วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่30 ตุลาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie A [30.10.64]

อตาลันต้า VS ลาซิโอ [20 : 00 ]
อัตราต่อรอง : อตาลันต้า ครึ่งลูก-10
ฟอร์มแรงพอๆกัน แต่ อตาลันต้าดูแกร่งกว่านิดหน่อย อีกทั้งได้เล่นในถิ่นด้วย เกมนี้น่าจะเป็นอตาลันต้า ที่จะพลิกคว้าชัยไปได้

โตริโน่ VS ซามพ์โดเรีย [01 : 45]
อัตราต่อรอง : โตริโน่ ปป.
ฟอร์มพอๆกันแต่เจ้าถิ่นโตริโน่ ได้เล่นในบ้านถือว่าไว้ใจได้เลย เกมนนี้ยังเชื่อมือกระทิงหินโตริโน่ ที่จะเปิดบ้านคว้า 3 แต้มไปได้

เวโรน่า VS ยูเวนตุส [23 : 00]
อัตราต่อรอง :
เวโรนา ของ อีกอร์ ทูดอร์ ในซีซั่นนี้ถือว่าทำผลงานในลีกได้ดีเลยทีเดียว รั้งอยู่กลางตารางกัลโช่ เซเรีย อา ในอันดับที่10 พอดีจากผลงานลงสนาม10นัดมี 12 แต้ม และผลงาน 5 เกมหลังสุดก็ถือว่าประคองตัว ชนะ2 เสมอ 2 แพ้ 1 ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียว โดยเฉพาะเกมในบ้าน ชนะรวดมา3 เกมติดแล้ว สภาพทีมในเกมนี้ จะต้องเช็คความฟิตของ จานลูก้า ฟราบ็อตต้า และ นิโกโล่ คาซาเล่ ก่อนเกม2 รายเท่านั้น โดยการจัดทัพในเกมนี้ ที่คาดว่า ทูดอร์จะส่งลงสนามเริ่มจาก ลอเรนโซ่ มอนติโป ผู้รักษาประตู แนวรับใช้ พาเวล ดาวิโดวิชซ์, โคราย กึนเทอร์, เฟเดริโก้ เช็คเครินี่ แผงมิดฟิลด์เริ่มจาก ดาวิเด้ ฟาราโอนี่, อาเดรียง ทาเมเซ่, มิเกล เวโลโซ่, ดาร์โก้ ลาโซวิช แนวรุกใช้ อันโตนิน บารัค, จานลูก้า คาปรารี่ และศูนย์หน้าตัวเป้า โจวานนี่ ซิเมโอเน่
ยูเวนตุส ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ฟอร์มกำลังมาดีๆ ดันมาแพ้ ซัสซูโอโล่ คาบ้าน 1-2 ซะอย่างนั้น จากที่ไร้พ่ายมา10 เกมติดต่อกัน ทำให้สถานการณ์ในลีกยังไม่ค่อยดีมากนัก รั้งอยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนนมี15 แต้มจากการลงสนาม 10นัด ด้านสภาพทีมในเกมนี้ จะยังไม่มี เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ และ มอยเซ่ คีน 2 รายเท่านั้น แต่จะได้จอมทัพอย่างเปาโล ดีบาล่า หายกลับมาช่วยทีมแล้ว จากการที่ลงเป็นตัวจริงในเกมล่าสุด โดยการจัดทัพของ อัลเลกรีในเกมนี้ที่คาดว่าจะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู วอยเชียค เชสนี่ แนวรับเริ่มจาก ดานิโล่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร มิดฟิลด์ 4คนใช้ ฮวน กวาดราโด้, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาร์ตูร์ เมโล่, เฟเดริโก้ เคียซ่า และคู่กองหน้า เปาโล ดีบาล่า, อัลบาโร่ โมราต้า
วิเคราะห์ : เวโรน่าเล่นในบ้านได้เหนียวแน่นลุ้นได้เลยทีเดียวสำหรับเกมนี้ยิ่งยูเว่เป๋มาด้วย เกมนี้คาดว่า เวโรน่า จะยันเสมอยูเว่แบ่งแต้มมาได้

สรุป วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา วันที่ 24 ตุลาคม 2564

อตาลันต้า VS ลาซิโอ [20 : 00 ]
อัตราต่อรอง : อตาลันต้า ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

โตริโน่ VS ซามพ์โดเรีย [01 : 45]
อัตราต่อรอง : โตริโน่ ปป. : อยู่ทีมเหย้า

เวโรน่า VS ยูเวนตุส [23 : 00]
อัตราต่อรอง :เวโรน่า ป-10 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง