วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อา ( วันที่ 11 กันยายน 2564 )

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie A Italy [11.09.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล นาโปลี VS ยูเวนตุส [23 : 00]
อัตราต่อรอง :เสมอ
นาโปลี ของ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ 2 เกมที่ผ่านมาในเซเรีย อา ชนะรวดเก็บได้ 6 แต้มเต็ม ยิงได้4ประตู เสีย 1 ลูกเท่านั้น ฟอร์มโดยรวมถือว่าใช้ได้หากไม่นับบอลถ้วย ที่พลาดท่าโดนเบเนเวนโต้กดไป 5-1 ส่วนสภาพทีมในเกมนี้ยังไม่มี ดีเอโก้ เดมเม่, ฟาอูซี่ กูล็อม, ดรีส์ เมอร์เท่นส์ และ อีร์วิง โลซาโน่ ที่เจ็บทั้งหมด โดยการจัดทัพที่คาดในเกมนี้ เริ่มจากผู้รักษาประตู อเล็กซ์ เมเร็ต แนวรับ โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, กาลิดู กูลิบาลี่, มาริโอ รุย แผงมิดฟิลด์ ฟาเบียน รูอีซ, สตานิสลาฟ โลบ็อตก้า แนวรุก มัตเตโอ โปลิตาโน่, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ และศูนย์หน้าตัวเป้า วิคเตอร์ โอซิเมน
ยูเวนตุส ของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี 2นัดในซีซั่นนี้เป๋กันพอสมควร แพ้1 เสมอ 1มี 1 แต้มเท่านั้น หลังจากขาดโรนัลโด้ไป ทีมแกว่งพอสมควร เป็นปัญหาของอัลเลกรีที่ต้องแก้ปัญหาในเรื่องนี้ โดยการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าจะส่งลงสนามเริ่มจาก ผู้รักษาประตู วอยเชี๊ยค เชสนี่ แนวรับเริ่มจาก ฮวน กวาดราโด้, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่, มัทไธส์ เดอ ลิกต์, อเล็กซ์ ซานโดร แผงมิดฟิลด์ โรดรีโก้ เบนตันกูร์, ดานิโล่, อาเดรียง ราบิโอต์ 3ประสานแนวรุก เวสตัน แม็คเคนนี่, เปาโล ดีบาล่า, เฟเดริโก้ เคียซ่า
วิเคราะห์ : นาโปลีดูมีทรงกว่าเยอะ ขณะที่ยูเวนตุส ตัวผู้เล่นยังครบแต่บาลานซ์ทีมเสียไปเยอะเกมนี้ก็ไม่น่าจะฟื้นง่ายๆยิ่งเรทออกมาเสมอแบบนี้ รอดยาก

สรุป วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรีย อาร์ วันที่ 11 กันยายน 2564

นาโปลี VS ยูเวนตุส [23 : 00]
อัตราต่อรอง :เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง