“เชว่า”ลั่นพร้อมเจออังกฤษ ยูเครนมีเซอร์ไพรส์แน่นอน

Share
Andriy_Shevchenko

หลังจบเกมยูโร2020 รอบ 16 ทีมสุดท้าย ที่ยูเครน เอาชนะ สวีเดน แบบสุดมันในช่วงท้ายของการต่อเวลาพิเศษ ซึ่งเป็นการผ่านเข้ารอบ8ทีมสุดท้ายในศึกฟุตบอลชิงแชมแห่งชาติยุโรปครั้งแรกของยูเครน อังเดร เชฟเชนโก้ กุนซือและอดีตกองหน้าระดับตำนานของยูเครนได้ให้สัมภาษณ์หลังเกม ถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายที่จะพบกับทีมชาติอังกฤษ
อังเดร เชฟเชนโก้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เรารู้ดีว่าเกมต่อไปมันจะยากยิ่งขึ้น อังกฤษ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาสมบูรณ์แบบ พวดเขามีตัวสำรองที่พร้อมจะเปลี่ยนเกมได้หลายคน ผมได้ดูเกมรอบแบ่งกลุ่มของพวกเขาทุกนัด พวกเขาเสียประตูได้ยากมากๆ แต่เราไม่ได้รู้สึกกวัวหรืออึดอัดอะไรเลยนะที่ต้องเจอกับพวกเขา กลับกันมันทำให้เรารู้สึกกระหายในชัยชนะและกระตุ้นพวกเรามากขึ้นไปอีก อะไรก็เกิดขึ้นได้ในโ,กฟุตบอลทั้งนั้น เราจะเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อแฟนบอลของเรา และพวกเขาจะมีความสุขมากกว่าเกมที่ชนะในสวีเดนเกมนี้ก็เป็นได้นะ”

 

 

สรุปข่าว “เชว่า”ลั่นพร้อมเจออังกฤษ ยูเครนมีเซอร์ไพรส์แน่นอน

อังเดร เชฟเชนโก้ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า “เรารู้ดีว่าเกมต่อไปมันจะยากยิ่งขึ้น อังกฤษ เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมาก พวกเขาสมบูรณ์แบบ พวดเขามีตัวสำรองที่พร้อมจะเปลี่ยนเกมได้หลายคน แต่อะไรก็เกิดขึ้นได้ในโลกฟุตบอลทั้งนั้น เราจะเล่นอย่างเต็มที่ เพื่อแฟนบอลของเรา และพวกเขาจะมีความสุขมากกว่าเกมที่ชนะในสวีเดนเกมนี้ก็เป็นได้นะ”

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง