วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 25 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [25.04.64]

เบเนเวนโต้ VS อูดิเนเซ [17 : 30]
อัตราต่อรอง :เบเนเวนโต้ป-5
อูดิมาเยือนแบบลอยตัวแล้วด้านเบเนเวนโต้หนีตายอยู่ตอนนี้คามมุ่งมั่นเยอะกว่าแน่นอน เชียร์เจ้าถิ่นเต็มที่ก็เสมอ

อินเตอร์ มิลาน VS เฮลลาส เวโรนา [20 : 00]
อัตราต่อรอง :อินเตอร์ มิลานลูกครึง-10
อินเตอร์นำโด่งแบบใสๆ ด้านทีมเยือนก็ลอยตัวแล้ว เกมนี้วัดกันที่ศักยภาพตัวผู้เล่นและแน่นอนเป็นเจ้าถิ่นอินเตอร์ที่ดีกว่าซิวชัยได้แน่นอนแต่จะยิงเกิน 2 ลูกหรือไม่ต้องลุ้นกันอีกที

กายารี VS โรมา [23 : 00]
อัตราต่อรอง :โรมาป-10
กายารี่ยังหนีตายอยู่ในตอนนี้ด้านโรมาลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ใส่เต็มแน่นอน เกมนี้เจ้าถ่นต้านยาก โรมาบุกมาคว้าชัยได้แน่นอน

อตาลันต้า VS โบโลญญา [01 : 45]
อัตราต่อรอง :อตาลันต้า ลูกควบลูกครึ่ง
เจ้าถิ่นยังต้องต่อสู้เพื่อพื้นที่ยุโรปอยู่ในตอนนี้ขณะที่ทีมเยือนลอยตัวแล้ว เกมนี้อตาลันต้ามีความต้องการ3แต้มมากกว่าแน่นอน ฟันธงปที่เจ้าถิ่นคว้า3แต้มพร้อมลุ้นพื้นที่ยุโรปต่อไป

ฟิออเรนตินา VS ยูเวนตุส [20 : 00]
อัตราต่อรอง :ยูเวนตุส ลูก-10
ฟิออเรนตินา ภายใต้การนำทัพของ จูเซปเป้ ยาคินี่ ถึงแม้ว่าตอนนี้จะอยู่ในอันดับ 13 ของตารางคะแนนมี33แต้ม แต่ก็ยังถือว่าไม่ปลอดภัยต่อการอยู่รอดในตอนนี้ เพราะอันดับที่14 เจนัว และ อันดับ 15 สเปเซีย ก็มี33 แต้มเท่ากัน และอันดับ 16 และ 17ของตารางคะแนน ก็ห่างจากฟิออ2 แต้มเท่านั้น นั้นหมายความว่าหาก4 ทีมนี้พร้อมใจกันชนะและฟิออแพ้ ก็มีสิทธื์ร่วงจากอันดับ 13 มาอยู่อันดับที่17เลยก็เป็นได้ มาดูกันต่อที่สภาพทีมในเกมนี้ จะขาดเพียง อเล็กซานเดอร์ โคโคริน รายเดียวเท่านั้น และจะได้ นิโคล่า มิเลนโควิช พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม การจัดทัพในเกมนี้่คาดว่าจะเป็น11 ผู้เล่นตัวจริงเริ่มจาก บาร์ทโลเมียจ ดรากอฟสกี้ รับหน้าที่ผู้รักษาประตู แนวรับ มาร์ติน กาเซเรส เคร์มัน เปซเซย่า , ลูกัส มาร์ตีเนซ กวาร์ต้า แผงมิดฟิลด์ประกอบด้วย ลอเรนโซ่ เวนูติ กับ กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่, เอริค ปุลการ์, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า และ คริสเตียโน่ บิรากี้ ประสานงานกันด้านหลังคู่กองหน้า ฟร้องค์ ริเบรี่ กับ ดูซาน วลาโฮวิช
ยูเวนตุส ของ อันเดรีย ปิร์โล่ ทำแต้มหลุดมือไปเยอะในช่วงท้ายซีซั่น 5 เกมล่าสุดชนะได้ 3 เกมแพ้1 เสมอ1 ตอนนี้อยู่ในอันดับ 4 ของตารางคะแนนมี65 แต้มตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์มิลาน 11 แต้มด้วยกัน เรียกว่าหมดลุ้นแชมป์ไปแล้ว อย่างไรก็ตามยังมีพื้นที่ยุโรป ที่ต้องรักษาไว้ ปล่อยแต้มหลุดมืออีกไม่ได้แล้ว ด้านความพร้อมของทีมในเกมนี้ ต้องรอเช็คความฟิตของ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ กับ เฟเดริโก้ เคียซ่า 2 รายเท่านั้นที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพที่คาดว่าปิร์โล่จะส่งลงสนามในเกมนี้ เริ่มจาก วอยเชียค เชสนี่ ในตำแหน่งผู้รักษาประตู แนวรับ ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์ และ อเล็กซ์ ซานโดร แผงมิดฟิลด์ประกอบด้วย ฮวน กวาดราโด้, โรดรีโก้ เบนตันกูร์, อาร์ตูร์ และ อารอน แรมซี่ย์ ส่วนคู่กองหน้าเป็นหน้าที่ของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เปาโล ดีบาล่า
วิเคราะห์ : ยูเว่พยายามเร่งฟอร์มในช่วงหลังแต่กลายเป็นเร่งแล้วหลุดเสียมากกว่า หลายเกมปล่อยแต้มไปง่ายๆ เกมนี้ไปเยือนฟิออ ด้วยฟอร์มที่ไม่แน่นอนแบบนี้ โอกาสฟิออยันเสมอก็เป็นไปได้สูงเลยทีเดียว ฟันธง ฟิออมีโอกาสยันเสมอแบ่งแต้มได้ หรือเต็มที่ยูว่เฉือนชนะแต่ยังไงก็ไม่น่ายิงเกินลูก

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 25 เมษายน 2564

เบเนเวนโต้ VS อูดิเนเซ  : เบเนเวนโต้ป-5 : อยู่ทีมเหย้า

อินเตอร์ มิลาน VS เฮลลาส เวโรนา  : อินเตอร์ มิลานลูกครึง-10 : อยู่ทีมเหย้า

กายารี VS โรมา  : โรมาป-10 : อยู่ทีมเยือน

อตาลันต้า VS โบโลญญา  : อตาลันต้า ลูกควบลูกครึ่ง : อยู่ทีมเหย้า

ฟิออเรนตินา VS ยูเวนตุส  : ยูเวนตุส ลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง