วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 10 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์ 100464

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [10.04.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล สเปเซีย VS โครโตเน่ [20 : 00]
อัตราต่อรอง: สเปเซียครึ่งลูก
เจ้าถิ่นยังดูดีกว่าพอมีลุ้นชนะเสมออยู่บ้างในฟอร์มล่าสุดขณะที่โครโตเน่จมอยู่ท้ายตาราง เกมนี้ไปเยือนดูแล้วจะรอดยาก เจ้าถิ่นเปิดบ้านคว้าชัยได้แน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล อูดิเนเซ่ VS โตริโน่ [01 : 45]
อัตราต่อรอง:อูดิเนเซ ป-5
เจ้าถิ่นฟอร์มแผ่วลงไปพอสมควรแต่ก็ยังดูดีกว่าทีมเยือนที่หนีตายอยู่ตอนนี้ อูดิเจ้าถิ่นน่าจะเก็บชัยได้อย่างแย่สุดก็เสมอ

วิเคราะห์ฟุตบอล ปาร์ม่า VS เอซี มิลาน [23 : 00]
อัตราต่อรอง: เอซี มิลาน ครึ่งควบลูก-10
ปาร์ม่า เจ้าถิ่นจะได้โรแบร์โต้ ดาแวร์ซ่า กุนซือพ้นโทษแบนกลับมาคุมทีมข้างสนามได้อีกครั้ง ขณะที่ผลงานของทีมในตอนนี้ยังหนีตายอยู่อันดับที่ 19 ของตารางคะแนนมี 20 แต้ม ผลงาน 5 เกมล่าสุดถือว่าพอไหวชนะ 1 เสมอ 2 แพ้ 2 สภาพทีมในเกมนี้จะยังไม่มี นิโกลุสซี่ คาวินย่า, ซิโมเน่ ยาโคโปนี และ โรแบร์โต้ อินเกลเซ่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่า ดาแวร์ซา จะส่งลงสนามเริ่มจาก ลุยจิ เซเป แนวรับ อันเดรีย คอนติ, ยอร์ดาน โอโซริโอ, มัตเตีย บานี่, ริคคาร์โด้ กายิโอโล่ แผงมิดฟิลด์ ยูราย คุชก้า, กาสตอน บรุกมัน, ยัสมิน คูร์ติช ,ยาน การาโมห์ และคู่กองหน้า กราเซียโน่ เปลเล่, แชร์วินโญ่
เอซีมิลาน ของเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ฟอร์มเริ่มออกทะเล 5 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ แพ้ 2 เสมอ 2 ชนะ 1 อันดับในลีกตอนนี้ยังคงรั้งอันดับ2 มี60คะแนนแต่ตามหลังจ่าฝูง อินเตอร์มิลานถึง11แต้มด้วยกัน สภาพทีมจะยังไม่มี ดาเนี่ยล มัลดินี่, มาริโอ มานด์ซูคิช, ดาวิดเด้ คาลาเบรีย, ราฟาเอล เลเอา และ อเลสซิโอ โรมันโยลี่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ การจัดทัพในเกมนี้คาดว่าจะไม่หลุดจากเกมล่าสุดที่พบการซามพ์โเรีย จานลุยจิ ดอนนารุมม่า ผู้รักษาประตูมือ1 กองหลังประกอบด้วย ดีโอโก้ ดาโลต์, ไซม่อน เคียร์, ฟิคาโย่ โทโมริ และ เตโอ แอร์กน็องเดซ มิดฟิลด์ตัดเกมเป็น อิสมาเอล เบนนาเซอร์ กับ ฟร้องค์ เกสซีเย่ เกมรุก อเล็กซิส ซาแลร์เมเกอร์, ฮาคาน ชาลาโนกลู และ อันเต้ เรบิช สามประสานแนวรุก กองหน้าตัวเป้า ซลาตัน อิบราฮิโมวิช
วิเคระาห์ ปาร์ม่า เหนียวในบ้านก็จริง แต่เกมนี้หากมิลานทำแต้มหลุุดมืออีก มีสิทธิ์หล่นจากอันดับ2ทันทีเพราะยูเว่ตามหลังอยู่แต้มเดียวเท่านั้น ยังไงเกมนี้ปิโอลี่ไม่ปล่อยแน่นอน ฟันธง : เอซีมิลาน บุกมาคว้าชัยได้แน่นอน แต่ลุ้นเม็ด 2 อาจจะเหนื่อยหน่อยในเกมนี้เพราะปาร์ม่าเหนียวในบ้านจริงๆ

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 10 เมษายน 2564

สเปเซีย VS โครโตเน่ : ครึ่งลูก : อยู่ทีมเหย้า

คริสตัล พาเลซ VS เชลซี : ป-5 : อยู่ทีมเหย้า

ปาร์ม่า VS เอซี มิลาน : ครึ่งควบลูก-10-10 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง