วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 18 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์ 180464

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [18.04.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เอซี มิลาน VS เจนัว [17 : 30]
อัตราต่อรอง: มิลาน ลูก-10
เจ้าถิ่นยังแกร่งกว่าเยอะ เจนัวไม่น่าจะต้านอยู่ ยังไงเจ้าถิ่นเปิดบ้านคว้าชัยได้แน่นอนแต่จะยิงขาดหรือไม่ต้องลุ้นกันอีกที

วิเคราะห์ฟุตบอล ลาซิโอ VS เบเนเวนโต้ [20 : 00]
อัตราต่อรอง: ลาซิโอ ลูกควบลูกครึ่ง-10
ลาซิโอแกร่งกว่าเยอะ เกมนี้เบเนเวนโต้ไม่น่าจะต้านกมรุกอยู่ รอลุ้นเม็ด2 ว่าจะมาช้าหรือเร็วเท่านั้น

วิเคราะห์ฟุตบอล อตาลันต้า VS ยูเวนตุส [20 : 00]
อัตราต่อรอง: เสมอ
เจ้าถิ่นตามหลัง ยูเวนตุส อยู่เพียงแต้มดียวเท่านั้น ยูเว่ ฟอร์มแกว่งยังไม่แน่นอน ขณะที่เจ้าถิ่น แกร่งจริงชนะติดกันมา 4 เกมรวด เกมนี้ น่าจะเป็นอตาลันต้าเปิดคว้าชัยเหนือยูเว่ได้และเเซงขึ้นอันดับ 3 ของตาราคะแนน

วิเคราะห์ฟุตบอล โบโลญญ่า VS สเปเซีย [20 : 00]
อัตราต่อรอง:โบโลญญ่า ครึ่งลูก-5
โบโลญญ่า เจ้าถิ่นยังดูดีกว่า เกมนี้ไม่น่าพลาดเปิดบ้านทุบสปเซียได้แน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล โตริโน่ VS โรม่า [23 : 00]
อัตราต่อรอง:โรม่า ครึ่งลูก-5
โรมาบุกมาเยือน โตริโน่ ที่หนีตายอยู่ตอนนี้ ดูเสียปรียบเล็กน้อยเพราะเพิ่งลุยเกมยุโรปมาแต่คุณภาพทีมก็ยังเป็นโรม่าที่ดูดีกว่าเกมนี้ทไปทางทีมเยือนที่จะบุกไปคว้าชัยได้

วิเคราะห์ฟุตบอล นาโปลี VS อินเตอร์ มิลาน [01 : 45]
อัตราต่อรอง:อินเตอร์ มิลาน ป-5
นาโปลี ภายใต้การนำทัพของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ไลบี้อันดับ4และอันดับ3 เข้าไปทุกที 5เกมล่าสุดชนะไป4พลาดท่าพ่ายยูเว่ไปเกมเดียวเท่านั้นจึงทำให้ตอนนี้รั้งอันดับที่ 5 ของตารางคะแนนมี59แต้ม ตามหลังอจาลันต้าทีมอันดับ4อยู่ 2แต้มและยูเวนตุสทีมอันดับ 3อยู่ 3 แต้มเท่านั้น สภาพทีมค่อนข้างพร้อมเลยทีเดียว มีเพียง ฟาอูซี่ กูล็อม รายเดียวเท่านั้นที่ต้องเช็คความฟิตก่อนเกม การจัดทัพในเกมนี้ของกัตตูโซ่คาดว่าจะเริ่มจาก ดาวิด ออสปิน่า ผู้รักษาประตู แนวับเริ่มจาก โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, กาลิดู กูลิบาลี่, คอสตาส มาโนลาส และ มาริโอ รุย แผงมิดฟิลด์ประกอบด้วย ฟาเบียน รูอีซ ตัดเกมกับ ดีเอโก้ เดมเม่ เกมรุกมี มัตเตโอ โปลิตาโน่, พิโอเตอร์ ซีลินสกี้ และ ลอเรนโซ่ อินซินเย่ สนับสนุนกองหน้าตัวเป้า วิคเตอร์ โอซิเมน
อินเตอร์มิลาน ของกุนซืออันโตนิโอ คอนเต้ จ่าฝูงของลีกนำโด่งยาวๆที่ 74 แต้มทิ้งห่างอันดับ2 เอซีมิลานเพื่อนร่วมเมืองอยู่ 11 แต้มด้วยกัน ผลงานนับเฉพาะในลีกชนะรวดมา11 เกมแล้ว สภาพทีมจะต้องเช็คความฟิตของ อีวาน เปริซิช กับ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ 2 รายเท่านั้นและจะได้ นิโกโล่ บาเรลล่า พ้นโทษแบนกลับมาช่วยทีม การจัดทัพ11ผู้เล่นที่คาดว่าคอนเต้ จะส่งลงสนาม เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู ซาเมียร์ ฮันดาโนวิชแผงหลังเริ่มจาก มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย และ อเลสซานโดร บาสโตนี่ แผงมิดฟิลด์ อาชราฟ ฮาคิมี่, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, มาร์เซโล่ โบรโซวิช, คริสเตียน เอริคเซ่น และ แอชลี่ย์ ยัง โดยมีคู่กองหน้าคือ โรเมลู ลูกากู กับ เลาตาโร่ มาร์ตีเนซ
เคราะห์ : ฟอร์มแรด้ยกันทั้งคู่ อินเตอร์ค่อนข้างลอยตัวเลยทีเดียวสำหรับผลงานในลีก แต่ก็ชนะรวดมา11เกมแล้ว ขณะที่นาโปลีเกมตัดสินทีไร มีปัญหาตลอด เกมนี้คาดว่า เจ้าถิ่นจะใช้เกมรับที่เหนี่ยวแน่นรอโต้กลับทีมเยือนที่มีเกมรุกดุดันแน่นอน ฟันธง โอกาสเสมอในเกมนี้สูงเลยทีเดียว แต่ยังให้เครดิตอินเตอร์มิลานที่มีโอกาสชนะมากกว่า ยังไงงูใหญ่ก็ไม่แพ้

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 18 เมษายน 2564

เอซี มิลาน VS เจนัว : หนึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

ลาซิโอ VS เบเนเวนโต้ : ลูกควบลูกครึ่ง-10 : อยู่ทีมเหย้า

อตาลันต้า VS ยูเวนตุส : เสมอ : อยู่ทีมเยือน

โบโลญญ่า VS สเปเซีย : ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

โตริโน่ VS โรม่า : ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

นาโปลี VS อินเตอร์ มิลาน : ป.-5 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง