วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา (วันที่ 12 กันยายน 2564)

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie A Italy [12.09.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เอซี มิลาน vs ลาซิโอ [23:00]
อัตราต่อรอง : มิลาน ป-5
เอซีมิลานภายใต้การนำทัพของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ พาทีมออกสตาร์ทได้อย่างยอดเยี่ยม โดยเฉพาะศูนย์หน้าตัวใหม่อย่าง โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ลงสนามเกมแรกก็กดไป2ประตูดูคลิ๊กกับทีมเหลือเกิน แม้ตอนนี้ซลาตัน อิบราฮิโมวิชจะยังไม่พร้อมลงสนามแต่ดูฟอร์มที่ผ่านมาไม่น่ามีปัญหา โดยการจัดทัพในเกมนี้ขอปิโอลี่ ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจาก ผู้รักษาประตูใช้ จานลุยจิ ดอนนารุมม่า แนวรับเริ่มจาก ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ไซม่อน เคียร์, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ แผงมิดฟิลด์ อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ฟร้องค์ เกสซี่ แนวรุก อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราอีม ดีอาซ, ฮาคาน ชาลาโนกลู และศูนย์หน้าตัวเป้าใช้ อันเต้ เรบิช
ลาซิโอ ของเมาริซิโอ ซาร์รี่ ออกสตาร์ทได้ร้อนแรงจริงๆ2เกม เก็บ6แต้มเต็ม ขึ้นเป็นจ่าฝูงของกัลโชเซเรียอา ด้วยประตูรวมที่ยิงไปถึง9ประตู เสียไปเพียง2ประตูเท่านั้น เกมรุกดุดันเลยทีเดียว ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ จะขาดเพียงบ็อบบี้ อเดคานเย่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บรายเดียวเท่านั้น ส่วนการจัดทัพในเกมนี้ไม่น่าหลุดจากเกมล่าสุดที่กดสเปเซียมา6-1มากนักโดยเริ่มจากผู้รักษาประตู เปเป้ เรน่า แนวรับประกอบด้วย มานูเอล ลาซซารี่, ฟรานเชสโก้ อาแชร์บี้, สเตฟาน ราดู, เอลเซอิด ฮีซาย แผงมิดฟิลด์ เซอร์เกจ์ มิลินโควิช-ซาวิช, ลูคัส เลว่า, หลุยส์ อัลเบร์โต้ และ3ประสานแนวรุก เปโดร โรดรีเกซ, ชิโร่ อิมโมบิเล่, เฟลิเป้ อันแดร์ซอน
วิเคราะห์ : ฟอร์มล่าสุดมาแรงทั้งคู่โอกาสลุ้นเสมอมีสูงเลยทีเดียวสำหรับคู่นี้ มิลานได้เปรียบเล็กน้อยจากการเล่นในบ้านและความแรงของลาซิโออาจถูกเบรกไปจากช่วงพักทีมชาติ เกมนี้ฟันธงไปที่เจ้าถิ่นมิลานมีลุ้นมากกว่าแน่นอน

สรุป วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา (วันที่ 12 กันยายน 2564)

เอซี มิลาน vs ลาซิโอ [23:00]
อัตราต่อรอง : มิลาน ป-5: อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง