อันเช่ อย่างเซ็งจะพาทีมลุ้นพื้นที่ยุโรป แต่กลับทำแต้มหลุดมือเกมกับเบิร์นลีย์

Share
Ancelotti

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือใหญ่ของเอฟเวอร์ตัน ให้สัมภาษณ์หลังเกมที่พวกเขาเปิดบ้านพ่าย เบิร์นลีย์ คาถิ่น2-1 ซึ่งอันเช่พยายามทำคะแนนเพื่อไต่อันดับสำหรับพื้นที่ยุโรปในซีซั่นหน้า แต่เจ้าตัวยังยืนยันว่ายังมีหวังและจะทำให้เต็มที่
อันเชลอตติให้สำภาษณ์ หลังเกมว่า “พวกเราออกสตาร์ทกันได้ไม่ดีเลย เกมแย่มาก และเราก็ถูกลงโทษ เมื่อเราออกสตาร์ทไม่ดีก็เป็นเรื่องยากแล้วที่จะกลับมาสู่เกม ครึ่งหลังเราทำอะไรไม่ได้เลย บอกตามตรงว่าน่าผิดหวังจริงๆ”
ขณะที่เรื่องของการลุ้นพื้นที่ยุโรป กุนซือชาวอิตาเลี่ยน ได้กล่าวว่า “พวกเรายังไม่ถอดใจ ถึงแม้ว่าสถิติในบ้านของเรายังไม่ดีพอ เราได้แต้มเยอะมากในการเล่นเป็นทีมเยือน นั้นคือเหตุผลว่าทำไมเรายังลุ้นพื้นที่ยุโรปได้อยู่ในตอนนี้ เราต้องเก็บแต้มในบ้านให้ได้มากกว่านี้”

สรุปข่าว อันเช่ อย่างเซ็งจะพาทีมลุ้นพื้นที่ยุโรป แต่กลับทำแต้มหลุดมือเกมกับเบิร์นลีย์

โรนัลด์ คูมัน ที่ก่อนหน้านี้แสดงออกว่าต้องการตัวมิดฟิลด์ ทีมชาติฮอลแลนด์รายนี้ไปเล่นที่คัมป์นู แต่สุดท้ายดีลไม่มีความคืบหน้า เนื่องจากมีข่าวว่า คุมันด์ ต้องการคว้าตัวเขาไปแบบฟรีๆหลังจบซัมเมอร์นี้ รวมถึงทางบาร์เซโลน่า ได้ให้โอกาส อิไลน์ โมริบา มิดฟิลด์ดาวรุ่งที่โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจ จึงส่งผลให้หมดความสนใจในตัว ไวจ์นัลดุม

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง