อังกฤษ และ ฝรั่งเศส ถูกยกเป็นเต็ง 1 ร่วม จากบรรดาเว๊ปพนัน

Share
อังกฤษ และ ฝรั่งเศส

สำนักพนันถูกกฎหมายจากประเทศอังกฤษทั้ง 3 สำนักใหญ่ ประกอบด้วย Sky Bet ,Betway และ Paddy Powerได้ยกให้ทีมชาติอังกฤษ และ ฝรั่งเศส เป็นเต็ง 1 ที่จะคว้าแชมป์ยูโร 2020 ในปีนี้ โดยSky Bet ,Betway ให้อัตราต่อรองอยู่ที่ 5/1 และ Paddy Power ให้เรตอยู่ที่9/2 ซึ่งเป็นอัตราต่อรองเดียวกันทั้ง ทีมชาติฝรั่งเศสและอังกฤษ
รองลงมาคือทีมชาติ เบลเยี่ยมที่ตามมาเป็นอันดับ3 โดยอัตราต่อรองอยู่ที่6/1 อันดับที่4และ 5 คือทีมชาติเยอรมัน และ สเปน มีอัตราต่อรองใกล้ๆกันอยู่ที่ 8/1 และ 15 ต่อ2
ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ถูกยกขึ้นมาเป็นเต็ง1 ในครั้งนี้แน่นอนว่ามาจากเครดิตของการคว้าแชมป์ฟุตบอลโลก 2018 ได้อย่างแข็งแกร่ง และ ผู้เล่นส่วนใหญ่ก็เติบโตขึ้นมาพร้อมๆกันและอยู่ในวัยที่กำลังพีคสุด โดยเฉพาะ คิลิยัน เอ็มบัปเป้ ที่ตอนนี้อันตรายและดุดันขึ้นมากกว่าตอนที่คว้าแชมป์โลกที่รัสเซียอย่างแน่นอน

สรุปข่าว อังกฤษ และ ฝรั่งเศส ถูกยกเป็นเต็ง 1

สำหรับทีมชาติอังกฤษที่ถูกยกเป็นเต็งหนึ่งในรายการนี้ เนื่องจากมีการคาดการณ์กันว่า สิงโตคำรามชุดนี้มีแนวรุก ที่ฟอร์มร้อนแรงและค่อนข้างที่จะสดใหม่เลยทีเดียว เริ่มจาก แฮร์รี่ เคน ศุนย์หน้าจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ,ฟิล โฟเด้น จากแมนฯซิตี้ และ เจอดอน ซานโซ จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทั้ง3รายจะเป็นส่วนสำคัญในการพาความสำเร็จสู่ทีมชาติอังกฤษ

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง