วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 11 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์ 110464

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [11.04.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูเวนตุส VS เจนัว [20 : 00]
อัตราต่อรอง: ยูเวนตุส ลูกครึ่งควบสอง-5
ยูเว่เจ้าถิ่นพลาดอีกไม่ได้แล้วกับเกมในลีก พลาดอีกปิร์โล่ก็อาจหลุดจากเก้าอี้ก็เป็นได้ เกมนี้ยังให้ยูเวนตุสที่จะเปิดบ้านคว้าชัยแต่ต้องลุ้นให้ยิงเกินเรตอาจจะเหนื่อยหน่อยสำหรับแฟนม้าลาย

วิเคราะห์ฟุตบอล เฮลลาส เวโรน่า VS ลาซิโอ [20 : 00]
อัตราต่อรอง:ลาซิโอ ปป.
ลาซิโอปล่อยแต้มหลุดมือไม่ได้แล้วไม่งั้นจะหลุดจากการลุ้นพื้นที่ยุโรปทันที ด้านเวโรน่าอุ่นใจอยู่กลางตารางไม่มีลุ้นอะไรแล้วเกมนี้หน้าเสมอเปิดกว้างเลยทีเดียว ลาซิโอไม่น่าจะเจาะเข้า อยู่ฝั่งเจ้าถิ่นอุ่นใจกว่าเยอะ

วิเคราะห์ฟุตบอล ซามพ์โดเรีย VS นาโปลี [20 : 00 ]
อัตราต่อรอง:นาโปลี ครึ่งควบลูก-10
นาโปลีฟอร์มแกร่ง กำลังลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ในตอนนี้ ถึงแม้ซามพ์โดเรียฟอร์มดีขึ้นก็จริงแต่ไม่น่าจะต้านอยู่ ฟันธงไปที่ทีมเยือนจะบุกมาคว้าชัย

วิเคราะห์ฟุตบอล โรม่า VS โบโลญญ่า [23 : 00]
อัตราต่อรอง:โรม่า ครึ่งควบลูก-10
เจ้าถิ่นยังแกร่งกว่าทั้งแผ่น เกมนี้เก็บ 3 แต้มได้แน่นอนรอลุ้นเม็ด 2 เอาเท่านั้นสำหรับแฟนโรม่า

วิเคราะห์ฟุตบอล ฟิออเรนติน่า VS อตาลันต้า [01 : 45]
อัตราต่อรอง:อตาลันต้า ครึ่งควบลูก
อตาลันต้าลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ในตอนนี้ เกมนี้บุกไปเยือนฟิออที่ฟอร์มยังไม่แน่นอนเกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะต้านยาก เทไปทางอตาลันต้าจะบุกไปคว้าชัยเก็บ 3 แต้มพร้อมลุ้นพื้นที่ยุโรปต่อไป

วิเคราะห์ฟุตบอล อินเตอร์ มิลาน VS กายารี่ [17 : 30]
อัตราต่อรอง:อินเตอร์ มิลาน ลูกครึ่งควบสอง-10
อินเตอร์ มิลาน จ่าฝูงลูกทีมของ อันโตนิโอ คอนเต้ ชนะรวดมา8เกมติดแล้ว นำเป็นอันดับ1ของตารางคะแนนลีกที่71แต้มทิ้งห่างอันดับ2 เอซี มิลานถึง11แต้มด้วยกัน สภาพทีมก็สมบูรณ์สุดๆในเกมนี้จะมีแค่ อีวาน เปริซิช กับ อเล็กซานดาร์ โคลารอฟ ที่ต้องเช็คความฟิตก่อนเกมเท่านั้น ที่เหลือพร้อมลงสนาม100% การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าคอนเต้จะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตูใช้ ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช แนวรับ มิลาน สคริเนียร์, สเตฟาน เดอ ฟราย, อันเดรีย ราน็อคเคีย แผงมิดฟิลด์ อาชราฟ ฮาคิมี่, นิโกโล่ บาเรลล่า, คริสเตียน เอริคเซ่น, โรแบร์โต้ กายาร์ดินี่, แอชลี่ย์ ยัง และคู่กองหน้า โรเมลู ลูกากู, อเล็กซิส ซานเชซ
กายารี่ ของเทรนเนอร์ เลโอนาร์โด้ เซมปลิชี่ ยังหนีตายอยู่ในตอนนี้ 5เกมล่าสุดแพ้ไป3เสมอ1ชนะ1 อยู่อันดับที่18ของตารางคะแนนมี22แต้ม ยังอยู่ในโซนอันตรายในตอนนี้ สภาพทีมจะยังไม่สามารถใช้งาน มาร์โก ร็อก ,ริคคาร์โด้ ซ็อตติล และ ลูก้า เซ็ปปิเตลลี่ ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บทั้งหมด การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า เซมปลิซี่ จะส่งลงสนามเริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู อเลสซิโอ ครานโย่ แนวรับ เซบาสเตียน วาลูคีวิชซ์, ดีเอโก้ โกดิน, ดานิเอเล่ รูกานี่ แผงมิดฟิลด์ นาฮิตาน นานเดซ, ราซวาน มาริน, รัดย่า นาอิงโกลัน, อัลเฟร็ด ดันแคน, ชาราลัมบอส ไลโกจานนิส และคู่กองหน้า เลโอนาร์โด้ ปาโวเล็ตติ, ชูเอา เปโดร
วิเคราะห์ :อินเตอร์มิลาน ของอันโตนิโอ คอนเต้ ยังคงแข็งแกร่งแบบหาทีมเอาลงยาก ยิงไม่เยอะ บอลเน้นผล เกมนี้ก็เช่นกัน เปิดบ้านรับการมาเยือนของทีมที่หนีตายแบบกายารี่ อินเตอร์ไม่น่าปล่อยแน่นอน ฟันธง : งูใหญ่เปิดบ้านเฉือดทีมเยือนได้ไม่ยาก ลุ้นเม็ด 2 เท่านั้นจะมาเร็วหรือช้าแค่นั้น

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 11 เมษายน 2564

ยูเวนตุส VS เจนัว : คลูกครึ่งควบสอง-5 : อยู่ทีมเยือน

เวโรน่า VS ลาซิโอ : ปป. : อยู่ทีมเหย้า

ซามพ์โดเรีย VS นาโปลี : ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีมเยือน

โรม่า VS โบโลญญ่า : ครึ่งควบลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

ฟิออเรนติน่า VS อตาลันต้า : ครึ่งควบลูก : อยู่ทีมเยือน

อินเตอร์ มิลาน VS กายารี่ : ลูกครึ่งควบสอง-10 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง