วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี วันที่ 16 มกราคม 2564 [Serie A]

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล ซีรี่ย์อาร์ Serie A Italy [16.01.2564]

วิเคราะห์ฟุตบอล โบโลญญ่า VS เฮลลาส เวโรน่า [21 : 00]
อัตราต่อรอง : ป-5
โบโลญญาเกมหลุดไปเยอะเกมล่าสุดที่คว้าชัยได้ต้องย้อนไปถึงเดือนพฤศจิกายนปีที่แล้วขณะที่ทีมเยือนเวโรน่านิ่งกว่าเยอะ เกมนี้ยังไงเจ้าถิ่นรอดยาก เสร็จเวโรนา แน่นอน

วิเคราะห์ฟุตบอล โตริโน่ VS สเปเซีย [00 : 00]
อัตราต่อรอง: ครึ่งลูก-5
โตริโนหล่นมาอยู่ท้ายตารางสถาการณ์ไม่สู้ดีนักเกมนี้น่าจะเน้นเต็มที่สเปเซียฟอร์มยังไม่นิ่งอันดับดีกว่าก็จริงแต่การเล่นเป็นทีมเยือนไม่ใช่ของถนัดของสเปเซียเลยเกมนี้ขอเทไปทางโตริโน่ น่าจะคว้าชัยเพื่อหนีจากท้ายตาราง

วิเคราะห์ฟุตบอล ซามพ์โดเรีย VS อูดิเนเซ่
เวลา 02.45
Stadium : Stadio Comunale Luigi Ferraris
อัตราต่อรอง : เสมอ
เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือของซามโดเรีย ประเดมปีใหม่มาฟอร์มไม่คงที่เอาเสียเลย โชว์ฟอร์มดุทุบอินเตอร์มิลานมา2-1 แต่เกมล่าสุดกลับพ่ายสเปเซีย ซะอย่างนั้น ตอนนี้ซามโดเรียอยู่ในอันดับที่11 ของตารางคะแนนมี20 แต้ม ถือว่ายังประคองตัวอยู่กลางตารางได้อยู่ ขุมกำลังจะยังไม่มี อาเดรียน ซิลวา , มาโนโล่ กับเบียดินี่ และ อเล็กซ์ แฟร์รารี่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ด้านการจัดทัพ รานิเอรี่ไม่มีตัวเลือกมากนักคาดว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงจากเกมล่าสุด ฟาบิโอ กวายาเรลล่า ศูนย์หน้าตัวเก๋าของทีมน่าจะมีโอกาสอีกครั้ง อันโตนิโอ คันเดรว่า, มายะ โยชิดะ, ยาคุบ ยังก์โต้, มอร์เทน ธอร์สบี้ และ เกอิต้า บัลเด้ พร้อมมี กัสตอน รามิเรซ, วาเลริโอ แวร์เร่, บาร์โตสซ์ เบเรสซินสกี้, วาสโก้ เรจินี่, อันโตนิโอ ลา กูมิน่า, เมห์ดี้ มาร์ชาล เลริส, คริสตอฟเฟอร์ อัสคิลด์เซ่น และ มิกเกล ดามการ์ด พร้อมลงสนามทั้งหมด
อูดิเนเซ่ ของกุนซือลูก้า ก็อตติ ยังชนะใครไม่เป็นตั้งแต่กลางเดือนธันวาคมปีที่แล้ว 5 นัดหลังสุด แพ้3 เสมอ2 นี้คือเกมลีกล้วนๆ สถาการณ์ตอนนี้อยู่เหนือโซนอันตราย2 แต้มเท่านั้น มี16แต้ม อยู่อันดับที่15 ของตารางคะแนน ขณะที่สภาพทีมจะยังไม่สามารถใช้งาน สเตฟาโน่ โอกาก้า, มาโต้ ยายาโล่, บรัม นุยติ้งค์, เคราร์ด เดวโลเฟว และ อิ๊กนาซิโอ ปุสเซ็ตโต้ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ ที่เหลือพร้อมลงสนาม100% เริ่มจาก ผู้รักษาประตู ฮวน มุสโซ่ แนวรับ โรดริโก้ เบเกา, เควิน โบนิฟาซี่, ซาเมียร์ กองกลาง เยนส์ สตรายเกอร์ ลาร์เซ่น, โรดริโก้ เด ปอล, วัลเลซ, โรเบร์โต้ เปเรย์ร่า, มาร์วิน เซเกลาร์ และแนวรุก อิลิย่า เนสโตรอฟสกี้ และ เควิน ลาซานย่า
วิเคราะห์ : ด้วยเรตที่ออกมา”เสมอ”แบบนี้เป็นไปไม่ได้ที่จะไม่เทใจไปฝั่งเจ้าถิ่นซามโดเรีย เพราะทีมเยือนอย่างอูดิเนเซ่ ฟอร์มหลุดทะเลไปไกล เกมที่อูดิคว้าชัยล่าสุดต้องย้อนไปถึงวันที่ 13 เดือนธันวาคมปีที่แล้ว เกมนี้ดูจากฟอร์มโดยรวม ขุมกำลัง ไม่ยากที่จะฟันธงว่า ซามพ์โดเรีย น่าจะคว้าชัย อาจจะเกิน2 ลูกด้วยซ้ำ

 

สรุป วิเคราะห์บอล กัลโช่ เซเรียอา อิตาลี dooballlike

โบโลญญ่า VS เฮลลาส เวโรน่า l ป-5 l อยู่ทีมเยือน  เวโรน่า
โตริโน่ VS สเปเซีย  l ครึ่งลูก-5 l อยู่เจ้าบ้าน  โตริโน่
ซามพ์โดเรีย VS อูดิเนเซ่ l เสมอ l อยู่เจ้าบ้าน  ซามพ์โดเรีย

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง