วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา (วันที่ 17 ตุลาคม 2564)

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie A [17.10.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล กายารี่ VS ซามพ์โดเรีย [17 : 30 ]
อัตราต่อรอง :เสมอ
ซามพ์โดเรียดูดีกว่าเล็กน้อย เพราะกายารี่ไม่ไหวเลยตั้งแต่ออกสตาร์ทมา อยู่กับทีมเยือนลาซามพ์อุ่นใจกว่าเยอะ

วิเคราะห์ฟุตบอล เอ็มโปลี VS อตาลันต้า [20 : 00]
อัตราต่อรอง : อตาลันต้า ลูก-5
ทีมเยือนเป็นต่อค่อนข้างเยอะ เอ็มโปลีเหมือนยังปรับตัวไม่ได้กับกัลโช่ เกมนี้ยังน่าเป็นห่วง อตาลันต้าบดหนักเรียกความมั่นใจก่อนไปลุยยุโรปแน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล เจนัว VS ซัสซูโอโล่ [20 : 00]
อัตราต่อรอง : ซัสซูโอโลปป.
เจนัวฟอร์มดีขึ้นก็จริง แต่ยังมั่นใจว่าซัสซูโอโล เจอทีมระดับเดียวกันมักทำได้ดี เรตมาไม่แรงมากอยู่กับทีมเยือนโอกาสลุ้นมีเยอะกว่า

วิเคราะห์ฟุตบอล อูดิเนเซ่ VS โบโลญญ่า [20 : 00]
อัตราต่อรอง : อูดิเนเซ่ ป-5
อูดิฟอร์มยังไม่แรงเหมือนซีซั่นที่ผ่านมา ยิ่งช่วงหลังลุ้นยาก แต่ทีมเยือนก็ใช้ว่าจะดี คู่นี้ยืนกลาง น่าจะออกเสมอเพราะกินกันไม่ลง

วิเคราะห์ฟุตบอล นาโปลี VS โตริโน่ [23 : 00]
อัตราต่อรอง : นาโปลี ลูกควบลูกครึ่ง
นาโปลีจ่าฝูงของตารางคะแนนในตอนนี้ ฟอร์มแรงใช้ได้ไร้ตัวหลักที่บาดเจ็บ แถมได้เล่นในถิ่น เกมนี้ไม่น่าจะปล่อยหลุดมือคว้า3 แต้มรั้งจ่าฝูงต่อไปตามคาด

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูเวนตุส VS โรม่า [01 : 45]
อัตราต่อรอง : ยูเวนตุส ครึ่งลูก-10
ยูเวนตุส ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี หลังจากผ่านช่วงแรกของซีซั่นที่อยู่ๆโรนัลโด้ก็ย้ายทีม มีเป๋ไปเล็กน้อยแต่ตอนนี้ตั้งหลักได้แล้ว 6 เกมหลังสุดรวมทุกรายการ ชนะ5 เสมอ1 ไม่แพ้ใคร อันดับในลีกก็ค่อยๆขยับตัวขึ้นมาตอนนี้ผ่านไป 7 เกมมี11แต้มอยู่อันดับ 7 ของตารางคะแนน ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ อาร์ตูร์, เปาโล ดีบาล่า , อัลบาโร่ โมราต้า และ อารอน แรมซี่ย์ ที่ยังจมอยู่ในลิสต์ผู้เล่นบาดเจ็บ ส่วนรายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าอัลเลกรีจะส่งลงสนามเริ่มจาก ผู้รักษาประตูยังคงใช้ วอยเชี๊ยค เชสนี่ แนวรับเริ่มจาก ดานีโล่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, จอร์โจ้ คิเอลลินี่, อเล็กซ์ ซานโดร แผงมิดฟิลด์ประกอบด้วย ฮวน กวาดราโด้, โรดรีโก้ เบนตันกูร์, มานูเอล โลคาเตลลี่, อาเดรียง ราบิโอต์ และคู่กองหน้าฝากความหวังไว้ที่ มอยส์ คีน, เฟเดริโก้ เคียซ่า
โรม่า ภายใต้การนำทัพของ เดอะสเปเชียลวัน โชเซ่ มูรินโย่ ทำผลงานได้ดีเลยทีเดียวในซีซั่นนี้อาจมีสะดุดเล็กน้อยในเกมดาร์บี้แมตช์แห่งกรุงโรมแพ้ลาซิโอไป 3-2 แต่โดยรวมยังถือว่าโอเคไม่หลุดจากเส้นทางลุ้นแชมป์ ผ่านไป7 เกมรั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนมี15 แต้ม ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ถือว่าสมบูรณ์พร้อม จะขาดเพียงรายเดียวที่เจ็บยาวมาตั้งแต่ยูโรที่ผ่านมาคือ เลโอนาร์โด้ สปินาซโซล่า โดยการจัดทัพของ มูรินโย่ ในเกมนี้น่าจะเป็นตัวหลักที่ใช้งานอยู่ประจำเริ่มจาก รุย ปาตริซิโอ รับหน้าที่ผู้รักษาประตุ แนวรับเริ่มจาก ริค คาร์สดอร์ป, จานลูก้า มันชินี่, โรเจอร์ อีบันเญซ, มาติอัส วินย่า แผงมิดฟิลด์ ไบรอัน คริสตานเต้, จอร์แดน แวร์ตูต์ แนวรุกใช้ นิโกโล่ ซานิโอโล่, ลอเรนโซ่ เปลเลกรินี่, เฮนริค มคิทาร์ยาน และศูนย์หน้าตัวเป้า แทมมี่ อับราฮัม
วิเคราะห์ : เริ่มจากที่กุนซือ เขี้ยวพอกันทั้งคู่ อันนี้ถือว่าเสมอมองต่อมาที่ฟอร์มการเล่นยูเว่ดูเสถียรกว่าตั้งแต่ตั้งลำได้ไม่มีแกว่งให้เห็น แต่น่าห่วงว่าจะปิดเกมไม่ได้ เกมนี้ขอเทไปที่โรม่าว่าจะบุกมายันเสมอยูเวนตุสได้ในเกมนี้

สรุป วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา วันที่ 17 ตุลาคม 2564

กายารี่ VS ซามพ์โดเรีย [17 : 30 ]
อัตราต่อรอง :เสมอ : อยู่ทีมเยือน

เอ็มโปลี VS อตาลันต้า [20 : 00]
อัตราต่อรอง : อตาลันต้า ลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

เจนัว VS ซัสซูโอโล่ [20 : 00]
อัตราต่อรอง : ซัสซูโอโลปป. : อยู่ทีมเยือน

อูดิเนเซ่ VS โบโลญญ่า [20 : 00]
อัตราต่อรอง : อูดิเนเซ่ ป-5 : อยู่ทีมเยือน

นาโปลี VS โตริโน่ [23 : 00]
อัตราต่อรอง : นาโปลี ลูกควบลูกครึ่ง : อยู่ทีมเหย้า

ยูเวนตุส VS โรม่า [01 : 45]
อัตราต่อรอง : ยูเวนตุส ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเยือน

 

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง