วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [06.02.64]

ซัสซูโอโล่ VS สเปเซีย [21 : 00]
อัตราต่อรอง: ซัสซูโอโล ครึ่งลูก
ซัสซูโอโล่ ฟอร์มหลุดไปเยอะ เกมนี้ได้เล่นในบ้านพบกับสเปเซีย ยังเป็นเจ้าถิ่นที่ดูดีกว่า ขุมกำลังของสเปเซียยังไม่ดีพอที่จะเอาชนะได้ในเกมนี้

อตาลันต้า VS โตริโน่ [21 : 00]
อัตราต่อรอง: อตาลันต้า ลูกควบลูกครึ่ง
อตาลันต้าเจ้าถิ่นยังต้องเน้นทุกเกมเพราะลุ้นพื้นที่ยุโรปบวกกับได้เล่นในบ้าน ยังไงก็น่าจะคว้าชัยเหนือโตริโน่ได้ไม่ยาก

เจนัว VS นาโปลี [02 : 45]
อัตราต่อรอง: นาโปลี ครึ่งควบลูก
ฟอร์มหลุดพอๆกันแต่ขุมกำลังนาโปลีดูดีกว่า น่าจะบุกไปคว้าชัย เพราะยังต้องลุ้นพื้นที่ยุโรปยังไงก็ไม่น่าปล่อยเกมนี้

ยูเวนตุส VS โรม่า [00 : 00]
อัตราต่อรอง: ยูเวนตุส ครึ่งควบลูก-10
ยูเวนตุสของ อันเดรีย ปิร์โล่ ช่วงหลังมานี้ปรับทีมได้ดุดันจริงๆถึงแม้ว่าทีมจะยังอยู่อันดับ4 ของตารางคะแนนมี 39 แต้ม ตามหลังจ่าฝูงมิลานอยู่ 7 แต้ม และตามหลังโรม่าอันดับ 3 อยู่1แต้มเท่านั้น 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะรวด แนวรุกทำไป 12 ประตู เสียแค่ลูกเดียวเท่านั้น แนวรับเก็บคลีนชีตได้ถึง4 เกมและเสียแค่ประตูเดียวเท่านั้น จากเกมที่ล้างตาเอาชนะอินเตอร์ มิลานได้ 2-1 สภาพทีมในตอนนี้จะไม่มีเพียง เปาโล ดิบาล่า รายเดียวเท่านั้นที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วนผู้เล่นรายอื่นพร้อมลงสนาม 100% คาดว่าการจัดทัพจะไม่หลุดจากเกมที่เฉือดงูใหญ่มาล่าสุดมากนัก เริ่มจาก ผู้รักษาประตู จะใช้ วอร์เช็ค เชสนี่ แผงหลังประกอบด้วย ฮวน กวาดราโด้, มัทไธส์ เดอ ลิกท์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร กองกลาง เวสตัน แม็คเคนนี่, โรดริโก้ เบนตันกูร์, อาร์ตูร์, เฟเดริโก้ เคียซ่า สนับสนุนคู่กองหน้าคือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ เดยัน คูลูเซฟสกี้
โรม่า ภายใต้การนำทัพของ เปาโล ฟอนเซก้า ทำแต้มหลุดมือไปหลายเกม แต่ยังดีที่พาทีมกลับมาคว้าชัยได้ใน 2 เกมล่าสุด ส่งผลให้ตอนนี้ยังคงรั้งอันดับ3 ของตารางคะแนน มี 40 แต้ม และถูกยูเว่ หายใจรดต้นคออยู่ในขณะนี้ สภาพทีม จะยังไม่สามารถใช้งาน เปโดร โรดรีเกซ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และ นิโกโล่ ซานิโอโล่ ที่ต้องกักตัวเพราะติดเชื้อ COVID-19 ขณะที่ผู้เล่นรายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด ตัวผู้เล่นที่คาดว่า ฟอนเซก้าจะส่งลงสนามเริ่มจาก อันโตนิโอ มิรันเต้ ผู้รักษาประตู แผงหลัง จานลูก้า มันชินี่, คริส สมอลลิ่ง, โรเจอร์ อีบันเญซ กองกลาง ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, จอร์แดน แวร์กตูต์, เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า และ3ประสานแนวรุก ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, การ์เลส เปเรซ และ บอร์ฆา มาโยรัล
วิเคราะห์ : ยูเวนตุสฟอร์มกำลังเข้าที่จากผลงานที่ผ่านมาการันตีได้ว่าปิร์โล่คอนโทรลทีมได้แล้ว เกมนี้ถือเป็นเรื่องใหญ่ของ ฟอนเซก้า ที่ต้องพาลูกทีมมาเยือน สภาพทีมค่อนข้างพร้อมพอกันแต่ภาษีของ ยูเว่ยังดูดีกว่าหลายขุม คาดว่าเกมนี้ยูเว่จะคว้าชัยเป็นนัดที่6ติดต่อกันและพาตัวเองกลับไปอยู่ใน TOP 3 ของกัลโช่ เซเรีย อา ได้สำเร็จ

 

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี dooballlike

ซัสซูโอโล่ VS สเปเซีย l ครึ่งลูก l อยู่เจ้าบ้าน

 

อตาลันต้า VS โตริโน่ l ลูกควบลูกครึ่ง l อยู่เจ้าบ้าน

 

เจนัว VS นาโปลี l ครึ่งควบลูกl อยู่ทีมเยือน 

 

ยูเวนตุส VS โรม่า l ครึ่งควบลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง