วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 17 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์ 170464

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [17.04.64]

โครโตเน VS อูดิเนเซ [20 : 00 ]
อัตราต่อรอง:อูดิเนเซ ครึ่งลูก-10
อูดิยังเป๋อยู่ แต่ โครโตเนก็ไม่ไหวจริงๆ เกมนี้ห้ทางทีมเยือนที่ภาษีจะดีกว่า อูดินเซ่ อย่างแย่ก็เสมอ

ซัสซูโอโล VS ฟิออเรนตินา [23 : 00]
อัตราต่อรอง:ซัสซูโอโล ป-5
เจ้าถิ่นลอยตัวแล้วสำหรับซีซั่นนี้ภาษีดูดีกว่าฟิออพอสมควร ฟิอออยู่เหนือโซนอันตรายแต่ก็ยังไม่ปลอดภัยดี เกมนี้ทีมเยือนเร่งใส่แน่นอน ฟันธง ฟิออมุ่งมั่นกว่าโอกาสบุกมาทำผลงานได้ดีมีมากกว่าเยอะ ฟิอน่าจะบุกมาคว้าชัย เต็มที่ก็เสมอ

กายารี VS ปาร์มา [01 : 45]
อัตราต่อรอง: ปาร์มา ป-10
ศึกหนีตายท้ายตาราง เจ้าถิ่นโดนมายับ แพ้4 เกมติด แต่ปาร์มาฟอร์มก็ไม่แน่นอนหน้าเสมอมีโอกาสสูแต่ก็ขอเทไปทางปาร์มาที่จะทำได้ดีกว่าและมีโอกาสคว้าชัย

ซามพ์โดเรีย VS เฮลลาส เวโรนา [20 : 00]
อัตราต่อรอง: เสมอ
ซามพ์โดเรียของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ ค่อนข้างที่จะลอยตัวแล้วในตอนนี้รั้งอยู่อันดับ10ของตารางคะแนนมี36แต้ม ฟอร์ม5 เกมหลังสุดถือว่าพอใช้ได้ ชนะ1เสมอ2แพ้2 เกม ส่วนสภาพทีมในเกมนี้จะได้ อาเดรียน ซิลวา พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม และยังไร้ผู้เล่นบาดเจ็บอีกด้วย การจัดทัพที่คาดว่ารานิเอลี่ จะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจาก เอมิล อูเดโร่ ผู้รักษาประตู แนวรับ บาร์ตอส เบเรสซินสกี้, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่, โอมาร์ คอลลี่ย์ และ ตอมมาโซ่ อูเกลโล่ แผงมิดฟิลด์ อันโตนิโอ คันเดรว่า, มอร์เท่น ธอร์สบี้, คริสตอฟเฟอร์ อัสคิลด์เซ่น และ มิคเคล ดามส์การ์ด แนวรุก มาโนโล่ กับเบียดินี่ กับ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ลงทำหน้าที่คู่กองหน้า
เฮลลาส เวโรนา ของเทรนเนอร์ อีวาน ยูริช ที่เกมนี้จะพ้นโทษแบนกลับมาคุมทีมข้างสนามได้ ขณะที่ฟอร์มล่าสุด5เกมแพ้ไป4 ชนะเกมเดียวเท่านั้น อันดับในลีกถือว่าลอยตัวแล้ว อยู่ในอันดับที่9 มี 41 คะแนน สภาพทีมในเกมนี้ ต้องเช็คความฟิตของ โรนัลโด้ วิเรยร่า, เมิร์ต เซติน, มาร์โก เบนาสซี่ และ อันเดรีย ฟาวิลลี่ ก่อนเกมอีกครั้ง ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่ายูริชจะส่งลงสนามเริ่มจาก มาร์โก ซิลเวสตรี ผู้รักษาประตู กองหลัง เฟเดริโก้ เช๊คเครินี่, จานจาโคโม่ มันยานี่ และ เฟเดริโก้ ดิมาร์โก แผงมิดฟิลด์ ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, อาเดรียง ทาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่ และ ดาร์โก้ ลาโซวิช แนวรุก อันโตนิโอ บารัค กับ มัตเตีย ซาคชานยี่ สนับสนุนศูนย์หน้าตัวเป้าที่รับหนัาที่โดย เควิน ลาซานญ่า
วิเคราะห์ : ลอยตัวไม่ต้องลุ้นอะไรแล้วทั้งคู่ แต่ฟอร์มโดยรวมให้เจ้าถิ่นที่ยังดูดีกว่า เวโรนา พังจริงๆแพ้มา4เกมรวดเกมนี้ดูทรงรอดยาก ฟันธง ซามพ์โดเรีย น่าจะเปิดบ้านคว้า3แต้มได้ไม่ยาก

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 17 เมษายน 2564

โครโตเน VS อูดิเนเซ  : อูดิเนเซ ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเยือน

ซัสซูโอโล VS ฟิออเรนตินา : ซัสซูโอโล ป-5 : อยู่ทีมเยือน

กายารี VS ปาร์มา : ปาร์มา ป-10 : อยู่ทีมเยือน

ซามพ์โดเรีย VS เฮลลาส เวโรนา : เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง