วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 23 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [23.05.64]

อินเตอร์ มิลาน VS อูดิเนเซ่ [20 : 00]
อัตราต่อรอง : อินเตอร์มิลาน ลูกครึ่ง-5
อินเตอร์แชมป์เรียบร้อยส่วนอูดิก็ลอยตัวแล้ว ไม่ต้องเน้นอะไรมากสำหรับเกมนี้ แต่ด้วยศักยภาพก็ยังให้เจ้าถิ่นอินเตอร์ที่ยังดูดีกว่า คว้าชัยได้แน่นอน

โตริโน่ VS เบเนเวนโต้ [01 : 45]
อัตราต่อรอง :โตริโน่ ครึ่งลูก-5
โตริโน ลอยตัวแล้วส่วนเบเนเวนโต้ตกชั้นเรียบร้อย ยังไงเกมนี้เจ้าถิ่นโตริโน่ก็ยังดูดีกว่า โอกาสคว้า 3 แต้มอยู่ที่เจ้าถิ่นกว่า80%

โบโลญญ่า VS ยูเวนตุส [01 : 45]
อัตราต่อรอง : ยูเวนตุส ลูกครึ่งควบสอง-5
ยูเว่ต้องชนะสถานเดียวเท่านั้นถึงจะมีโอกาสคว้าตั๋วยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนโบโลญญ่าลอยตัวแล้วเกมนี้ทีมเยือนมุ่งมั่นกว่า โอกาสเข้าวินสูงแต่ต้องลุ้นเอาว่าจะยิงขาดหรือไม่

ซัสซูโอโล่ VS ลาซิโอ [01 : 45]
อัตราต่อรอง :ลาซิโอครึ่งลูก-5
ลาซิโอทีมเยือนคว้าตั๋วยูโรปาเรียบร้อยแล้วส่วนซัสซูโอโล ต้องคว้า3แต้มสถานเดียวเท่านั้นถึงจะมีโอกาสไปยูโรปาเกมนี้ต้องยกให้เจ้าถิ่นที่เน้นกว่าแน่นอน

สเปเซีย VS โรม่า [01 : 45]
อัตราต่อรอง :โรม่าลูก-5
สเปเซียอยู่รอดปลอดภัยในลีกเป็นที่เรียบร้อยส่วนโรมาถึงแม้จะเล่นเกมเยือนไม่ดีแต่เกมนี้ต้องการอย่างน้อย1แต้มเพื่อคว้าตั๋วยูโรปา เกมนี้เทใจให้ทีมเยือน มุ่งมั่นกว่าเยอะมีสิทธิ์ถึงคว้าขัยและเก็บ3คะแน

นาโปลี VS เฮลลาส เวโรน่า [01 : 45]
อัตราต่อรอง :นาโปลีสองลูก-10
นาโปลีจัดหนักแน่นอนเพื่อโควต้ายูฟ่าเเชมเปี้ยนส์ลีก ส่วนเวโรน่าลอยตัวแล้วไม่เน้นเลย เกมนี้นาโปลีเข้าวินแน่นอน แต่ต่อแพงไปนิดมาลุ้นกันว่าจะยิงเกินเรทได้หรือไม่

อตาลันต้า VS เอซี มิลาน [01 : 45]
อัตราต่อรอง :เสมอ
อตาลันต้า ของ จาน ปิเอโร่ กาสเปรินี่ ถึงแม้จะเพิ่งพ่ายยูเวนตุสใน โคปา อิตาเลีย รอบชิงมา แต่สถานการณ์ในลีกก็ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดีอยู่ เกมนี้เพียงเสมอก็จะการันตีพื้นที่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกทันที ขณะที่ฟอร์มในลีกก็ถือว่ารักษามาตรฐานได้ยอดเยี่ยมเลยทีเดียว 10 เกมล่าสุด ชนะ 8 เสมอ2 มี78 แต้ม รั้งอันดับ2 ของตารางคะแนน แต่ก็ถูกไล่ล่าด้วย เอซีมิลาน ,นาโปลี และ ยูเวนตุส ทีมอันดับ3-5 ซึ่งมีแต้มเบียดกันมาติดๆ 76,76,75 ตามลำดับ ถึงแม้ว่าจะต้องการแค่เสมอเท่านั้นก็จะการันตี แต่กาสเปรินี่ไม่ประมาทแน่นอน เพราะคู่แข่งคือ เอซี มิลาน ทีมอันดับ3 ของตารางคะแนนก็ต้องเน้นเช่นกัน ด้านสภาพทีมเกมนี้ อตาลันต้าสมบูรณ์เต็มที่ ไม่มีผู้เล่นเจ็บหรือติดโทษแบน การจัดทัพที่คาดว่า กาสเปรินี่จะส่งลงสนามเริ่มจาก ปิแอร์ลุยจิ กอลลินี่ ยังคงเป็นผู้รักษาประตูมือ1ของทีม แนวรับประกอบด้วย ราฟาเอล โตลอย, คริสเตียน โรเมโร่ และ เบริต ฌิมซิตี้ มิดฟิลด์ ฮันท์ ฮาเทบัวส์, มาร์เท่น เดอ รอน, เรโม่ ฟรอยเลอร์ และ โรบิน โกเซนส์ แนวรุกใช้ มัตเตโอ เปสซิน่า ยืนอยู่หลังคู่กองหน้า หลุยส์ มูเรียล และ ดูวาน ซาปาต้า
เอซี มิลาน ของ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เกมนี้ต้องคว้า3 แต้มอย่างเดียวเท่านั้นถึงจะการันตีการคว้าตั๋วยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก หลังเกมล่าสุดเก็บแต้มจากกายารี่ได้เพียงแต้มเดียวเท่านั้นจากผลเสมอ0-0 ทำให้ต้องมาลุ้นถึงเกมสุดท้ายแบบนี้ ฟอร์มล่าสุดก็ยังไม่ค่อยคงเส้นคงว่าเท่าไหร่นัก 5 เกมล่าสุด ชนะ3 เสมอ1 แพ้1 มี76 แต้มเท่ากับนาโปลีทีมอันดับ4 ด้านสภาพคว้ามพร้อมของทีมในเกมนี้จะไม่สามารถใช้งาน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ศูนย์หน้าตัวเก๋าของทีมที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ส่วน ซานโดร โตนาลี่ ยังต้องเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้ง การจัดทัพของปิโลี่ ที่คาดว่าจะเป็น11ขุนพลในเกมนี้เริ่มจาก จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก ดาวิเด้ คาลาเบรีย, ไซม่อน เคียร์, ฟิคาโย่ โทโมรี่, เตโอ แอร์กน็องเดซ แผงมิดฟิลด์ อิสมาเอล เบนนาเซอร์, ฟร้องค์ เกสซี่ แนวรุก อเล็กซิส แซเลแมเกอร์ส, บราอีม ดีอาซ, ฮาคาน ชาลาโนกลู และศูนย์หน้าตัวเป๋า อันเต้ เรบิช
วิเคราะห์ : การพบกันของอันดับ2 และ อันดับ3 ของตารางลีกที่มีพื้นที่ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกเป็นเดิมพัน ดูจากฟอร์มโดยรวมแล้วต้องเทให้อตาลันต้าจริงๆยิ่งเป็นการเล่นในถิ่น พลาดยากด้านมิลานเกมที่ต้องเน้นก็กลับปล่อยเเต้มหลุดมือไปตลลอด เกมนี้ยังฟันธงให้ทางอตาลันต้าดีกว่าแน่นอน เต็มที่ก็เสมอ สำหรับเจ้าถิ่น อตาลันต้า

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 23 พฤษภาคม 2564

อินเตอร์ มิลาน VS อูดิเนเซ่ [20 : 00]
อัตราต่อรอง : อินเตอร์มิลาน ลูกครึง-5 : อยู่ทีมเหย้า

โตริโน่ VS เบเนเวนโต้ [01 : 45]
อัตราต่อรอง :โตริโน่ ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

โบโลญญ่า VS ยูเวนตุส [01 : 45]
อัตราต่อรอง : ยูเวนตุส ลูกครึ่งควบสอง-5 : อยู่ทีมเยือน

ซัสซูโอโล่ VS ลาซิโอ [01 : 45]
อัตราต่อรอง :ลาซิโอครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

สเปเซีย VS โรม่า [01 : 45]
อัตราต่อรอง :โรม่าลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

นาโปลี VS เฮลลาส เวโรน่า [01 : 45]
อัตราต่อรอง :นาโปลีสองลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

อตาลันต้า VS เอซี มิลาน [01 : 45]
อัตราต่อรอง :เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

 

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง