วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 23 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [23.01.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล โรม่า VS สเปเซีย [ 21 : 00 ]
อัตราต่อรอง : โรมาต่อ ลูกครึ่ง-5
เจ้าถิ่นขุมกำลังหลักได้พักจากบอลถ้วยหลายราย บวกกับ เจอสเปเซียที่เขี่ยพวกเขาตกรอบไป
เกมนี้ เปาโล ฟรานเชสก้า กุนซือโรม่า จัดชุดใหญ่เอาคืนแน่นอน ที่สำคัญหมาป่าแห่งกรุงโรมอยู่ในอันดับที่ 4ข องตาราง
ไม่ปล่อย 3 แต้มเกมนี้หลุดมือแน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล อูดิเนเซ่ VS อินเตอร์ มิลาน [ 00 : 00 ]
อัตราต่อรอง : อินเตอร์ ต่อ ลูก-5
อูดิเนเซ่ ฟอร์มยังออกทะเลหาฝั่งไม่เจอ 8 เกมล่าสุดในลีก ชนะใครไม่เป็นเลย ขณะที่อินเตอร์ สะดุดกับเกมซามโดเรียมา
แล้วกลับเข้าฟอร์มมาได้อย่างไว ยิ่งตอนนี้ตามหลังมิลาน 3 แต้มเท่านั้น เกมนี้ยังไงคอนเต้ก็ต้องเน้น และดูทรงว่าเจ้าถิ่นไม่น่าจะต้านอยู่

วิเคราะห์ฟุตบอล ฟิออเรนติน่า VS โครโตเน่ [ 02 : 45 ]
อัตราต่อรอง : ฟิออเรนติน่า ต่อ ครึ่งควบลูก-5
ฟอร์มเป๋พอๆกัน ฟิออ5 นัดหลังสุดในลีกชนะ 2 เสมอ1 แพ้ 2 เกมล่าสุดโดนนาโปลีมาหนักหน่อย 6-0 แต่เกมนี้เจอกับ โครโตเน่ ที่ฟอร์มและขุมกำลังด้อยคุณภาพกว่าเยอะ เกมนี้น่าจะเป็นเกมเรียกความมั่นใจของฟิออ ยังไงก็ไม่แพ้

วิเคราะห์ฟุตบอล เอซี มิลาน VS อตาลันต้า [ 00 : 00 ]
อัตราต่อรอง : มิลาน ต่อ ป-5
ปีศาจ แดงดำ เอซีมิลาน ภายใต้การคุมทีมของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ถึงแม้่าตนนี้ยังนำจ่าฝูงอยู่แต่ก็เจอปัญหาอาการบาดเจ็บของนักเตะ และการระบาดของCovid19 เล่นงานอยู่ โดยมี อันเต้ เรบิช , ราเด้ ครูนิช, เตโอ แอร์กน็องเดซ และฮาคาน ชาลาโนกลู นักเตะทั้ง4รายที่ต้องกักตัวหลังมีผลตรวจเป็นบวก ขณะที่มัตเตโอ กับเบีย กับ อิสมาเอล เบนนาเซอร์ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ คาดว่าการจัดทัพของปิโอลี่ จะไม่หลุดจากเกมที่คว้าชัยเหนือกายารี่ 2-0 เพราะตัวเลือกมีไม่ค่อยจะมากสักเท่าไหร่ นำทีมโดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าตัวเป้า กองกลางประกอบด้วย ฟร้องค์ เกสซีเย่, ซานโดร โตนาลี่ – ซามู กาสตีเยโฆ, บราอิม ดีอาซ และ เยนส์ เพ็ตเตอร์ เฮาเก้ ขณะที่แนวรับนำโดย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตู ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ไซม่อน เคียร์, อเลสซิโอ โรมันโยลี่ และ ดีเอโก้ ดาโลต์
อตาลันต้า ของ ปิเอโร่ กาสเปรินี่ พาลูกทีมทำผลงานดีขึ้นเรื่อยๆตอนนี้รั้งอยู่อันดับที่ 6 ของตารางคะแนนมี 33 แต้ม 5 เกมล่าสุดในลีก ไม่แพ้ใครชนะ 3 เสมอ 2 ด้วยกัน ขณะขุมกำลังมีเพียง มาริโอ ปาซาลิช ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมลงสนามกันครับ นำโดย มัตเตโอ เปสซิน่า ที่กลับมาช่วยีมในเกมล่าสุดกับ อูดิเนเซ่แล้ว ตามด้วย ดูวาน ซาปาต้า, มาร์เท่น เดอ รอน, เรโม่ ฟรอยเลอร์, โฮเซ่ หลุยส์ ปาโลมิโน่, เบรัต ฌิมซิตี้, ฮันส์ ฮาเตบัวร์, โรบิน โกเซนส์ และ โยซิป อิลิซิช ทำให้ หลุยส์ มูเรียล, รุสลัน มาลินอฟสกี้, มัตเตีย คัลดาร่า, คริสเตียน โรเมโร่, ฟาบิโอ เดเปาลี, อเล็กเซย์ มิรันชุค, พร้อมลงสนามทั้งหมด4

ปัญหาของ มิลานค่อนข้างเยอะช่วงนี้ แต่การได้ซลาตันกลับมาให้เกมรุกกลับมามีมิติอีกครั้ง อย่างไรก็ตามทีมทีมเยือนฟอร์มล่าสุดนี้เข้าฝักจริงๆเกมนี้เยือนถิ่นซานซิโร่ โอกาสคว้าชัยก็มีไม่น้อย แต่คู่นี้ขอฟันธงไปที่ผลเสมอ และทีมเยือนไม่น่าแพ้

สรุปวิเคราะห์บอล เซเรีย อา วันที่ 23 มกราคม 2564

‘โรม่า’ VS สเปเซีย l ลูกครึ่ง-5 l อยู่เจ้าบ้าน โรม่า

 

อูดิเนเซ่ VS ‘อินเตอร์ มิลาน’ l ลูก-5 l อยู่ทีมเยือน อินเตอร์ มิลาน

 

‘ฟิออเรนติน่า’ VS โครโตเน่ l ครึ่งควบลูก-5 l อยู่เจ้าบ้าน ฟิออเรนติน่า

 

เอซี มิลาน VS อตาลันต้า l ป-5 l อยู่ทีมเยือน อตาลันต้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง