วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา วันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie A [31.10.64]

อินเตอร์ มิลาน VS อูดิเนเซ่ [18 : 30]
อัตราต่อรอง : อินเตอร์ ลูกครึ่ง-5
อินเตอร์เหนือกว่าเยอะ ยิ่งอูดิเล่นนอกบ้าน เกมไม่ค่อยจะเวิร์คเท่าไหร่ อีกทั้งแนวรุกอินเตอร์ก็พร้อมลุยเต็มที่เกมนี้ อินเตอร์มิลานเข้าวินแน่นอน

ฟิออเรนติน่า VS สเปเซีย [21 : 00]
อัตราต่อรอง :ฟิออเรนติน่า ลูก-10
ฟิออยังดูแกร่งกว่าทั้งแผ่น รวมถึงฟอร์มโดยรวม ยังไงเกมนี้ก็น่าจะเปิดบ้านคว้าชัย ลุ้นแค่เพียงสกอร์ให้เกินเรตเท่านั้นก็พอ

เจนัว VS เวเนเซีย [21 : 00]
อัตราต่อรอง :เจนัว ปป
เวเนเซีย ช่วงหลังมานี้ฟอร์มค่อนข้างโอเค นิ่งใช้ได้ ถึงแม้จะไม่ชนะแต่ก็แพ้ยาก ส่วนเจนัวดูเหมือนจะออกทะเลไปไกลพอสมควร เกมนี้ได้เล่นในบ้านก็จริงแต่น่าจะรอดมือน้องใหม่ เวเนเซียยาก

ซัสซูโอโล VS เอ็มโปลี [21 : 00]
อัตราต่อรอง :ซัสซูโอโล ครึ่งควบลูก-5
เจ้าถิ่นยังไว้ใจได้ เล่นในบ้านฟอร์มดีเกมรุกดุ ซัสซูโอโล่มาแน่นอน

ซาแลนิตาน่า VS นาโปลี [00 : 00 ]
อัตราต่อรอง : นาโปลีลูกควบลูกครึ่ง
นาโปลีจ่าฝูง เป็นต่อทุกมุม เกมนี้บุกไปทุบน้องใหม่ ซาร์แลนิตาน่า แน่นอน อยู่ที่ว่าจะยิงเกินเรตได้ตอนไหนเท่านั้น

โรม่า VS เอซี มิลาน [02 : 45]
อัตราต่อรอง : โรม่า ป-5
โรม่า ของโชเซ่ มูรินโญ่ เหมือนเพิ่งจะฟื้นจากอาการเมาหมัด กลับมาคว้าชัยได้จากเกมล่าสุดกับ กายารี่ ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้3 เกม ควานหาชัยชนะไม่เจอเลย เริ่มจากพ่ายยูเวนตุส 1-0 โดนทีมรองบ่อนยิง6-1 ในบอลถ้วยยุโรป และ เสมอกับ นาโปลี อย่างไรก็ตาม สถานการณ์ในลีกก็ไม่ถือว่าแย่ เนื่องจากตอนนี้ลูกทีมของ มูรินโญ่ ทำผลงานรั้งอันดับ4ของตารางคะแนนกัลโช่อยู่ จากสถิติ ลงเตะ10 นัดมี 19 แต้ม ถึงจะห่างจากจ่าฝูง ถึง9 แต้มแต่ก็ถือว่าโรม่า ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดี ต่อกันที่สภาพทีมในเกมนี้ก็จะขาดเพียง เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า ที่เจ็บมาตั้งแต่ศึก ยูโร 2020 รายเดียวเท่านั้น ที่เหลือสมบูรณ์พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยการจัดทัพที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู รุย ปาตริซิโอ แนวรับประกอบด้วย ริค คาร์สดอร์ป, จานลูก้า มันชินี่, โรเชร์ อิบันเญซ, มาติอัส วินญ่า แผงมิดฟิลด์ จอร์แดน แวร์ตูร์, ไบรอัน คริสตันเต้ แนวรุกใช้ นิโคโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน และศูนย์หน้าตัวเป้า แทมมี่ อับราฮัม
เอซี มิลาน ภายใต้การนำทัพของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เกมยุโรป ในซีซั่นนี้ต้องบอกว่าไม่ใช่ทางของปีศาจแดงดำเลย หลังผ่านไป3เกมยังไม่มีแม้แต่แต้มเดียว ต่างกับผลงานในลีกราวฟ้ากับเหว ผลงานในลีกยังไม่แพ้ใคร และเป็นการชนะ 9 เสมอ 1 เกมจาก 10 นัด ทำให้ตอนนี้รั้งอันดับ 2 ของตารางคะแนน ด้านสภาพทีมในเกมนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน อเลสซานโดร ฟลอเรนซี่, ไมค์ เมนญ็อง, จูเนียร์ เมสซิอาส, อันเต้ เรบิช และ ซามู กาสตีเยโฆ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด ส่วนการจัดทัพที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้ เริ่มจากผู้รักษาประตู ซีเปรียน ตาตารูซานู แนวรับเริ่มจาก ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิคาโย่ โทโมรี่, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, โฟเด้ บัลโล-ตูเร่ แผงมิดฟิลด์ใช้ อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ซานโดร โตนาลี่ แนวรุกประกอบด้วย อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, ราเด้ ครูนิช, ราฟาเอล เลเอา และศูนย์หน้าตัวเป้า โอลิวิเยร์ ชีรูด์
วิเคราะห์ : โรม่าเพิ่งจะตั้งหลักได้ หลังจากเป๋ไปในเกมยุโรป เกมนี้ได้เล่นในบ้านก็จริงแต่น่าจะเบรกมิลานยาก เพราะปีศาจแดงดำ ไม่ธรรมดาจริงๆสำหรับบอลลีกในปีนี้ ฟันธง เอซีมิลานเข้าวินแน่นอน

สรุป วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา วันที่ 31 ตุลาคม 2564

อินเตอร์ มิลาน VS อูดิเนเซ่ [18 : 30]
อัตราต่อรอง : อินเตอร์ ลูกครึ่ง-5 : อยู่ทีมเหย้า

ฟิออเรนติน่า VS สเปเซีย [21 : 00]
อัตราต่อรอง :ฟิออเรนติน่า ลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

เจนัว VS เวเนเซีย [21 : 00]
อัตราต่อรอง :เจนัว ปป : อยู่ทีมเยือน

ซัสซูโอโล VS เอ็มโปลี [21 : 00]
อัตราต่อรอง :ซัสซูโอโล ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

ซาแลนิตาน่า VS นาโปลี [00 : 00 ]
อัตราต่อรอง : นาโปลีลูกควบลูกครึ่ง : อยู่ทีมเหย้า

โรม่า VS เอซี มิลาน [02 : 45]
อัตราต่อรอง : โรม่า ป-5 : อยู่ทีมเยือน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง