วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์ 210264

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [21.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ปาร์ม่า VS อูดิเนเซ่ [18 : 30]
อัตราต่อรอง: อูดิเนเซ่ ลูก-10
ปาร์มายังออกทะเลไม่เลิก เกมนี้ยังไงก็รอดยาก

วิเคราะห์ฟุตบอล อตาลันต้า VS นาโปลี [00 : 00]
อัตราต่อรอง: อตาลันต้า ครึ่งลูก-10
เจ้าถิ่นดูดีกว่าเล็กน้อย ขณะที่นาโปลี เกมรับหลุดไปเยอะ เกมนี้มีอันดับในตารางเป็นเดิมพัน ฟันธงไปที่อตาลันต้าน่าจะคว้า 3 แต้มได้และแซงนาโปลีขึ้นไปอยู่อันดับ 5 ของตารางคะแนน

วิเคราะห์ฟุตบอล เบเนเวนโต้ VS โรม่า [02 : 45]
อัตราต่อรอง:โรม่า ลูก-10
ฟอร์มการเล่นและขุมกำลังยังห่างกันหลายขุม โรม่าน่าจะบุกไปคว้าชัยได้ไม่ยาก

วิเคราะห์ฟุตบอล เอซี มิลาน VS อินเตอร์ มิลาน [21 : 00]
อัตราต่อรอง :อินเตอร์ มิลาน ครึ่งลูก-5
เอซี มิลาน ของเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ฟอร์มเริ่มแกว่ง หลังพลาดท่าพ่าย สเปเซียไป ส่งผลให้หล่นมาอยู่อันดับ2 ของตารางคะแนน ต่อด้วยเกมยูโรปาลีก ทำได้แค่เสมอกับทีมจากเซอร์เบีย แต่ยังดีที่ได้อเวย์โกลด์มา สภาพทีมในเกมนี้ต้องรอเช็กความฟิตของ ซิมง เคียร์ กับ บราฮิม ดิอาซ และ มัตเตโอ กับเบีย ที่ไม่มีชื่อในเกมยุโรปล่าสุด คาดว่าการจัดทัพในเกมนี้จะไม่หลุดจากเกมยุโรปกลางสัปดาห์มากนัก เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แนวรับประกอบด้วย ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ฟิคาโย่ โทโมรี่, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, เตโอ เอร์นานเดซ กองกลาง ฟร้องค์ เคสซี่, อิสมาเอล เบนนาเซอร์ แนวรุก อันเต้ เรบิช, ฮาคาน คัลฮาโนกลู, ราฟาแอล เลเอา สนับสนุนกองหน้าตัวเป้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
อินเตอร์ มิลาน ของอันโตนิโอ คอนเต้ สัปดาห์ล่าสุดกด อินทรี ฟ้าขาว ลาซิโอ ไป3-1 พร้อมกับแซง เอซี มิลาน คู่ปรับร่วมเมือง ขึ้นนำเป็นจ่าฝูงของลีกได้สำเร็จ สภาพทีมยิ่งพร้อมเข้าไปใหญ่ไม่มีนักเตะที่บาดเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพในเกมนี้คอนเต้ มีตัเลือกค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว เริ่มจากคู่กองหน้า น่าจะวาง โรเมลู ลูกากู คู่กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ โดยมี อเล็กซิส ซานเชซ แสตนด์บายอยู่ข้างสนาม กองกลางประกอบด้วย อาชราฟ ฮาคิมี่, นิโกโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่และ แอชลี่ย์ ยัง แนวรับ3 รายประกอบด้วย มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ โดยมี ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช รับหน้าที่ผู้รักษาประตู
วิเคราะห์ : เกมนี้งูใหญ่ อินเตอร์ มีภาษีดีกว่าเล็กน้อย จากฟอร์มในช่วงที่ผ่านมาและสภาพความพร้อมของนักเตะ อย่างไรก็ตาม มิลานดาร์บี้ แมตช์แบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ เพราะมีเดิมพันเป็นตำแหน่งจ่าฝูงของลีกใส่เต็มกันแน่นอน ฟันธง อย่างที่เรียนให้ทราบไปว่า เกมนี้ อินเตอร์ดีกว่าเล็กน้อย มีโอกาสที่จะเบียดชนะได้เต็มที่ก็แบ่งคนละแต้มและงูใหญ่ก็จะรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี dooballlike

ปาร์ม่า VS อูดิเนเซ่ l ลูก-10 l อยู่ทีมเยือน

 

อตาลันต้า VS นาโปลี l ครึ่งลูก-10 l อยู่เจ้าบ้าน

 

เบเนเวนโต้ VS โรม่า l ลูก-10 l อยู่ทีมเยือน

 

เอซี มิลาน VS อินเตอร์ มิลาน l ครึ่งลูก-5 l อยู่ทีมเยือน
Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง