วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 21 มีนาคม 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์ 21.03.64

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [21.03.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล เฮลลาส เวโรน่า VS อตาลันต้า [18 : 30]
อัตราต่อรอง: อตาลันต้า ครึ่งควบลูก
เวโรนา เล่นได้ดีเกมรับค่อนข้างเหนี่ยวในบ้านเลยทีเดียวแต่เกมนี้เจอกับอตาลันต้าที่เพิ่งตกรอบบอลยุโรปมาน่าจะเน้นเต็มที่ในเกมลีกเวโรนาไม่น่าจะต้านเกมรุกทีมเยือนอยู่ฟันธงไป อตาลันต้าทีมเยือนบุกไปคว้าชัย

วิเคราะห์ฟุตบอล ยูเวนตุส VS เบเนเวนโต้ [21 : 00]
อัตราต่อรอง: ยูเวนตุส สองลูก-5
เจ้าถิ่นยูเว่แกร่งกว่าเยอะ เบเนเวนโต้ไม่น่าต้านอยู่ ลุ้นกันแค่ยิงเกินเรทได้รึเปล่าแค่นั้น

วิเคราะห์ฟุตบอล อูดิเนเซ่ VS ลาซิโอ [21 : 00]
อัตราต่อรอง: อูดิเนเซ่ ปป.
เจ้าถิ่นดูดีกว่าเยอะในเกมนี้ ลาซิโอบุกมาเจอของแข็งแน่นอนบวกกับตอนนี้ฟอร์มหลุดจริงๆสำหรับอินทรีฟ้าขาว 5 เกมล่าสุดแพ้ไป 4 ชนะ 1 เกมนี้รอดมือเจ้าถิ่นยาก อูดิเนเซ่ยังไงก็ไม่แพ้

วิเคราะห์ฟุตบอล ซามพ์โดเรีย VS โตริโน่ [21 : 00]
อัตราต่อรอง: ซามพ์โดเรีย ป-5
โตริโนยังหนีตายสุดฤทธิ์ มาเยือนซามพ์โดเรียที่ไม่ชนะใครมา 5เ กมติด เกมนี้ทีมเยือนมาลุ้นได้ถึงคว้าชัย เต้มที่ก็เสมอสำหรับโตริโน่

วิเคราะห์ฟุตบอลอ ฟิออเรนติน่า VS เอซี มิลาน [00 : 00]
อัตราต่อรอง: มิลาน ปป.
มิลานแกร่งกว่าเยอะแต่หากฟิออจะเน้นรับเต็มที่ก็มีสิทธิ์ลุ้นเสมอได้

วิเคราะห์ฟุตบอล โรม่า VS นาโปลี [02 : 45]
อัตราต่อรอง: เสมอ
เปาโล ฟอนเซก้า เทรนเนอร์ของโรมา เพิ่งพาทีมกดชัคเตอร์โดเน็ท 1-2 พร้อมผ่านเข้ารอบด้วยประตูรวม4-2 ในถ้วยยูโรปาลีกเมื่อกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ฟอร์มโดยรวมถือว่าใช้ได้ 5 เกมล่าสสุดรวทุกรายการชนะ4 แพ้1 สถาการณ์ในลีกรั้งอยู่อันดับ6 ของตารางคะแนนมี50แต้มเท่ากับนาโปลีคู่แข่งในเกมนี้ สภาพทีมจากเกมล่าสุดจะยังไม่มี นิโกโล่ ซานิโอโล่, เฮนริค มคิทาร์ยาน, จอร์แดน แวร์กตูต์ ,คริส สมอลลิ่ง ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ด้าน ชวน เชซุส ยังต้องกักตัวจากโควิด19 การจัดทัพในเกมนี้ คาดว่า11ผู้เล่นของฟอนเซก้าจะประกอบด้วย เปา โลเปซ ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก จานลูก้า มันชินี่, โรเจอร์ อีบันเญซ และ มาราช คุมบุลล่า แผงมิดฟิลด์ ริค คาร์สดอร์ป, ไบรอัน คริสตานเต้, กอนซาโล่ บียาร์, บรูโน่ เปเรส , เปโดร โรดรีเกซ, สเตฟาน เอล ชาราวี และศูนย์หน้าตัวเป้า บอร์ฆา มาโยรัล
นาโปลีทีมเยือนในเกมนี้ภายใต้การนำทัพของ เจนนาโร่ กัตตูโซ่ ตกรอบบอลยุโรปเป็นที่เรียบร้อย แต่ล่าสุดกดมิลานได้ถึงถิ่น 0-1 สถาณการณ์ในลีกอยู่อันดับที่5มี50แต้มอยู่เหนือโรม่าคู่แข่งได้จากประตูได้เสียที่ดีกว่า สภาพทีมยอดเยี่ยมเลยทีเดียวมีเพียงต้องเช็คความฟิตของ เปตันญ่า กับ ฟาอูซี่ กูลาม เท่านั้นที่เหลือพร้อมลงสนาม100% โดย11ผู้เล่นที่คาดว่ากัตตูโซ่จะส่งลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตูมือ1 ดาบิด ออสปิน่า แนวรับประกอบด้วย โจวานนี่ ดิ ลอเรนโซ่, คอสตาส มาโนลาส, คาลิดู คูลิบาลี่, มาริโอ รุย กองกลาง ติเอมูเอ้ บากาโยโก้, ฟาเบียน รูอิซ แนวรุก มาเตโอ โปลิตาโน่, ปิโอเตอร์ ซีลินสกี้, ลอเรนโซ่ อินซินเย่ และ ศูนย์หน้าตัวเป้าใช้ ดรีส์ เมอร์เท่นส์
วิเคราะห์ : โรม่า พลาดเก็บแต้มในเกมไปเยือนปาร์ม่า แต่ล่าสุดก็เรียกฟอร์มเก่งในเกมยุโรปมาได้ เกมในถิ่นถือว่าโอเคเลย ชนะ 4 แพ้ 1 จาก 5 เกมล่าสุด ด้านนาโปลีก็แรงจริงๆไร้พ่ายจาก 5 เกมล่าสุดรวมทุกถ้วยโดยเฉพาะผลงานล่าสุดที่บุกไปกดมิลานมาได้ กำลังใจดีเยี่ยม ทั้ง 2 ทีมต้องการแต้มเพื่อขยับอันดับแน่นอน โรม่าแข็งในบ้านแต่นาโปลีก็ฟอร์มแรง ฟันธง เกมนี้ให้ทางทีมเยือนที่มีโอกาสบุกมาคว้า จริงๆออกได้ 3 หน้าแต่นาโปลีแกร่งจริงแพ้ยากสำหรับเกมนี้

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี dooballlike

เวโรน่า VS อตาลันต้า : ครึ่งควบลูก : อยู่ทีมเยือน

 

ยูเวนตุส VS เบเนเวนโต้ : สองลูก-5 : อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

อูดิเนเซ่ VS ลาซิโอ : ปป. : อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

ซามพ์โดเรีย VS โตริโน่ : ปป.-5 : อยู่ทีมเยือน

 

ฟิออเรนติน่า VS เอซี มิลาน : ปป. : อยู่ทีมเยือน

 

โรม่า VS นาโปลี : เสมอ : อยู่ทีมเยือน

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง