วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่ 6 พฤศจิกายน 2564

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie A [06.11.64]

สเปเซีย VS โตริโน [21 : 00]
อัตราต่อรอง:โตริโน่ ป-10
โตริโน่ ยังดูดีกว่าเล็กน้อย แต่สเปเซียเล่นในถิ่นพอลุ้นได้อยู่ เกมนี้น่าจะออกเสมอ

กาลยารี่ VS อตาลันต้า [02 : 45]
อัตราต่อรอง :อตาลันต้า ลูก-10
อตาลันต้า ภาษีดีกว่าเยอะ ถึงแม้เป็นทีมเยือนแต่ดูทรงแล้วก็ไม่น่าใช่เรื่องยากในการคว้าชัย

ยูเวนตุส VS ฟิออเรนติน่า[00 : 00]
อัตราต่อรอง : ยูเวนตุส ครึ่งควบลูก
ยูเวนตุส ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เพิ่งจะพาทีมเอาชนะเซนิตฯในถ้วยยุโรป และการันตีการเข้ารอบเป็นที่เรียบร้อยเเล้ว ถึงแม้ผลงานในลีก จะ3 วันดี 4วันไข้ก็ตาม 3 เกมล่าสุดไม่ชนะใครเลยแพ้2เสมอ 1 ตอนนี้รั้งอันดับ9ของตารางคะแนน แข่ง 11 นัดมี15แต้ม ด้านสภาพทีมในเกมนี้ยังคงต้องเช็คความฟิตของ มอยส์ คีน กับ เฟเดริโก้ แบร์นาเดสคี่ ก่อนเกมอีกครั้ง แต่ที่จะไม่ได้ลงสนามชัวร์ๆก็คือ มัตเตีย เด ชีโญ่ กับ อารอน แรมซี่ย์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนาม เริ่มจากผู้รักษาประตู วอยเชี๊ยค เชสนี่ แนวรับ 3 คนใช้ ดานีโล่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, อเล็กซ์ ซานโดร กองกลางเริ่มจาก ฮวน กวาดราโด้, มานูเอล โลคาเตลลี่, โรดรีโก้ เบนตันกูร์, เฟเดริโก้ เคียซ่า และคู่กองหน้า เปาโล ดีบาล่า, อัลบาโร่ โมราต้า
ฟิออเรนติน่า ภายใต้การคุมทัพของ วินเชนโซ่ อิตาเลียโน่ ออกสตาร์ทช่วงต้นซีซั่นถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว แต่ช่วงหลังก็มีแกว่งเหมือนกัน5 เกมล่าสุดชนะ2 แพ้3 ตอนนี้มี18 แต้ม อยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนน ขณะที่ความพร้อมของตัวผู้เล่นในเกมนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน บาร์ทโลเมียจ ดรากอฟสกี้, อเล็กซานเดอร์ โคโคริน และ เอริค ปุลการ์ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วน นิโกลัส กอนซาเลซ ก็ยังกักตัวจากการติดเชื้อโควิด 19 โดยการจัดทัพในเกมนี้ไม่น่าจะหลุดจากเกมล่าสุดที่เปิดบ้านถล่มสเปเซียมา3-0 เริ่มจากผู้รักษาประตู ปิเอโตร แตร์ราชชาโน่ แนวรับประกอบด้วย อัลบาโร่ โอดริโอโซล่า, นิโคล่า มิเลนโควิช, มาติย่า นาสตาซิช, คริสเตียโน่ บิรากี้ แผงมิดฟิลด์ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า, ลูกัส ตอร์เรยร่า, เกตาโน่ คาสโตรวิลลี่ และ3 ประสานแนวรุก ริคคาร์โด้ ซ็อตติล, ดูซาน วลาโฮวิช, ริคคาร์โด้ ซาโปนาร่า
วิเคราะห์ : ฟอร์มแกว่งทั้งคู่ 5 เกมหลังสุดสถิตินี้พอกันเลย อย่างไรก็ตาม เกมแบบนี้ยูเว่เจ้าถิ่นน่าจะทำได้ดีกว่า เรตออกมาก็ไม่โหดมาก ยูเว่น่าจะเก็บได้

สรุป วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา วันที่ 6 พฤศจิกายน 2564

สเปเซีย VS โตริโน่ [21 : 00]
อัตราต่อรอง:โตริโน่ ป-10 : อยู่ทีมเยือน

กายารี่ VS อตาลันต้า [02 : 45]
อัตราต่อรอง :อตาลันต้า ลูก-10 : อยู่ทีมเยือน

ยูเวนตุส VS ฟิออเรนติน่า[00 : 00]
อัตราต่อรอง : ยูเวนตุส ครึ่งควบลูก : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง