หัวหน้าทีม หญิงของอาร์เซนอล ถูกกล่าวหาว่า ‘คุกคาม’ ผู้ตัดสินที่ 4

Share
หัวหน้าทีม หญิงของอาร์เซนอล ถูกกล่าวหาว่า 'คุกคาม' ผู้ตัดสินที่ 4

โยนาส ไอเดวัลล์ หัวหน้าทีม หญิงของ อาร์เซนอล ถูกกล่าวหาว่า ‘คุกคาม’ ผู้ตัดสินที่ 4 โดยแกเร็ธ เทย์เลอร์ กุนซือ ทีมหญิง แมนเชสเตอร์ ซิตี้

แกเร็ธ เทย์เลอร์ หัวหน้าทีม หญิงของ อาร์เซนอล ‘เรือใบสีฟ้า’ กล่าวถึง พฤติกรรม ข้างสนามของ โยนาส ไอเดวัลล์ ว่า “เขาจะคอย กดดัน และ สัมผัส ตัวผู้ตัดสินที่ 4 อยู่เสมอ และผมคิดว่า เป็นการคุกคาม อย่างรุนแรง ผมอยากเข้าไป ปกป้องผู้ตัดสินที่ 4  แต่นั่นไม่ใช่ งานของผม” แกเร็ธ เทย์เลอร์ ผู้จัดการ ทีมหญิงของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ กล่าวหาว่า โจนาส ไอเดวาลล์ ผู้จัดการ ทีมหญิง ของ อาร์เซนอล ว่า “คุกคาม” ผู้ตัดสินที่ 4 ระหว่างการแข่งขัน ซูเปอร์ลีก หญิง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

 

หัวหน้าทีม หญิงของอาร์เซนอล ถูกกล่าวหาว่า 'คุกคาม' ผู้ตัดสินที่ 4
หัวหน้าทีม หญิงของ อาร์เซนอล ถูกกล่าวหาว่า ‘คุกคาม’ ผู้ตัดสินที่ 4

 

ความคิดเห็นดังกล่าว เกิดขึ้นหลังจากที่ สติน่า แบล็คสเตเนียส ทำประตูชัย ในช่วงท้ายเกม ให้ อาร์เซนอล ส่งผลให้ทีมของ เทย์เลอร์ ต้องพบความพ่ายแพ้ ในลีกครั้งแรก ในฤดูกาลนี้ ด้วยสกอร์ 2 – 1 ที่สนามกีฬา Mangata Pay UK เทย์เลอร์ มีส่วนในการโต้เถียง อย่างดุเดือด กับบอสใหญ่ทีม กันเนอร์ส ที่ข้างสนาม ระหว่างการแข่งขัน เขาบอกว่าเขากำลัง “ปกป้อง” ผู้ตัดสินที่ 4 เมวิสซ่า เบอร์กิน จากพฤติกรรมของ โยนาส ไอเดวัลล์ ผู้จัดการ ทีมหญิงของ อาร์เซนอล ไม่ต้องการแสดง ความคิดเห็น เกี่ยวกับประเด็นนี้ เมื่อได้รับการ ติดต่อจาก Sky Sports News
สรุปจาก ผลการแข่งขัน ส่งผลให้ อาร์เซนอล ของ ไอเดอวัลล์ ทำแต้ม ไล่มาเท่ากับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ 10 แต้ม จากการลงสนาม 5 นัด ตามหลังจ่าฝูง เชลซี 3แต้ม

 

แหล่งที่มา : skysports

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง