วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 07 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์ 070364

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [07.03.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล โรม่า VS เจนัว [18 : 30]
อัตราต่อรอง: โรม่า ลูกควบลูกครึ่ง-5
โรมายังมีลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ แนวรุกไว้ใจได้ เจนัวรอดยากในการมาเยือนกรุงโรมครั้งนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล เฮลลาส เวโรน่า VS เอซี มิลาน [18 : 30]
อัตราต่อรอง:มิลาน ครึ่งลูก-10
มิลานถึงแม้ว่าฟอร์มหลุดไปเยอะ แต่เจอทีมรองบ่อนแบบนี้คาดว่าปีศาจแดงดำจะคัมแบ็คกลับมาได้ โอกาสทีมเยือนคว้าชัยมีสูง แย่สุดก็เสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล ฟิออเรนติน่า VS ปาร์ม่า [21 : 00]
อัตราต่อรอง: ฟิออเรนตินา ครึ่งลูก-10
ฟอร์มเป๋ทั้งคู่ ฟิออ 5 เกมหลังแพ้ 4 ชนะ 1 ส่วนปาร์มาแพ้ 3 เสมอ 2 แต่ฟิออภาษีดีกว่าที่ตัวผู้เล่น ปาร์มาตัวผู้เล่นเจ็บเยอะ เกมนี้ยังให้เจ้าถิ่นฟิออที่น่าจะคว้าชัย

วิเคราะห์ฟุตบอล โครโตเน่ VS โตริโน่ [21 : 00]
อัตราต่อรอง:

โครโตเน่เจ้าถิ่นแพ้รวดมา 7 เกมแล้วขณะที่กระทิงหินโตริโน่ ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆคาดว่าเกมนี้ยังคงเป็นทีมเยือนที่ทำได้ดีกว่าและจะคว้าชัยได้ไม่ยาก

วิเคราะห์ฟุตบอล ซามพ์โดเรีย VS กายารี่ [00 : 00]
อัตราต่อรอง: ซามพ์โดเรีย ป-10
กายารี่ เพิ่งจะฟื้นมา 2 เกมหลังสุด ซามพ์โดเรียฟอร์มยังไม่คงที่ เกมนี้ทีมเยือนมีลุ้นเสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล นาโปลี VS โบโลญญ่า [02 : 45]
อัตราต่อรอง: นาโปลี ลูก-10
นาโปลี ของเทรนเนอร์ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ตอนนี้ตกรอบ ยูโรปา ลีกเป็นที่เรียบร้อย แต่ผลงานในลีกยังถือว่าใช้ได้อยู่ 5 เกมล่าสุดชนะ2 แพ้2 เสมอ1 รั้งอันดับ 6 ของตารางคะแนนมี 44 แต้มตามหลังอันดับ4พื้นที่ยุโรปอยู่5แต้มเท่านั้น แต่ปัญหาอยู่ที่ผู้เล่นที่บาดเจ็บค่อนข้างเยอะเลยทีเดียวทั้ง ดาวิด ออสปิน่า, เอลเซอิด ฮีซาย, คอสตาส มาโนลาส, ดีเอโก้ เดมเม่, อีร์วิง โลซาโน่, วิคเตอร์ โอซิเมน และ อันเดรีย เปตานญ่า ยังไม่พร้อมลงสนามทั้งหมด แต่ยังดีที่ได้ กาลิดู กูลิบาลี่ ที่พ้นโทษแบนกลับมา และ ฟาอูซี่ กูล็อม กับ ดรีส์ เมอร์เท่นส์ มีชื่อในทีมเกมล่าสุดแล้ว การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า กัตตูโซ่จะส่งลงสนามเริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู อเล็กซ์ เมเร็ต แนวรับ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, อาเมียร์ ราห์มานี่, นิโคล่า มัคซิโมวิช, มาริโอ รุย แผงมิดฟิลด์ ฟาเบียน รูอีซ, ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, มัตเตโอ โปลิตาโน่ แนวรุก พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ และคู่กองหน้า ลอเรนโซ่ อินซินเย่, ดรีส์ เมอร์เท่นส์
โบโลญญา ของกุนซือ ซินิซ่า มิไฮโลวิซ กำลังเร่งฟอร์มของตัวเองขึ้นมาได้ดีน่าเสียดายที่เกมล่าสุดพลาดท่าพ่ายกายารี่ไป1-0 ทำแต้มหลุดมือไปส่งผลให้ตอนนี้รั้งอันดับ 12 ของตารางคะแนน มี28แต้ม ขณะที่สภาพความพร้อมในเกมนี้จะยังไม่สามารถใช้งาน แกรี่ เมเดล, มิตเชล ไดจ์ค ,ปานคราซิโอ้ ฟาราโก้ และ เฟเดริโก้ ซานตานเเดร์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ โดย11 ผู้เล่นที่คาดว่ามิไฮโลวิซจะส่งลงสนามเริ่มจาก ลูกัส สโกรัปสกี้ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย ทาเคฮิโระ โทมิยาสุ, อดาม่า ซูมาโอโร่, ดานิโล่, อิบราฮิมา เอ็มบาย แผงมิดฟิลด์ ยอร์ดี้ เชาเท่นท์, มัทเทียส สวานแบร์ก แนวรุก ริคคาร์โด้ ออร์โซลินี่, โรแบร์โต้ โซเรียโน่, นิโคล่า ซานโซเน่ โดยมี มุสซ่า บาร์โร่ว รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวเป้า
วิเคราะห์ : โบโลญญ่า สะดุดไปในเกมล่าสุดถือว่ามีผลพอสมควร ขณะที่นาโปลีกำลังไล่ล่าพื้นที่ยุโรปอยู่ในตอนนี้บวกกับเกมในบ้านที่ค่อนข้างแข็งแกร่งเกมนี้มีโอกาสซิวชัยสูงเลยทีเดียว ฟันธง : นาโปลีภาษีดีกว่าเยอะบวกกับฟอร์มในบ้าน เกมนี้ลุ้นกันลูกที่ 2 จะมาเมื่อไหร่เท่านั้น

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี dooballlike

โรม่า VS เจนัว l ลูกควบลูกครึ่ง-5 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

เวโรน่า VS เอซี มิลาน l ลูก-10 l อยู่ทีมเยือน

 

ฟิออเรนติน่า VS ปาร์ม่า l ครึ่งลูก-10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

โครโตเน่ VS โตริโน่ l – l อยู่ทีมเยือน

 

ซามพ์โดเรีย VS กายารี่ l ป.-10 l อยู่ทีมเยือน

 

นาโปลี VS โบโลญญ่า l ลูก-10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน
Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง