วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 8 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [08.05.64]

อูดิเนเซ VS โบโลญญา [20 : 00]
อัตราต่อรอง: อูดิเนเซ ป-5
ลอยตัวแล้วทั้งคู่ ฟอร์มพอๆกัน แต้มก็เท่ากันในตารางคะแนน หน้าเสมอเปิดกว้างเลยทีเดียว แต่จากฟอร์มรวมๆแล้วยังมั่นใจว่าอูดิยังดีกว่า เต็มที่ก็เสมอแต่เจ้าบ้านไม่น่าแพ้ใคร

สเปเซีย VS นาโปลี [20 : 00]
อัตราต่อรอง: นาโปลี ลูก-10
สเปเซีย ยังไม่ปลอดภัยดี แต่นาโปลีก็ต้องการแต้มเพื่อพื้นที่ยุโรป เกมนี้ทีมเยือนจัดหนักแน่นอน แฟนนาโปลีจัดไปเต็มที่ รอลุ่้นเม็ด2กันว่าจะมาเร็วแค่ไหน

อินเตอร์ มิลาน VS ซามพ์โดเรีย [23 : 00]
อัตราต่อรอง: อินเตอร์ ลูกควบลูกครึ่ง
คว้าแชมป์เรียบร้อย เกมนี้คอนเต้น่าจะสลับผู้เล่นลงสนามแต่ก็ยังดีกว่าลาซามพ์อยู่พอสมควร เกมนี้ยังเป็นอินเตอร์ที่จะคว้าชัย แต่ต้องลุ้นประตูแรกว่าจะมาเร็วขนาดไหน ได้เร็วสกอร์น่าจะไหล

ฟิออเรนตินา VS ลาซิโอ [01 : 45]
อัตราต่อรอง: ลาซิโอครึ่งลูก-10
เจ้าถิ่น ฟิออเรนติน่า ภายใต้การนำทัพของ จูเซปเป้ ยาคินี่ ตอนนี้เรียกได้ว่าลอยตัวเป็นที่เรียบร้อยทีมรั้งอันกับ14ของตารางคะแนนมี 35 แต้ม ไม่มีอะไรต้องลุ้นแล้ว ฟอร์มของทีมก็เป็นไปตามสถานการณ์5เกมล่าสุด แพ้2 เสมอ2 ชนะ1เกม ขณะที่ความพร้อมของทีมในเกมนี้จะขาดผู้เล่นเพียงอเล็กซานเดอร์ โคโคริน กับ บอร์ฆา บาเลโร่ 2 รายเท่านั้นที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า ยาคินี่จะส่งลงสนาม เริ่มจาก บาร์ทโลเมียจ ดรากอฟสกี้ ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก นิโคล่า มิเลนโควิช, เคร์มัน เปซเซย่า, มาร์ติน กาเซเรส แผงมิดฟิลด์ ลอเรนโซ่ เวนูติ, จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, โซฟียาน อัมราบัต, กาเอตาโน่ คาสโตรวิลลี่, อีกอร์ ชูลิโอ และคู่กองหน้าใช้ ดูซาน วลาโฮวิช, ฟร้องค์ ริเบรี่
ลาซิโอ ภายใต้การนำทัพของ ซิโมเน่ อินซากี้ ตอนนี้ยังต้องสู้เพื่อพ้นที่ยุโรป ช่วงท้ายของลีกอินทรีฟ้าขาวยังต้องลุยอย่างเต็มที่ สถานการณ์ตอนนี้ลาซิโอรั้งอยู่อันดับ6ของตารางคะแนนมี 64 แต้ม ตามหลังนาโปลีอันดับ5 อยู่ 3 แต้มด้วยกัน ผลงาน5เกมล่าสุด ยอดเยี่ยมเลยทีเดียวชนะ4 แพ้1 เท่านั้น ด้านความพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้ ทีมต้องรอเช็คความฟิตของ ลุยซ์ เฟลิเป้ , กอนซาโล่ เอสกาลันเต้ และ เฟลิเป้ ไกเซโด้ ก่อนเกมอีกครั้ง ขณะที่รายอื่นพร้อมลงสนาม100% การจัดทัพในเกมนี้ของ อินซากี้ คาดว่าจะไม่หลุดจากเกมที่กดเจนัวมาก่อนหน้านี้ เริ่มจาก เปเป้ เรน่า ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย อดัม มารูซิช, เวสลี่ย์ ฮูดท์, สเตฟาน ราดู แผงมิดฟิลด์ มานูเอล ลาซซารี่, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้, เซนาด ลูลิช และคู่กองหน้า ชิโร่ อิมโมบิเล่, ฮัวกิน กอร์เรอา
วิเคราะห์ : ลาซิโอฟอร์มโดยรวมดีกว่าเยอะเลยทีเดียวยิ่งความมุ่งมั่นในการไปลุยยุโรปด้วยแล้วทำให้เกมนี้ถึงแม้จะเป็นทีมเยือนแต่ก็จัดหนักแน่นอน ฟันธง ลาซิโอคว้าชัยได้แน่นอนเรตออกมาก็ไม่น่าเกลียดจนเกินไปยังไงทีมเยือนคว้าชัยได้ชัวร์

 

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 8 พฤษภาคม 2564

อูดิเนเซ VS โบโลญญา : อูดิเนเซ ป-5 : อยู่ทีมเหย้า

สเปเซีย VS นาโปลี : นาโปลี ลูก-10 : อยู่ทีมเยือน

อินเตอร์ มิลาน VS ซามพ์โดเรีย : อินเตอร์ ลูกควบลูกครึ่ง : อยู่ทีมเหย้า

ฟิออเรนตินา VS ลาซิโอ : ลาซิโอครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง