วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 30 มกราคม 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [30.01.64]

โบโลญญา VS เอซี มิลาน [21 : 00]
อัตราต่อรอง :มิลาน ครึ่งลูก
มิลานต้องการรั้งตำแหน่งจ่าฝูงต่อไป แต่ค่อนข้างกดดันเพราะอันดับ 2 เพื่อนร่วมเมืองอย่างอินเตอร์หายใจรดต้นคออยู่ 2 แต้มเท่านั้นเกมนี้น่าจะจัดเต็มบวกกับเจ้าถิ่นฟอร์มไม่นิ่งเลย เกมนี้ไม่น่าจะต้านอยู่

อินเตอร์ มิลาน VS เบเนเวนโต้ [02 : 45 ]
อัตราต่อรอง : อินเตอร์ มิลาน ลูกครึ่งควบสอง-10
อินเตอร์ดีกว่าทั้งแผง บวกกับไล่ล่าแชมป์ลีกอยู่ในตอนนี้ ตามหลังจ่าฝูง2 คะแนนเท่านั้นยังไงเกมนี้ก็ไม่ปล่อยขึ้นอยู่กับว่าจะเบิกสกอร์แรกได้เร็วขนาดไหน ลูกแรกมาเร็วไหลแน่นอน

ซามพ์โดเรีย VS ยูเวนตุส [00 : 00]
อัตราต่อรอง :ยูเวนตุส ลูกควบลูกครึ่ง-5
เคลาดิโอ รานิเอรี่ เทรนเนอร์ของซามโดเรีย ค่อยๆขยับทีมเข้าที่เข้าทางขึ้นเรื่อยๆ ขึ้นมาอยู่กลางตารางเซเรียอา ในขณะนี้ มี26แต้มอยู่อันดับที่10 ของตารางคะแนน 5 เกมหลังเก็บมาได้ถึง9 แต้ม(ชนะ3แพ้2)สภาพทีมในขณะนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน มาโนโล่ กับเบียดินี่ และ อเล็กซ์ แฟร์รารี่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่นักเตะรายอื่นพร้อมลงสนาม100% คาดว่า 11 ตัวผู้เล่นที่ รานิเอรี่จะส่งสนามเริ่มจาก เอมิล อูเดโร่ ผู้รักษาประตู กองหลัง บาร์ตอส เบเรสซินสกี้, มายะ โยชิดะ, ลอเรนโซ่ โตเนลลี่ และ ตอมมาโซ่ อูเกลโล่ มิดฟิลด์ อันโตนิโอ คันเดรว่า, มอร์เท่น ธอร์สบี้, อัลบิน เอ็คดัล และ ยาคุ๊บ ยังค์โต , คู่กองหน้า เกอิต้า บัลเด้ กับ ฟาบิโอ กวายาเรลล่า
ยูเวนตุส ของ อันเดรีย ปีร์โล่ 5 เกมหลังสุดในลีก ชนะไป4 มีพลาดท่าพ่ายอินเตอร์ไป1 เกม แต่ก็ถือว่ามีผลต่อทีมพอสมควรเพราะเป็นคู่แข่งไล่ล่าแชมป์เหมือนกัน ตอนนี้ยูเว่ อยู่อันดับที่ 4ของตารางคะแนน มี36แต้ม ตามหลังมิลานจ่าฝูงอยู่7 แต้มด้วยกันสภาพทีม จะมีเพียง เปาโล ดีบาล่า เท่านั้นที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ขณะที่ขุมกำลังรายอื่นพร้อมลงสนามเต็ม100% เพราะได้พักจากการโลเตชั่นในเกมบอลถ้วยล่าสุดอีกด้วย คาดว่า11 ผู้เล่่นที่จะลงสนามในเกมนี้ เริ่มจากผู้รักษาประตู วอยเชี๊ยค เชสนี่ กองหลังประกอบด้วย จานลูก้า ฟราบ็อตต้า, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, จอร์โจ้ คิเอลลินี่ และ ดานิโล่ คุมเกม กองกลาง เฟเดริโก้ เคียซ่า, อาร์ตูร์, เวสตัน แม็คเคนซี่ และ อารอน แรมซี่ย์ซัพพอร์ทคู่กองหน้า อัลบาโร่ โมราต้า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้
วิเคราะห์ : เกมรุกของยูเวนตุสตอนนี้ค่อนข้างที่จะร้อนแรงเลยทีเดียว มีเพียงเกมที่พ่ายอินเตอร์เท่านั้นที่เจาะประตูคู่ต่อสู้ไม่ได้ บวกกับสถาการณ์ตอนนี้จะปล่อยแต้มหลุดมือไปอีกไม่ได้เพราะ 7 แต้มก็ถือว่าสุ่มเสี่ยงในการที่จะถูกตัดชื่อจากการลุ้นแชมป์อยู่แล้ว ยังไงเกมนี้ปิร์โล่ไม่ปล่อยแน่นอน บวกกับซามพ์โดเรียเกมรับยังไม่แน่นอน เกมนี้ไม่น่ารอดมือทีมเยือนยูเวนตุส ฟันธง ยูเว่ บุกมาคว้าชัย 0-2 , 0-3 , 1-3

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี dooballlike

โบโลญญา VS ‘เอซี มิลาน’ l ครึ่งลูก l อยู่ทีมเยือน เอซี มิลาน

 

‘อินเตอร์ มิลาน’ VS เบเนเวนโต้ l ลูกครึ่งควบสอง-10 l อยู่เจ้าบ้าน อินเตอร์ มิลาน

 

ซามพ์โดเรีย VS ‘ยูเวนตุส’ l ลูกควบลูกครึ่ง-5 l อยู่ทีมเยือน ยูเวนตุส

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง