วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา วันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie A [02.10.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ซาร์แลร์นิตาน่า VS เจนัว [20 : 00]
อัตราต่อรอง : เจนัว ป-5
เจ้าถิ่นภาษีต่ำกว่าแน่นอนแต่เกมนอกบ้านเจนัวไม่ไหวเลย เกมนี้ลุ้นน้องใหม่ซาร์แลร์นิตาน่าเก็บแต้มในบ้านได้

วิเคราะห์ฟุตบอล โตริโน่ VS ยูเวนตุส [23 : 00]
อัตราต่อรอง : โตริโน่ ครึ่งลูก-10
โตริโน่อย่างแข็งในบ้าน ยูเว่เล่นเกมยุโรปมาเกมนี้ต้องมาเยือนอีก น่าจะรอดยากในดาร์บี้แมตช์แห่งตูรินเกมนี้

วิเคราะห์ฟุตบอล ซัสซูโอโล่ VS อินเตอร์ มิลาน [01 : 45]
อัตราต่อรอง :อินเตอร์ ครึ่งควบลูก-5
อเลสซิโอ ดิโอนิซี่ บิ๊กบอสของ ซัสซูโอโล่ เพิ่งจะหายใจได้โล่งคอเมื่อสัปดาห์ที่แหละหลังจากเอาชนะน้องใหม่อย่าง ซาร์แลร์นิตาน่า มาได้ 1-0 ทั้งๆที่4เกมก่อนหน้านั้นแพ้มารวด แต่ยังได้ใจไม่ทันไร เกมนี้ต้องเปิดบ้านรับการมาเยือนของ อินเตอร์มิลานอีกแล้ว สภาพคว้าพร้อมของผู้เล่นในเกมนี้ ยังไม่มี เปโดร โอเบียง กับ ฟิลิปโป โรมันย่า ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บเช่นเคย โดยการจัดทัพดูทรงไม่น่าจะหลุดจากเกมก่อนหน้านี้มากนักเริ่มจากผู้รักษาประตู อันเดรีย คอนซิญี่ แผงกองหลัง เยเรมี โทลยาน, วลาด คิริเคส, จาน มาร์โก แฟร์รารี่, โรเจริโอ มิดฟิลด์ใช้ มักซีม โลเปซ, ดาวิเด้ ฟรัตเตซี่ , โดเมนิโก้ เบราร์ดี้, ฟิลิป ยูริซิช, เฌเรมี โบก้า และศูนย์หน้าตัวเป้า จาโคโม่ ราสปาโดรี่
อินเตอร์ มิลานของ ซิโมเน่ อินซากี้ ลงเล่นในเกมยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก กลางสัปดาห์ เสมอกัยชัคตาร์ โดเน็ท แบบไร้สกอร์ อย่างไรก็ตามสถานการณ์ของทัพงูใหญ่ ในยุโรปยังดูดีอยู่ ขณะที่บอลลีกก็ยังใช้ได้ลงสนาม6นัดชนะ4 เสมอ2 ยังไม่แพ้ใครมี14 แต้มอยู่ในอันดับที่3ของตารางคะแนน ส่วนสภาพทีมก็ดีไม่แพ้กัน มีเพียงสเตฟาโน่ เซนซี่ รายเดียวเท่านั้นที่จะต้องเช็คความฟิตก่อนลงสนามอีกครั้ง การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าอินซากี้จะส่งลงเป็น11ตัวแรกเริ่มจาก ผู้รักษาประตู ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช กองหลังเริ่มจาก มิลาน สครีเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, เฟเดรีโก้ ดิมาร์โก แผงมิดฟิลด์ มัตเตโอ ดาร์เมียน, นิโคโล่ บาเรลล่า, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, ฮาคาน ชาลาโนลู, อีวาน เปริซิช และะคู่กองหน้า เอดิน เชโก้, เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ
วิเคราะห์ : ซัสซูโอโล่ ถึงแม้ว่าเกมกล่าสุดจะชนะมาก็จริงแต่ทรงบอลไม่ได้เลย เกมนี้ยังไงก็รอดยาก อินเตอร์ดูลงตัวมากๆ โดยเฉพาะ เอดิน เชโก้ ที่เปิดตัวได้ร้อนแรงจริงๆกับอินเตอร์

สรุป วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา วันที่ 2 ตุลาคม 2564

ซาร์แลร์นิตาน่า VS เจนัว [20 : 00]
อัตราต่อรอง : เจนัว ป-5 : อยู่ทีมเหย้า

โตริโน่ VS ยูเวนตุส [23 : 00]
อัตราต่อรอง : โตริโน่ ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

ซัสซูโอโล่ VS อินเตอร์ มิลาน [01 : 45]
อัตราต่อรอง :อินเตอร์ ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง