วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์ 280264

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [28.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ซามพ์โดเรีย VS อตาลันต้า [18 : 30]
อัตราต่อรอง: อตาลันต้า ครึ่งควบลูก
อตาลันต้า ฟอร์มในลีกยังแจ่มกว่าเยอะถึงแม้จะพ่ายเรอัลมาดริดมาในบอลยุโรปก็ตามแต่ยังไงภาษีก็ยังดีกว่าเจ้าถิ่น อตาลันต้าน่าจะบุกไปคว้าชัยไม่ยาก

วิเคราะห์ฟุตบอล โครโตเน่ VS กายารี่ [21 : 00]
อัตราต่อรอง: กายารี่ ป-10
ศึกหนีตาย ฟอร์มตกทั้งคู่แต่คาดว่าทีมเยือนอาจจะมีทีเด็ดในช่วงท้าย กายารี่มีสิทธิ์บุกมาคว้าชัย เต็มที่ก็เสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล อูดิเนเซ่ VS ฟิออเรนติน่า [21 : 00]
อัตราต่อรอง: อูดิเนเซ่ ป-5
ฟอร์มไม่ทิ้งกันมาก โอกาสออกหน้าเสมอเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับคู่นี้

วิเคราะห์ฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน VS เจนัว [21 : 00]
อัตราต่อรอง: อินเตอร์ สองลูก-10
อินเตอร์จ่าฝูงดีกว่าเยอะ เรตเปิดมาสูงเลยทีเดียว แต่ก็มั่นใจว่ายังไงงูใหญ่ก็ยิงเกินแน่นอน รอดูเม็ด 2 จะมาเร็วมาช้าเท่านั้น

วิเคราะห์ฟุตบอล นาโปลี VS เบเนเวนโต้ [00 : 00]
อัตราต่อรอง: นาโปลี ลูกควบลูกครึ่ง-10
เจ้าถิ่นนาโปลีแข็งแกร่งเลยทีเดียวเมื่อเล่นในบ้าน เกมนี้ไม่น่าใช่งานยากหากเจ้าถิ่นจะคว้าชัย

วิเคราะห์ฟุตบอล โรม่า VS เอซี มิลาน [02 : 45]
อัตราต่อรอง: โรม่า ป-5
โรม่า ของกุนซือ เปาโล ฟอนเซก้า ยกระดับทีมได้อย่างยอดเยี่ยม ล่าสุดก็เพิ่งผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของศึกยูโรปา ลีกเป็นที่เรียบร้อย ขณะที่ผลงานในลีกก็ไม่ธรรมดา5 เกมล่าสุด ชนะ3เสมอ1 แพ้1 อยู่อันดับ4ของตารางคะแนนมี44 แต้ม ตามหลังอันดับ 3 ยูเวนตุส แต้มเดียวเท่านั้นและตามหลังอินเตอร์มิลานจ่าฝูงอยู่9แต้มด้วยกัน ขณะที่ สภาพทีมต้องรอเช็คความฟิตผู้เล่นหลายรายทั้ง โรเจอร์ อีบันเญซ , คริส สมอลลิ่ง และ ดาวิเด้ ซานตอน ก่อนเกมอีกครั้ง โดยการจัดทัพในเกมนี้จะเริ่มจาก เปา โลเปซ ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย จานลูก้า มันชินี่, เฟเดริโก้ ฟาซิโอ, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า แผงมิดฟิลด์ ริค คาร์สดอร์ป, กอนซาโล่ บียาร์, จอร์แดน แวร์กตูต์, บรูโน่ เปเรส แนวรุก ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน และศูนย์หน้าตัวเป้า บอร์ฆา มาโยรัล
เอซี มิลาน ภายใต้การคุมทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ฟอร์มล่าสุดค่อนข้างแกว่งเลยทีเดียว ถึงแม้จะผ่านเข้ารอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูโรปาลีกมาได้แต่ก็เรียกได้ว่าหืดขึ้นขอเลยทีเดียว ขณะที่ฟอร์มในลีกก็พังพอกันเกมล่าสุดมิลานดาร์บี้ ถูกอินเตอร์ กดไป3-0 ตอนนี้หล่่นมาอยู่อันดับ2ของตารางคะแนน มี49 แต้ม ตาามหลังจ่าฝูงอยู่ 4 แต้มด้วยกัน สภาพทีม เกมนี้จะขาดเพีบง บราอิม ดีอาซ เท่านั้นที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด คาดว่าการจัดทัพในเกมนี้ของ ปิโอลี่ จะเริ่มจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า รับหน้าที่ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ไซม่อน เคียร์, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ แผงมิดฟิลด์ ซานโดร โตนาลี่, ฟร้องค์ เกสซีเย่ ,อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, ฮาคาน ชาลาโนกลู, อันเต้ เรบิช และศูนย์หน้าตัวเป้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
วิเคราะห์ : มิลานยังเป๋อยู่ในช่วงนี้ ขณะที่โรม่าต้องบอกว่าแกร่งเลยทีเดียวโดยเฉพาะการที่ได้เล่นในถิ่นของตัวเอง เกมนี้กลายเป็นเรื่องยากของปีศาจแดงดำอย่างชัดเจน ฟันธง เกมนี้โรม่าจะยังคงเหนียวแน่นในถิ่นมีโอกาสถึงชนะเลยทีเดียว ยังไงโรม่าก็ไม่แพ้ในเกมนี้

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี dooballlike

ซามพ์โดเรีย VS อตาลันต้า l ครึ่งควบลูก-5 l อยู่ทีมเยือน

 

โครโตเน่ VS กายารี่ l ครึ่งลูก-5 l อยู่ทีมเยือน

 

อูดิเนเซ่ VS ฟิออเรนติน่า l ป.-5 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

อินเตอร์ มิลาน VS เจนัว l 2 ลูก-10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

นาโปลี VS เบเนเวนโต้ l ลูกควบลูกครึ่ง-10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

โรม่า VS เอซี มิลาน l ป.-5 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน
Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง