วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [20.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เจนัว VS เฮลลาส เวโรน่า [00 : 00]
อัตราต่อรอง : เจนัว ปป.
เวโรน่าฟอร์มหลุดไปเยอะ เจ้าถิ่นขยับฟอร์มตัวเองได้ดี 5 เกมหลังไร้พ่ายชนะไป 3 เสมอ 2 อยู่ฝั่งเจ้าถิ่นปลอดภัยแน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล ซัสซูโอโล่ VS โบโลญญ่า [02 : 45]
อัตราต่อรอง : ซัสซูโอโล่ ป-5
ฟอร์มล่าสุดพอๆกันเลย แต่ซัสซูโอโล่ภาษีดีกว่าเพราะได้เล่นในบ้าน ยังมั่นใจว่าเจ้าถิ่นมีโอกาสคว้าชัยสูงในเกมนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล ลาซิโอ VS ซามพ์โดเรีย [21 : 00 ]
อัตราต่อรอง :ลาซิโอ ครึ่งควบลูก-10
ซิโมเน่ อินซากี้ เทรนเนอร์ ของอินทรีฟ้า ขาว ลาซิโอ กำลังขยับฟอร์มของลูกทีมขึ้นมาตามลำดับ แต่เกมล่าสุดเจออินเตอร์ กดไป 3-1 อย่างไรก็ตามสถาการณ์ในลีกถือว่ายังไม่แย่ ยังมีลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ในขณะนี้ โดยลาซิโอมี 40 แต้ม อยู่อันดับ7 ของตารางคะแนน แต่ก็เท่ากับอันดับ6 อตาลันต้า และ นาโปลี ทีมอันดับ 5 ผลแพ้ ชนะเกมเดียวอาจทำให้ขยับได้ถึง 2 อันดับ ขณะที่ความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้ต้องรอเช็คความฟิตของ หลุยซ์ เฟลิเป้, โธมัส สตราโคช่า และ เฟลิเป้ ไกเซโด้ 3 รายนี้เท่านั้น ที่เหลือพร่อมลงสนามทั้งหมด 11 ตัวผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงในเกมนี้ เริ่มจากผู้รักษาประตู เปเป้ เรน่า แนวรับ มาเตโอ มูซัคคิโอ, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, สเตฟาน ราดู กองกลาง มานูเอล ลาซซารี่, หลุยส์ อัลเบร์โต้, ลูคัส เลว่า, เซอร์เก มิลินโควิช-ซาวิช, อดัม มูริซิช และคู่กองหน้า ฮัวกิน กอร์เรีย, ชีโร่ อิมโมบิเล่
ซามพ์โดเรีย ของ เคลาดิโอ รานิเอรี่ เกมล่าสุด เปิดบ้านทุบฟิออเลนติน่า ไป2-1 อย่างไรก็ตาม ความแน่นอนของทีมนี้ยังเป็นปัญหาใหญ่ 5 เกมล่าสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 อยู่อันดับ10ของตารางคะแนนมี30แต้ม สภาพทีมในเกมนี้ รานิเอรี่ จะได้ ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมแล้ว และไม่มีผู้เล่นบาดเจ็บ พร้อมลงสนามทั้งหมด 11 ตัวแรกที่คาดว่า รานิเอรี่ จะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจาก เอมิล อูเดโร่ ผู้รักษาประตู แนวรับ บาร์ตอส เบเรสซินสกี้, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่, โอมาร์ คอลลี่ย์, ตอมมาโซ่ อูเกลโล่ กองกลาง อันโตนิโอ คันเดรว่า, อาเดรียน ซิลวา, อัลบิน เอ็คดัล, ยาคุ๊บ ยังค์โต คู่กองหน้า เกอิต้า บัลเด้, ฟาบิโอ กวายาเรลล่า
วิเคราะห์ : ซามพ์โดเรียเดินทางไปเยือนลาซิโอในเกมนี้ต้องบอกว่าเป็นงานหนักจริงๆ ด้วยสถาการณ์ในลีก และฟอร์มโดยรวม เจ้าถิ่นเน้นเต็มที่แน่นอน เพราะถ้าเก็บชัยได้และทีมอันดับต้นๆพลาดลาซิโอมีโอกาสขึ้นไปถึงอันดับ3 ของตารางคะแนนได้เลย ซึ่ง อินซากี้ รู้ดีในจุดนี้ ฟันธง ด้วยฟอร์มโดยรวมลาซิโอมีภาษีดีกว่าหลายขุม เกมนี้ไม่น่าปล่อยแต้มให้หลุดมือ

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี dooballlike

เจนัว VS เฮลลาส เวโรน่า l ป. l อยู่เจ้าบ้าน

 

ซัสซูโอโล่ VS โบโลญญ่า l ป.-5 l อยู่ทีมเยือน

 

ลาซิโอ VS ซามพ์โดเรีย l ครึ่งควบลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง