วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา วันที่ 21 สิงหาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie A [21.08.64]

เฮลลาส เวโรนา VS ซัสซูโอโล [23 : 30]
อัตราต่อรอง: เวโรน่า ป-10
ซัสซูโอโ, ช่วงท้ายซีซั่นยังดูดีกว่า ปีนี้ปรับเปลี่ยนน้อย ตัวหลักอยู่เกือบครบเปิดซีซั่นถึงแม้จะเป็นทีมเยือนแต่ก็ไม่น่าพลาด3 แต้มเกมนี้

เอ็มโปลี VS ลาซิโอ [01 : 45]
อัตราต่อรอง: ลาซิโอ ครึ่งควบลูก-5
ลาซิโอได้ประเดิมเกมแรกเป็นการบุกไปเยือนน้องใหม่ที่เพิ่งเลื่อนชั้นขึ้นมาดูเหลี่ยมไหนก็ดูดีกว่าเยอะ เกมนี้ทีมเยือนไม่น่าจะปล่อย3 แต้มไปง่ายๆ

โตริโน VS อตาลันต้า [01 : 45]
อัตราต่อรอง: อตาลันต้า ลูก-10
เจ้าถิ่นถึงแม้ซีซั่นที่แล้วจะแกร่งในบ้าน แต่เกมนี้ ยังถือว่าเป็นรองอตาลันต้าอยู่พอสมควร อย่างไรก็ตามเกมประเดิมซีซั่นแบบนี้อะไรก็เกิดขึ้นได้ คาดว่าโอกาสเสมอมีสูงเลยทีเดียวสำหรับคู่นี้

อินเตอร์ มิลาน VS เจนัว [23 : 30]
อัตราต่อรอง: อินเตอร์มิลาน ลูกครึ่ง -5
ซิโมเน่ อินซากี้ เข้ามารับหน้าที่แทนอันโตนิโอ คอนเต้ในการคุมทัพงูใหญ่ปีนี้ เนื่องด้วยปัญหาด้านการเงิน จึงทำให้ทีมต้องเสียศูนย์หน้าตัวเก่งอย่าง โรเมลู ลูกากู ไปให้กับเชลซี อย่างไรก็ตาม ภาพรวมไม่ได้แย่มากนัก เพราะพวกเขายังได้ เอดิน เชโก้ ศูนย์หน้าจากโรม่า มาอุดรอยรั่วตรงนี้ รวมถึงยังได้ เดนเซล ดัมฟรีส์ จากพีเอสวี มาทดแทนตำแหน่งแบ็คขวาของฮาคิมี่อีกด้วย การจัดทัพในเกมนี้ยังไม่สามารถใช้งานเลาตาโร่ มาร์ติเนซ และ อเล็กซิส ซานเชซ ที่ติดโทษแบนด้วยกันทั้งคู่ โดยการจัดทัพประเดิมเซเรีย อา ของ อินซากี้ เกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตูยังคงใช้ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช แนวรับประกอบด้วย มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อเลสซานโดร บาสโตนี่ แผงมิดฟิลด์เริ่มจาก มัตเตโอ ดาร์เมี่ยน, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชัลฮาโนลู, อิวาน เปริชิช หน้าตัวต่ำ สเตฟาโน่ เซนซี่ และศูนย์หน้าตัวเป้าใช้ เอดิน เชโก้
เจนัว ภายใต้การนำทัพของ ดาวิเด บัลลาร์ดินี่ ในปีนี้ทีมมีการเปลี่ยนแปลงค่อนข้างเยอะเลยทีเดียว ตัวหลักอย่าง เอลดอร์ โชมูโรดอฟ, คริสเตียน ซาปาต้า, มัตเตีย เปริน, เอโดอาร์โด้ กอลดานิก้า ทั้งหมดถูกปล่อยออกจากทีมไป แต่ยังดีที่ได้ ซัลวาตอเร่ ซิริกูร์ ผู้รักษาประตูจากโตริโน่มาแบบฟรีๆ การจัดทัพในเกมนี้คาดเดายากพอสมควร ว่าบัลลาร์ดี จะใช้ใครเป็น11 ตัวจริง โดยคาดว่าน่าจะเริ่มจาก ซัลวาตอเร่ ซิริกู รับหน้าที่ผู้รักษาประตู แนวรับประกอบด้วย ซินโญ่ ฟานฮูสเดน, ดาวิเด้ บิราสคี่, โดเมนิโก้ คริสชิโต้ แผงมิดฟิลด์ สเตฟาโน่ ซาเบลลี่, สเตฟาโน่ สตูราโร่, มิลาน บาเดลย์, แอร์นานี่, อันเดรีย คัมเบียโซ่ และคู่กองหน้าใช้ คาเล็บ เอคูบาน, มัตเตีย เดสโตร
วิเคราะห์ : เจนัวเปลี่ยนทีมค่อนข้างเยอะ ขณะที่อินเตอร์ก็ใช่ย่อย ราคาออกมาโหดไปนิด ดูทรงแล้วลุ้นฝั่งทีมเยือนน่าจะมีโอกาสมากกว่า

 

สรุป วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา วันที่ 21 สิงหาคม 2564

เฮลลาส เวโรนา VS ซัสซูโอโล [23 : 30]
อัตราต่อรอง: เวโรน่า ป-10 : อยู่ทีมเยือน

เอ็มโปลี VS ลาซิโอ [01 : 45]
อัตราต่อรอง: ลาซิโอ ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

โตริโน VS อตาลันต้า [01 : 45]
อัตราต่อรอง: อตาลันต้า ลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

อินเตอร์ มิลาน VS เจนัว [23 : 30]
อัตราต่อรอง: อินเตอร์มิลาน ลูกครึ่ง -5 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง