อิบราฮิม โคนาเต้ ปิดดีล หงส์แดงคอนเฟิร์มคว้าตัว แผงหลังสู่ทีม

Share
อิบราฮิม โคนาเต้

อิบราฮิม โคนาเต้ “หงส์แดงลิเวอร์พูลประกาศคว้าตัว เสริมทัพทันทีหลังซีซั่นนี้จบเป็นที่เรียบร้อย” กับแผงหลังของ อาร์เบ ไลป์ซิก ทีมรองแชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน โดยมีการจ่ายค่าฉีกสัญญาเป็นมูลค่า 36 ล้านปอนด์
หลังจากที่ โคนาเต้ แข้งวัย 22 ปี ได้ตรวจร่างกายเรียบร้อย เจ้าตัวก็ได้ให้สัมภาษณ์ผ่านเว๊ปไซต์ สโมสรว่า “ผมมีความสุขมากที่ได้ย้ายมาร่วมทีมที่ยิ่งใหญ่อย่างลิเวอร์พูล ผมตื่นเต้นมากรวมถึงครอบครัวผมก็ตื่นเต้นเช่นกัน อย่างไรก็ตามตอนนี้ผมโฟกัสไปที่การเล่นกับทีมชาติฝรั่งเศสในศึกยูโร แต่มันก็เป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมจริงๆที่รู้ว่าเมื่อจบยูโรแล้วผมจะได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรที่ยิ่งใหญ่อย่างลิเวอร์พูล ตัวผมเองทุ่มเทมาตลอดหลายปีที่ผ่านมา ผมต้องขอขอบคุณสโมสร และทุกๆคนที่ไลป์ซิก กำลังใจของพวกคุณทำให้ผมเติบโตอย่างแข็งแกร่งในช่ที่ผ่านมา”

สรุปข่าว ซีเนดีน ซีดาน ลาออกจากตำแหน่งกุนซือ

สำหรับ อิบราฮิม โคนาเต้ เริ่มต้นการค้าแข้งจากการเป็นดาวรุ่งในอะคาเดมี่ของ สโมสร โซโชซ์ ก่อนที่จะก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่และได้ย้ายร่วมทีม อาร์เบ ไลป์ซิก ในบุนเดสลีกาเยอรมัน โดยผลงาน4 ฤดูกาลของแนวรับฝรั่งเศส ลงสนามไป95นัด ทำไป4 ประตู และลงเล่นในศึกยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก 8 เกมด้วยกัน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง