วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันที่ 17 มกราคม 2564 [Serie A]

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล ซีรี่ย์อาร์ Serie A Italy [17.01.2564]

วิเคราะห์ฟุตบอล นาโปลี VS ฟิออเรนติน่า [18 : 30]
อัตราต่อรอง : ลูก-5
ฟอร์มโดยรวมถือว่าสูสีไปวัดกันที่ขุมกำลังซึ่งเทไปที่เจ้าถิ่นนาโปลีที่ดูดีกว่า เกมนี้เทใจไปเจ้าถิ่นที่จะคว้าชัยในที่สุด

วิเคราะห์ฟุตบอล โครโตเน่ VS เบเนเวนโต้ [21 : 00]
อัตตราต่อรอง :
ทีมเยือนปรับฟอร์มตัวเองขึ้นมาได้ดี 5 เกมล่าสุดเบเนเวนโต คว้าชัยได้ถึง 3 เกม ขณะที่เจ้าถิ่นโครโตเน่ 5 ล่าสุดเก็บได้ 3 แต้มเท่านั้น เกมนี้ยังไงก็รอดยาก เบเนเวนโต้บุกมาคว้าชัยสบายมือ

วิเคราะห์ฟุตบอล ซัสซูโอโล่ VS ปาร์ม่า [21 : 00]
อัตตราต่อรอง :
เจ้าถิ่นซัสซูโอโล่ ดีกว่าทุกทางทั้งฟอรมโดยรวมและขุมกำลัง ขณะที่ปาร์ม่ายังจมอยู่ท้ายตาราง 5 นัดล่าสุดแพ้รวด เกมนี้ยังไงก็รอดยาก เจ้าถิ่นน่าจะคว้าชัย

วิเคราะห์ฟุตบอล อตาลันต้า VS เจนัว [00 : 00]
อัตตราต่อรอง :
อตาลันต้า ตอนนี้กำลังมาแรง พร้อมลุ้นพื้นที่ยุโรป การเปิดบ้านรับเจนัวช่วงนี้ถอเป็นช่วงที่เจ้าถิ่นต้องเน้นเป็นพิเศษ โดยเฉพาะทีมที่แนวรับไม่ค่อยแน่นอนเท่าไหร่มาเยือนแบบนี้ เทใจไปเจ้าถิ่น อตาลันต้า คว้าชัยแน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน VS ยูเวนตุส [02 : 45] 
อัตราต่อรอง : เสมอ
Stadium : Stadio Giuseppe Meazza
อันโตนีโอ คอนเต้ บอสใหญ่ของอินเตอร์มิลาน ฟอร์มกำลังเข้าที่เข้าทางถึงแม้ว่าจะมีพลาดไปโดนซามโดเรียกดมา 1-2 แต่ตอนนี้สถาการณ์ของทีมยังถือว่าดีอยู่ มี 37 แต้ม อยู่อันดับ 2 ตารางคะแนน ตามหลังเอซีมิลานจ่าฝูงเพื่อนร่วมเมืองอยู่ 3 แต้มเท่านั้น สภาพทีมยังหมดสิทธิ์ใช้งานดานิโล่ ดัมโบรซิโอ, อันเดรีย ปินามอนติ, มาติอัส เวซิโน่ ขณะที่ มัตเตโอ ดาร์เมี่ยนต้องเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง ขณะที่ขุมกำลังรายอื่นพร้อมลงสนามกันทั้งหมด ผู้รักษาประตู ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช แนวรับประกอบด้วย อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ, มิลาน สคริเนียร์, อันเดรีย ราน็อคเคีย แผงกลาง คริสเตียน เอริคเซ่น, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่ และ อีวาน เปริซิช สนับสนุนคู่กองหน้า เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ และ โรเมลู ลูกากู
ลงล่าตาข่าย
ยูเวนตุส ของ อันเดรีย ปีร์โล่ ลงเตะเกมบอลถ้วยกลางสัปดาห์มาและต้องไปถึงช่วงต่อเวลาพิเศษ อาจจะมีอาการกรอบเล็กน้อยของตัวผู้เล่น สถาการณ์ในลีกถือว่ายังประคองตัวได้ดี 5 เกมล่าสุดในลีกชนะ 4 แพ้ 1 อยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนน มี 33 คะแนน สภาพทีมตัวหลักเจ็บค่อนข้างเยอะ เปาโล ดีบาล่า ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และยังจะไม่สามารถใช้งาน มัทไธส์ เดอ ลิกท์, อเล็กซ์ ซานโดร, ฮวน กวาดราโด้ ต้องกักตัวเนื่องจากติดโควิด-19 ตัวเลือกของปิร์โล่ ไม่เยอะมากแต่ก็ยังพอมี ไลนอัพ11 ตัวแรกของยูเว่ เริ่มจาก วอร์เชี๊ยค เชสนี่ ผู้รักษาประตู กองกหลังใช้ เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ กับ ดานิโล่ เป็นตัวหลักมิดฟิลด์วาง เฟเดริโก้ เคียซ่า, อาร์ตูร์, โรดริโก้ เบนตันกูร์ ลงทำเกม กองหน้า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ลงคู่กับ อัลวาโร่ โมราต้า
วิเคราะห์ : ทีมเยือนถือว่ามีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บค่อนข้างเยอะ อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาปิร์โล่ก็ยังสามารถพาทีมผ่านมาได้ แต่การที่ต้องเจอกับอินเตอร์ในช่วงนี้ถือเป็นงานที่หนักใช้ได้ ดูกันที่ขุมกำลังตอนนี้ งูใหญ่ ดูมีภาษีดีกว่า และคาดว่ากึ๋นของ คอนเต้ ต้องเตรียมอะไรสักอย่างไว้รับมือปิร์โล่ ฟันธง เกมนี้ขอเทใจไปทางเจ้าถิ่น อินเตอร์มิลาน ที่จะเป็นผู้คว้าชัยในเกมนี้…….เจ้าถิ่นไม่แพ้ เต็มที่ก็เสมอ

 

สรุป วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี dooballlike

นาโปลี VS ฟิออเรนติน่า l หนึ่งลูก-5 l อยู่เจ้าบ้าน นาโปลี
โครโตเน่ VS เบเนเวนโต้  l ยังไม่มี l อยู่ทีมเยือน เบเนเวนโต้
ซัสซูโอโล่ VS ปาร์ม่า l ยังไม่มี l อยู่เจ้าบ้าน ซัสซูโอโล่
อตาลันต้า VS เจนัว l ยังไม่มี l อยู่เจ้าบ้าน อตาลันต้า
อินเตอร์ มิลาน VS ยูเวนตุส l ยังไม่มี l อยู่เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง