วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 24 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [24.04.64]

เจนัว VS สเปเซีย [20 : 00]
อัตราต่อรอง :เจนัว ป-5
“สู้เพื่อหนีตาย” คือคำจำกัดความของเกมนี้ ยังไม่ปลอดภัยทั้งคู่ ฟอร์มพอกันแต่เจนัวได้เปรียบที่เล่นในถิ่นเกมนี้ขอเทไปทางเจ้าถิ่นเจนัวที่จะเข้าวินในช่วงท้าย

ปาร์มา VS โครโตเน [23 : 00]
อัตราต่อรอง : ปาร์มา ครึ่งควบลูก-10
โครโตเน่ ตกชั้นเรียบร้อยแล้วส่วนทางปาร์มายังพอมีลุ้นอยู่รอดเกมนี้เป็นเจ้าถิ่นยังไงก็ไม่ปล่อย ปาร์มาเอาแน่ แต่จะเกิน2ลูกหรือไม่ต้องมาลุ้นกัน

ซัสซูโอโล VS ซามพ์โดเรีย [ 01 : 45 ]
อัตราต่อรอง :ซัสซูโอโล ป-10
โรแบร์โต้ เด แซร์บี้ กุนซือใหญ่ของ ซัสซูโอโล ถึงแม้ว่าตอนนี้ลอยตัวแล้วก็ตามแต่ฟอร์มช่วงหลังแรงขึ้นมาเรื่อยๆจริงๆ เกมล่าสุดบุกไปทุบมิลาน1-2ซะอย่างนั้น ทำให้พวกเขาชนะรวดมา3เกมติดแล้ว ตอนนี้ลอยตัวอยู่ที่อันดับ8ของตารางคะแนนมี 49 แต้ม เล่นแบบไม่มีความกดดันฟอร์มยิ่งดี ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ค่อนข้างสมบูรณ์เลยทีเดียว จะมีเพียง ฟิลิปโป โรมันย่า กับ ฟรานเชสโก้ คาปูโต้ ที่ต้องเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้งเท่านั้น ส่วนรายอื่นพร้อมลงสนาม100% การจะทัพในเกมนี้ที่คาดว่า เด แชร์บี้ จะส่งลงสนามเริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู อันเดรีย คอนซิญี่ แนวรับประกอบด้วย เมิร์ต มุลดูร์, มาร์ลอน ซานโต๊ส, จาน มาร์โก้ แฟร์รารี่ และ โรเจริโอ แผงมิดฟิลด์ เปโดร โอเบียงกับ มานูเอล โลคาเตลลี่ แนวรุก โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ฟิลิป ยูริซิช และ เฌเรมี โบก้า ส่วน เกรชัวร์ เดอเฟรล เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า
ซามพ์โดเรีย ของกุนซือ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ชนะมา2 เกมติดตอนนี้พาทีมลอยยตัวแล้วเช่นกัน รั้งอันดับ 9 ของตารางคะแนนมี42 แต้ม หลังจากพ้นความกดดันฟอร์มของทีมก็ค่อยๆดีขึ้นตามลำดับ ส่วนสภาพทีมในเกมนี้จะขาดเพียง เออร์เนสโต้ ตอร์เรกรอสซ่า ที่เจ็บมาก่อนหน้านี้อยู่แล้ว ส่วนรายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพของ รานิเอรี่ ในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจาก เอมิล อูเดโร่ ผู้รักษาประตู แผงกองหลังประกอบด้วย บาร์ตอส เบเรสซินสกี้, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่, โอมาร์ คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ อูเกลโล่ แผงมิดฟิลด์ อันโตนิโอ คันเดรว่า, มอร์เท่น ธอร์สบี้, อาเดรียน ซิลวา, มิคเคล ดามส์การ์ด และคู่กองหน้า เกอิต้า บัลเด้, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า
วิเคราะห์ : ลอยตัวแล้วทั้งคู่ ตัวผู้เล่นพร้อมสมบูรณ์เหมือนกัน แต่ฟอร์มโดยรวมขอให้ฝั่งเจ้าบ้านที่เล่นได้รีแลกซ์กว่า เกมนี้ อาจไม่หนักมากแต่จะเป็นเจ้าถิ่นที่คว้าชัยไปครอง ฟันธง ซัสซูโอโล่ ภาษีดีกว่าพอสมควรเกมนี้คว้าชัยได้ไม่น่ายาก

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 24 เมษายน 2564

เจนัว VS สเปเซีย  : เจนัว ป-5 : อยู่ทีมเหย้า

ปาร์มา VS โครโตเน  : ปาร์มา ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

ซัสซูโอโล VS ซามพ์โดเรีย  : ซัสซูโอโล ป-10 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง