-1 ทำพวกเราเสียใจ แต่พวกเราก็รอ ที่จะได้เจอกับพวกเค้าในบ้านอีกครั้ง และวันนี้ เราจัดคืนเต็มๆ ทบต้นทบดอก

บูกาโย ซาก้า ปีกวัยรุ่น ชาวอังกฤษ  ยอมรับว่า  ผมอยากเล่นอีก ผมยังมีพลังอีกเยอะ ผมแค่รู้สึกว่า ผมพร้อมจะเล่นจนจบเกม แต่ก็เข้าใจ ว่าหัวหน้า เห็นว่าเกมขาดแล้ว อยากให้พักเพื่อรอเล่นใน พรีเมียรลีก ต่อไป

เดอะกันเนอร์

ส่วน กาเบรียล เชซุส ตัวรุก ทีมชาติบราซิล โชว์ฟอร์มโดดเด่นในสนาม คว้ารางวัล Man of the match สัมภาษณ์หลังเกมด้วยใบหน้ายิ้มแย้มว่า เราเล่นกันได้อย่างวิเศษมาก ทุกคนร่วมมือกันอย่างดี เราเล่นกันด้วยความดุดัน เราอยากจะชนะ และยิงประตูแก้แค้นจากความพ่ายแพ้ในเกมที่แล้ว และเราทำมันได้ดี พวกเค้าพยายามจะบุก เพื่อยิงคืนมาบ้าง แต่สุดท้าย เราก็ยิงตอกย้ำไปเรื่อยๆ  นอกจากนี้ เชซุส เสริมว่า  ผมแทบไม่เคยพลาดจากหน้าจอเลย ในคืนที่มีเกม แชมเปี่ยนลีก มันเป็นรายการที่วิเศษ ผมเคยคว้าแชมป์พรีเมียร์มาแล้ว และก่อนเลิกเล่น ผมหวังว่าจะได้มีโอกาสชูถ้วยใบนี้ ซักครั้ง ในฐานะ นักฟุตบอลอาชีพ

ทั้งนี้ทั้งนั้น ตอนนี้ อาเซน่อล กำลังนำ เป็นจ่าฝูงของ พรีเมียรลีก จากการตัดแต้มกันเองของ แมนซิตี้ กับ ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 2 และ 3 ทำให้ อาร์เตต้า ต้องถอดนักเตะตัวหลักออกไปพักบ้าง และจากการ จบแชมป์กลุ่มใน UCL แน่นอนแล้ว ทำให้ในเกมหน้า นักเตะ ตัวหลักๆ จะได้พัก และ พร้อมสำหรับการลุ้นแชมป์ ต่อไป

โปรแกรม นัดต่อไปของอาเซน่อล คือ เปิดบ้าน รับการมาเยือนของ เจ้าหมาป่า วูล์ฟแธมตัน ในวันเสาร์นี้

 


88winner

88winner

แหล่งที่มา : bbc

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง