วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 06 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์ 060364

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [06.03.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล สเปเซีย VS เบเนเวนโต้ [21 : 00]
อัตราต่อรอง: สเปเซีย ป-10
ทีมเยือนไม่ชนะใครเลย 5 เกมหลัง สเปเซียเร่งฟอร์มของตัวเองขึ้นมาได้ดี เก็บชัยได้ 2 จาก 5 เกม บวกกับเกมนี้ได้เล่นในบ้านโอกาสคว้าชัยสูงเลยทีเดียว

วิเคราะห์ฟุตบอล อูดิเนเซ่ VS ซัสซูโอโล่ [00 : 00]
อัตราต่อรอง: เสมอ
อูดิเนเซ่ได้เล่นในบ้าน เกมดีค่อนข้างที่จะเหนี่ยวเลย เจอกับซัสซูโอโล่ ที่ฟอร์มพอๆกันหน้าเสมอมีโอกาสออกมากที่สุดแต่ยังไงทีมที่มีโอกาสคว้าชัยยังเป็นเจ้าถิ่นอูดิเนเซ่สำหรับเกมนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูเวนตุส VS ลาซิโอ [02 : 45]
อัตราต่อรอง: ยูเวนตุส ครึ่งควบลูก-5
ยูเวนตุส ของกุนซือ อันเดรีย ปีร์โล่ ฟอร์มในลีกถือว่าโอเคอยู่ในตอนนี้ 5 เกมล่าสุดในลีกชนะ 3 เสมอ 1 แพ้ 1 ตอนนี้รั้งอันดับ 3 ของตารางคะแนนมี 49 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงอินเตอร์มิลานอยู่ 10 แต้มด้วยกัน ขณะที่ขุมกำลังมีตัวหลักเจ็บอยู่หลายรายทั้ง จอร์โจ้ คิเอลลินี่, ฮวน กวาดราโด้,อาร์ตูร์ เมโล่ , เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ เปาโล ดีบาล่า ยังดีที่ อัลบาโล่ โมราต้า มีชื่อกลับมาในเกมล่าสุดที่กดสเปเซีย 3-0 แถมทำประตูได้อีก การจัดทัพของปิร์โล่ถือว่ายังมีตัวเลือกให้ใช้อยู่พอสมควร 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้เริ่มจากตำแหน่ง ผู้รักษาประตู วอยเชียค เชสนี่ แนวรับ ดานิโล่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, เมห์ริ เดมิรัล, อเล็กซ์ ซานโดร กองกลาง เฟเดริโก้ เคียซ่า, เวสตัน แม็คเคนนี่, โรดริโก้ เบนทันคูร์, อารอน แรมซี่ย์ คู่กองหน้ายังคงเป็น เดยัน คูลูเซฟสกี้ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
“อินทรีฟ้าขาว”ลาซิโอ ช่วงหลังฟอร์มหลุดพอสมควรเลยทีเดียว 5 เกมล่าสุดรวมทุกรายการแพ้ไป 3 ชนะ2 เกมเท่านั้น ส่วนสถานการณ์ในลีกรั้งอันดับ 7 ของตารางคะแนนมี 43 แต้ม ส่วนสภาพทีม ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ของทีมยังไม่สามารถใช่งาน ลุยซ์ เฟลิเป้ กับ สเตฟาน ราดู ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่ยังดีที่เกมล่าสุด มานูเอล ลาซซารี่ กลับมาลงสนามได้แล้ว การจัดทัพในเกมนี้ตัวเลือกของ อินซากี้ยังไม่เยอะมากคงไม่หลุดจากเกมที่พ่ายโบโลญญาสักเท่าไหร่ โดย 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตูมือ1 เปเป้ เรน่า เเนวรับประกอบด้วย ปาตริซิโอ กาบาร์รอน, เวสลี่ย์ ฮูดท์, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้ แผงมิดฟิลด์ โมฮาเหม็ด ฟาเรส, เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้, อดัม มารูซิช และคู่กองหน้า ชิโร่ อิมโมบิเล่, ฮัวกิน กอร์เรอา
วิเคราะห์ : ยูเวนตุสเจ้าถิ่นฟอร์มโดยรวมยังดีกว่าเยอะ อีกทั้งตัวผู้เล่นก็ทดแทนกันได้ดีในหลายตำแหน่งรวมถึงฟอร์มของ เวสตัน แม็คเคนนี่ ที่โดดเด่นขึ้นมาถูกที่ถูกเวลาเลยทีเดียวขณะที่ทีมเยือนเหมือนยังไม่หายจากอาการเมาหมัด เกมนี้ต้องเจอกับของแข็งอีกบอกตรงๆโอกาสรอดยาก ฟันธง ยูเวนตุสน่าจะเปิดบ้านทุบลาซิโอได้ชัวร์ บวกกับเรตราคาที่ออกมาไม่สูงเลยหากเทียบกับฟอร์มของเจ้าถิ่น ม้าลายคว้า 3 แต้มแน่นอนเกมนี้

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี dooballlike

สเปเซีย VS เบเนเวนโต้ l ป.-10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

อูดิเนเซ่ VS ซัสซูโอโล่ l เสมอ l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

ยูเวนตุส VS ลาซิโอ l ครึ่งควบลูก-5 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง