วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี (วันที่ 1 พฤษภาคม 2564 )

Share
Serie A

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [01.04.64]

เฮลลาส เวโรนา VS สเปเซีย [20 : 00]
อัตราต่อรอง: เวโรนา ป-10
เวโรนาเจ้าถิ่นไม่มีอะไรต้องลุ้นแล้ว แต่สเปเซียยังหนีตายอยู่ อย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นยังดูดีกว่าอยู่ดี ยังไงสเปเซียก็ไม่น่าไหว

โครโตเน VS อินเตอร์ มิลาน [23 : 00]
อัตราต่อรอง: อินเตอร์ สองลูก-5
อินเตอร์คว้าแชมป์ลีกไปเกือบครึ่งใบแล้วตอนนี้ เกมนี้คว้าชัยได้ไม่ยากแต่เรทออกมาโหดพอสมควร งูใหญ่ไม่น่าจะยิงขาดกับการเป็นทีมเยือนเกมนี้

เอซี มิลาน VS เบเนเวนโต้ [01 : 45]
อัตราต่อรอง: มิลาน ลูกครึง-5
เอซี มิลาน สเตฟาโน่ ปิโอลี่ พ่ายมา2เกมติดทำให้สถานการณ์ในลีกตอนนี้ อันดับ3,4,5 คือ นาโปลี , ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน มีแต้มเท่ากันที่66 คะแนน ทำให้ตอนนี้ ทั้ง3 ทีมต้องกลับมาซีเรียสกันอีกคร้ง แชมป์ลีกไม่ต้องลุ้นแล้วทำผลงานเพื่อพื้นที่ยุโรปพอ อย่างไรก็ตามฟอร์มของมิลานตอนนี้พังจริงๆ พ่ายทั้งซัสซูโอโล และ ลาซิโอ 2 เกม โดนไป5 ลูก ยิงได้ประตูเดียวเท่านั้น ขณะที่สภาพทีมในเกมนี้ ต้องเช็คความฟิตของ ดาเนี่ยล มัลดินี่ กับ อันโตนิโอ ดอนนารุมม่า ก่อนเกมอีกครั้ง ส่วนซลาตัน อิบราฮิโมวิช ต้องรอทีมคอนเฟิร์มว่าพร้อมหรือไม่หลังเจ้าตัวแจ้งกับทีมว่าไม่พร้อมลงสนามมา2 เกมแล้ว การจัดทัพที่คาดว่า ปิโอลี่จะส่งลงสนามเริ่มจาก มาริโอ มานด์ซูคิช ยืนศูนย์หน้าตัวเป้า แผงมิดฟิลด์ อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, ฮาคาน ชาลาโนกลู และ อันเต้ เรบิช , อิสมาเอล เบนนาเซอร กลับมาคุมเกมกับ ฟร้องค์ เกสซี่ แนวรับ ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ไซม่อน เคียร์, อเลสซิโอ โรมันโยลี่ และ เตโอ แอร์กน็องเดซ และผู้รักษาประตู จานลุยจิ ดอนนารุมม่า
เบเนเวนโต้ ของฟิลิปโป้ อินซากี้ เทรนเนอร์ใหญ่ ยังไม่ปลอดภัยต้องต่อสู้เพื่อหนีการตกชั้น อย่างไรก็ตาม5 เกมหลังสุดชนะใครไม่เป็น เสมอ2แพ้3 ตอนนี้ อยู่อันดับ18 มี 31 แต้ม เท่ากับ กายารี่ และ โตริโน่ อันดับที่16 และ 17 ตามลำดับ ถือว่ายังมีลุ้นอยู่ในตอนนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน กราบิเอเล่ มอนชินี่ กับ ดาม ฟูล็อง ที่เจ็บมาก่อนหน้านี้ แต่พอมีลุ้นเช็คความฟิตของ อเลสซานโดร ตูย่า แผงหลังตัวหลักลุ้นกลับมาวยีมอีกครั้ง การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าอินซากี้จะส่งลงสนาม เริ่มจากผู้รักษาประตู ลอเรนโซ่ มอนติโป แนวรับ คามิล กลิค, ลูก้า คัลดิโอล่า, เฟเดริโก้ บาร์บา แผงมิดฟิด์ กาเอตาโน่ เลติเซีย, เปอร์ปาริม เฮเตมาย, นิโกล่า วิโอล่า, อาร์ตูร์ ยอนิต้า, ริคคาร์โด้ อิมโปรต้า แะะคู่กองหน้า อาโดลโฟ่ กาอิช, จานลูก้า ลาปาดูล่า
วิคราะห์ : มิลานและเบเนเวนโต้ อยู่ในสถานการณ์สุ่มเสี่ยงทั้งคู่และต้องการ3 แต้มอย่างไรก็ตาม ขุมกำลังยังภาษีดีกว่าอย่างชัดเจน และยิ่งแพ้มา 2 เกมติด เจอทีมท้ายตารางแบบนี้ปิโอลี่ยิ่งเน้นเป็นพิเเศษแน่นอน ฟันธง มิานเปิดบ้านจัดหนักแน่นอน 3 แต้มมาแน่เกมนี้ แต่ต้องลลลุ้นพี่ตั้นหน่อยว่าจะพร้อมหรือไม่ และหากเม็ดแรกมาเร็วโอกาสไหลมีสูง

 

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 1 พฤษภาคม 2564

เฮลลาส เวโรนา VS สเปเซีย : เวโรนา ป-10 : อยู่ทีมเหย้า

โครโตเน VS อินเตอร์ มิลาน : อินเตอร์ สองลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

เอซี มิลาน VS เบเนเวนโต้ : มิลาน ลูกครึง-5 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง