เคน กดแฮตทริก พาบาร์เยินถล่มดอทมุน 0-4

Share
เคน

แฮร์รี เคน ลงเล่นนัดแรกในแดร์ คลาสซิเกอร์ด้วยแฮตทริกช่วยให้บาเยิร์น มิวนิคบุกชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-4

แฟนบอลเจ้าถิ่นต้องตกตะลึงเมื่อ อูปาเมกาโน่ นำบาเยิร์นขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 4 และ เคน ก็เพิ่มอีกประตูหลังจากนั้นไม่นาน ก่อนที่ครึ่งหลังกองหน้าตัวเก่งจะบวกเพิ่มอีก 2 ประตู ทำแฮตทริก ให้ทีมเยือนบุกมาหยุดความร้อนแรงของเจ้าถิ่นไปด้วยสกอร์ 0-4 หยุดสถิติไม่แพ้ใครในบุนเดสลีกาของดอร์ทมุนด์ และขยับไล่จ่าฝูงไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่นเหลือ 2 แต้ม

มันเป็นการเรียกความมั่นใจอย่างยิ่งจากทีมของโธมัส ทูเคิ่ล หลังก่อนหน้านี้พวกเขาตกรอบฟุตบอล เดเอฟเบ โพคาล ไปอย่างช๊อกแฟนบอล เมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา

สำหรับดอร์ทมุนด์ที่เป่าโอกาสคว้าแชมป์ในวันสุดท้ายของฤดูกาลที่แล้ว การเข้าใกล้อีกครั้งดูเหมือนจะเป็นความฝันอันห่างไกลจากหลักฐานนี้ จู๊ด เบลลิงแฮมจากไปแล้ว ในขณะที่ทีมชาติอังกฤษอีกคนกำลังสร้างความแตกต่างให้กับคู่แข่งที่ยิ่งใหญ่ของพวกเขา

 

เคน
   แฮร์รี เคน กดแฮตทริก ช่วยให้บาเยิร์น มิวนิคบุกชนะโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0-4

โปรแกรมต่อไป

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ นิวคาสเซิ่ล ในรายการแชมป์เปี้ยนลีก กลางดึกวันอังคาร ที่ 8 พฤศจิกายน นี้ เวลา 00•45 (เวลาตามประเทศไทย)

บาเยิร์น มิวนิค จะเปิดบ้านรับการมาเยือนของ กาลาตาซาราย ในรายการแชมเปี้ยนส์ลีก กลางดึกคืนวันพุธ ที่ 9 พฤศจิกายน นี้ เวลา 03•00 (เวลาตามประเทศไทย)


แหล่งที่มา : thairath

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง