วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 31 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie a Italy ซีรี่อาร์ [31.01.64]

สเปเซีย VS อูดิเนเซ่ [18 : 30]
อัตราต่อรอง: สเปเซียครึ่งลูก-5
อันดับเบียดกันแต้มเท่ากัน (สเปเซีย 15 ,อูดิเนเซ14) มี18แต้มเท่ากัน อูดิหนักไปทางเสมอ เจ้าถิ่นกล้าเปิดหน้าแลกโอกาสคว้าชัยมีสูง ฟันไปที่สเปเซียมีโอกาสคว้าชัยช่วงท้ายเกม

โครโตเน่ VS เจนัว [21 : 00]
อัตราต่อรอง: เสมอ
การบดกันของทีมท้ายตาราง เจนัวภาษาดีกว่าเล็กน้อยน่าจะคว้าชัยและกดโครโตเนรั้งบ๊วยของลีกต่อไป

อตาลันต้า VS ลาซิโอ [21 : 00]
อัตราต่อรอง: อตาลันต้า ครึ่งควบลูก-5
เพิ่งเจอกันไปในบอลถ้วย เกมรุกร้อนแรงทั้งคู่ ลาซิโออยากเอาคืนเต็มที่ เกมนี้ฟันธงไปทางทีมเยือนที่สามารถมาแก้แค้นเจ้าถิ่นได้

กายารี่ VS ซัสซูโอโล่ [21 : 00]
อัตราต่อรอง: ซัสซูโอโล่ ป-5
ฟอร์มเป๋พอกัน กายารี่แพ้มา 7 นัดรวด ส่วนทีมเยือนยังพอมีผลชนะให้ชื่นใจบ้าง ภาษีทีมเยือนมาดีกว่า เกมนี้น่าจะคว้า 3 แต้มเพือขยับอันดับตัวเองในลีกได้ไม่ยาก

นาโปลี VS ปาร์ม่า [00 : 00]
อัตราต่อรอง: นาโปลี ลูกครึ่ง-5
ไม่น่ามีปัญหาสำหรับนาโปลี ฟอร์มแกร่งกว่าทั้งแผ่น บวกกับปาร์มา ฟอร์มยังออกทะเลกู่ไม่กลับ ลุ้นแค่ว่าลูกแรกมาเร็วขนาดไหนได้เร็วยังไงก็ไหลสำหรับสกอร์คู่นี้

โรม่า VS เฮลลาส เวโรน่า [ 02 : 45 ]
อัตราต่อรอง: โรม่า ครึ่งควบลูก
เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์โรม่า ยังพาทีมอยู่ในเส้นทางลุ้นแชมป์ ฟอร์มโดยรวมถือว่าใช้ได้ 5 เกมล่าสุดในลีกชนะ3 เสมอ1 แพ้1 รั้งอันดับ3ของตารางคะแนนมี37 แต้มตามหลังจ่าฝูง เอซีมิลาน 7 คะแนนด้วยกัน สภาพทีมจะยังไม่สามารถใช้งาน ดาวิเด้ ซานตอน, ริคคาร์โด้ คาลาฟิออรี่ และ อันโตนิโอ มิรันเต้ และ นิโกโล่ ซานิโอโล่ แต่จะได้ จานลูก้า มันชินี่ พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีมได้ ส่วนเอดิน เชโก้ น่าจะหมดอนาคตกับทีมแล้วหลังถูกแยกซ้อมเดี่ยวเนื่องจากมีปัญหากับเทรนเนอร์ เปาโล ฟอนเซก้า โดยคาดว่า11ผู้เล่นที่โรม่าจะใช้ในเกมนี้เริ่มจาก เปา โลเปซ ผู้รักษาประตู กองหลัง มาราช คุมบุลล่า, คริส สมอลลิ่ง และ โรเจอร์ อีบันเญซ ยืนสามประสาน กองกลางส่ง ริค คาร์สดอร์ป, กอนซาโล่ บียาร์, จอร์แดน แวร์กตูต์ และ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ทำหน้าที่ แนวรุก ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่ กับ เฮนริค มคิทาร์ยาน และ โรแบร์โต้ ปิคโคลี่
เฮลลาส เวโรน่า ของเทรนเนอร์อิวาน ยูริช ถึงแม้จะมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวนอยู่พอสมควรแต่ถือว่าโชว์ฟอร์มได้ดีเลยทีเดียว 5 เกมหลังสุดเก็บได้10แต้มเท่ากับโรมาชนะ3 เสมอ1 แพ้1 โดยเฉพาะเกมล่าสุดที่กดนาโปลี ทีมอันดับ6ของตารางคะแนนมา3-1 ส่งผลให้ เวโรน่าไต่ขึ้นมาอยู่อันดับ 8 ของตารางคะแนนมี 30 แต้ม สภาพทีมอย่างที่แจ้งไปว่าโค๊ชชาวโครเอเชีย มีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บรบกวนหลายรายเริ่มจาก ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่, นิโคล่า คาลินิช, มาร์โก เบนาสซี่, มัตเตโอ โลวาโต้, พาเวล ดาวิดโดวิช, อันเดรีย ฟาวิลลี่ และ โรนัลโด้ วิเอร่า ไม่สามารถลงสนามได้ทั้งหมด ตาดว่า 11 ตัวผู้เล่นไม่น่าจะต่างจากเกมที่เอาชนะนาโปลีมาได้เพราะตัวเลือกของยูริชมีไม่มากนัก เริ่มจากผู้รักษาประตู มาร์โก ซิลเวสตรี แนวรับประกอบด้วย ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, โคราย กันเตอร์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ กองกลาง ดาร์โก ลาโซวิช, มิเกล เวโลโซ่, อาเดรียง ตามิซี่, เฟเดริโก้ ดิมาร์โก้ , มัตเตีย ซัคคายี่, อันโตนิน บารัค -และศูนย์หน้าตัวเป้า เอ็ดดี้ ซัลเซโด้
วิเคราะห์ เวโรน่า ฟอร์มดีก็จริงแต่การไปเยือนครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องง่ายบวกกับ โรม่าไม่อยากปล่อยแต้มหลุดมือเนื่องจากหัวตารางการแข่งขันค่อนข้างสูง การขาดเอดิน เชโก้ ตอนนี้ยังไม่ส่งผลกระทบมากนักเนื่องจาก โรแบร์โต้ ปิคโคลี่ ศูนย์หน้าชาวอิตาลียังทดแทนได้อยู่ในตอนนี้คาดว่าโรม่าจะคว้าชัยได้ในท้ายที่สุดสำหรับเกมนี้ ฟันธง เจ้าถิ่นโรม่าคว้าชัย

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี dooballlike

สเปเซีย VS อูดิเนเซ่ l ครึ่งลูก-5 l อยู่ทีมเยือน สเปเซีย

 

โครโตเน่ VS เจนัวl เสมอ l อยู่เจ้าบ้าน เจนัว

 

อตาลันต้า VS ลาซิโอ l ครึ่งควบลูก-5 l อยู่ทีมเยือน ลาซิโอ

 

กายารี่ VS ซัสซูโอโล่ l ป-5 l อยู่ทีมเยือน ซัสซูโอโล่

 

นาโปลี VS ปาร์ม่า l ลูกครึ่ง-5 l อยู่เจ้าบ้าน นาโปลี

 

โรม่า VS เฮลลาส เวโรน่า l ครึ่งควบลูก l อยู่เจ้าบ้าน โรม่า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง