วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 9 พฤษภาคม 2564

Share
Serie A

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [09.05.64]

เจนัว VS ซัสซูโอโล [17 : 30 ]
อัตราต่อรอง: ซัสซูโอโล ป-10
ลอยตัวแล้วทั้งคู่ แต่ฟอร์มโดยรวมซัสซูโอโล่ ดีกว่าเยอะไม่แพ้ใครมา6 เกมติดแล้ว เกมนี้ถึงเป็นทีมเยือนแต่โอกาสคว้าชัยก็ยังสูงกว่าอยู่ดี

ปาร์มา VS อตาลันต้า [20 : 00]
อัตราต่อรอง: อตาลันต้า ลูกครึ่งควบสอง
ปาร์ม่า ตกชั้นแน่นอนแล้ว ด้านอตาลันต้าต้องสู้เพื่อพื้นที่ยุโรปซีซั่นหน้า เรตต่อเหมือนแพงแต่ก็มั่นใจว่าอตาลันต้ายิงเกินเรตแน่นอน

เบเนเวนโต้ VS กายารี [20 : 00 ]
อัตราต่อรอง: กายารี่ ป-10
หนีตายทั้งคู่ แต่ฟอร์มเบเนเวนโต้ไม่ไหวเลย อยู่กับทีมเยือนอุ่นใจกว่าเยอะ

เฮลลาส เวโรนา VS โตริโน [20 : 00]
อัตราต่อรอง: :เวโรนา ป-5
เวโรน่า ลอยตัวแล้วไม่มีอะไรต้องลุ้น แต่โตริโน ยังไม่ปลอดภัยดี เกมนี้ทีมเยือนต้องการ3 แต้มมากกว่าเจ้าถิ่นเยอะ และคาดว่ากระทิงหินโตริโน่ ทำได้แน่นอน

โรมา VS โครโตเน [23 : 00]
อัตราต่อรอง:โรมา ลูกครึง-10
โรมา เพิ่งตกรอบยูโรปาลีกมา ต้องสู้เพื่อพื้นที่ยุโรปในซีซั่นหน้า ส่วนโครโตเน่ตกชั้นเรียบร้อยดูเหลี่ยมไหน โรมาก็แกร่งกว่าเยอะไม่น่าใช่ปัญหาที่เจ้าถิ่นจะเปิดบ้านจัดหนักทีมเยือนและคว้า3 แต้มไปครอง

ยูเวนตุส VS มิลาน [01 : 45]
อัตราต่อรอง:ยูเวนตุส ครึ่งควบลูก-10
ยูเวนตุส ภายใต้การนำทัพของอันเดรีย ปิร์โล่ เป้าหมายเดียวในปีนี้ที่เหลืออยู่คือพื้นที่ยุโรป และบอร์ดของยูเว่ก็ได้ประกาศออกมาแล้วว่าหากจบในTOP4ตำแหน่งของปิร์โล่ก็ยังจะปลอดภัยอยู่ในขณะนี้ และก็ดูเหมือนทิศทางกำลังไปได้ด้วยดี ตอนนี้อันดับ2 (อตาลันต้า)อันดับ3 (ยูเวนตุส)และอันดับ4 (เอซี มิลาน )มีแต้มเท่ากันที่69คะแนน มั่นใจได้ว่าผ่านคืนวันเสาร์ไปTOP4 ในตารางคะแนนจะชัดเจนกว่านี้แน่นอน ด้านสภาพทีมของยูเว่ในเกมนี้ จะต้องเช็คฟิตของ เมริห์ เดมิรัลรายเดียวเท่านั้น ส่วนที่เหลือพร้อมลงสนาม100% การจัดทัพที่คาดว่าปิร์โล่จะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจาก ผู้รักษาประตู วอยเชี๊ยค เชสนี่ แนวรับประกอบด้วย ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร กองกลาง ฮวน กวาดราโด้, อาร์ตูร์, โรดรีโก้ เบนตันกูร์, เฟเดริโก้ เคียซ่า และคู่กองหน้าใช้ อัลบาโร่ โมราต้า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้
เอซี มิลาน ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ต้องบอกว่าฟอร์มแกว่งเหลือเกินจากที่อยู่ในพื้นที่ยุโรปแบบชิวๆตอนนี้ต้องกลับมาลุ้นอีกครั้ง 5 เกมล่าสุดของมิลานชนะ3 แพ้2 ยังดีที่เกมล่าสุดผ่านเบเนเวนโต้มาได้ ไม่งั้นมีโอกาสหลุดไปอยู่อันดับ6เลยทีเดียว ส่วนสภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ไร้ปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บพร้อมลงสนาม100% การจัดทัพที่คาดของปิโอลี่ในเกมนี้ เริ่มจากผู้รักษาประตูมือ1 จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แนวรับประกอบด้วย ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ไซม่อน เคียร์, อเลสซิโอ โรมันโยลี่ และ เตโอ แอร์กน็องเดซ แผงมิดฟิลด์ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ,ฟร้องค์ เกสซี่ แนวรุก อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, ฮาคาน ชาลาโนกลู และ อันเต้ เรบิช และ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวเป้า
วิเคราะห์ : ผลแพ้ชนะในเกมนี้มีผลต่ออันดับตารางคะแนนและพื้นที่ยุโรปแน่นอน จัดหนักจัดเต็มทั้งคู่มั่นใจได้เลย แต่หากดูฟอร์มล่าสุดแล้วยูเว่เจ้าถิ่นดูมีภาษีดีกว่า เพราะมิลานช่วงท้ายซีซั่นนี้ฟอร์มแกว่งจริงๆ ฟันธง ยูเว่เบียดเข้าวิน แต่ยิงไม่ขาดในเกมนี้

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 9 พฤษภาคม 2564

เจนัว VS ซัสซูโอโล : ซัสซูโอโล ป-10 : อยู่ทีมเยือน

ปาร์มา VS อตาลันต้า : อตาลันต้า ลูกครึ่งควบสอง : อยู่ทีมเยือน

เบเนเวนโต้ VS กายารี : กายารี่ ป-10 : อยู่ทีมเยือน

เฮลลาส เวโรนา VS โตริโน : :เวโรนา ป-5 : อยู่ทีมเยือน

โรมา VS โครโตเน :โรมา ลูกครึง-10 : อยู่ทีมเหย้า

ยูเวนตุส VS มิลาน :ยูเวนตุส ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง