วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ เซเรียอาร์

วิเคราะห์บอล Serie a Italy [07.02.64]

เบเนเวนโต้ VS ซามพ์โดเรีย [18 : 30]
อัตราต่อรอง: เสมอ
เบเนเวนโต้ ฟอร์มหลุดไปเยอะเกมรับค่อนข้างมีปัญหา 5 เกมล่าสุดชนะได้แค่เกมเดียวแต่โดนเจาะไป 15 ประตู เกมนี้ยังไง ซามพ์โดเรียก็ยังดูดีกว่า เทไปที่ทีมเยือน เต็มที่ก็เสมอ

อูดิเนเซ่ VS เฮลลาส เวโรน่า [21 : 00]
อัตราต่อรอง: อูดิเนเซ่ ป-5
ฟอร์มโดยรวมเวโรน่า ดูดีกว่าก็จริงแต่ จะมีปัญหาคือเล่นนอกบ้านทีไรไปไม่ค่อยรอด เกมนี้ฟันธงไปที่ อูดิ มีโอกาสคว้าชัย หรืออย่างน้อยก็แบ่งทีมละแต้มกันไป

ปาร์ม่า VS โบโลญญ่า [00 : 00]
อัตราต่อรอง:โบโลญญา ป-5
ฟอร์มหลุดทั้งคู่ อยู่โซนหนีตายเหมื่อนกัน แต่ทรงบอลและขุมกำลัง ทีมเยือนยังแกร่งกว่าเล็กน้อย ฟันธงไปที่ทีมเยือนมีโอกาสคว้าชัยและฝังปาร์ม่า อยู่ท้ายตารางเช่นเคย

ลาซิโอ VS กายารี่ [02 : 45]
อัตราต่อรอง: ลาซิโอ ลูกควบลูกครึ่ง
อินทรีฟ้าขาวแกร่งกว่าทุกจุด ไม่น่ามีปัญหาในการเปิดบ้านคว้าชัยในเกมนี้

เอซี มิลาน VS โครโตเน่ [21 : 00 ]
อัตราต่อรอง: เอซี มิลาน ลูกครึ่งควบสอง
“ปีศาจ แดงดำ” เอซี มิลาน ของเทรนเนอร์ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ ช่วงหลังมานี้ทำแต้มหลุดมือไปเยอะพอสมควร 5 เกมล่าสุด ชนะ 3 แพ้ 2 ถึงแม้ว่ายังนำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนนอยู่แต่ก็ไม่ห่างจากอันดับ 2 อย่างอินเตอร์มิลานมากนักเพียง2 แต้มเท่านั้น สภาพทีม ปิโอลี่ ได้นักเตะหายจากอาการบาดเจ็บ และการกักตัวจากCOVID-19 หลายรายด้วยกัน เกมนี้จะขาดเพียง มัตเตโอ กับเบีย, ไซม่อน เคียร์ และ บราอิม ดีอาซ แต่ก็ไม่ถือว่ามีผลกับทีมมากนัก โดยคาดว่า11ตัวแรกในเกมนี้ที่ปิโอลี่ จะส่งลงสนามประกอบด้วยผู้รักษาประตู จานลุยจิ ดอนนารุมม่า กองหลัง ดาวิเด้ คาลาเบรีย, อเลสซิโอ โรมันโยลี่, ฟิคาโย่ โทโมริ และ เตโอ แอร์กน็องเดซ แผงมิดฟิลด์ ฟร้องค์ เกสซีเย่ กับ ซานโดร โตนาลี่ ทำหน้าที่ตัดเกมให้ ซามู กาสตีเยโฆ, อันเต้ เรบิช และ ราฟาเอล เลเอา ทำเกม กองหน้ายังเป็น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยืนเป็นตัวเป้าเช่นเคย
โครโตเน ภายใต้การนำทัพของ โจวานนี่ สตร็อปป้า เทรนเนอร์ใหญ่ ตอนนี้ยังจมอยู่ท้ายตารางคะแนนเซเรีย อา มีเพียง12แต้มเท่านั้น ฟอร์มยังไม่เข้าที่แม้ผ่านมากลางซีซั่นแล้วก็ตาม 5 เกมล่าสุด ชนะ 1 แพ้ไปถึง 4 เกม ส่วนสภาพทีมมีผู้เล่นบาดเจ็บ 2 รายด้วยกันคือ ลูก้า ชิการินี่ และ ซัลวาตอเร่ โมลิน่า ส่วนรายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด เริ่มจาก ผู้รักษาประตู อเล็กซ์ คอร์ดาซ แผงหลัง 3 คนประกอบด้วย คอฟฟี่ ฌิฌี้, ลูก้า มาร์โรเน่, วลาดิเมียร์ โกเลมิช มิดฟิลด์ เปโดร เปเรยร่า, จูเนียร์ เมสซิอาส, อาห์หมัด เบนาลี่, มิลอส วูลิช, อาร์คาดิอุสซ์ เรก้า สนับสนุนคู่กองหน้าคือ ซามูเอล ดิ คาร์มิเน่ และ ซิมี่
วิเคราะห์ : เกมนี้มาตรฐานทีมค่อนข้างห่างกันชัดเจนเลยทีเดียว มิลานต้องการแต้มเพื่อทิ้งห่างอินเตอร์มิลานทีมอันดับ 2 นั้นหมายความว่าเกมที่เจอทีมห่างชั้นแบบนี้ต้องจัดหนักจัดเต็มแน่นอน บวกกับได้เล่นในบ้านอีกด้วยเรียกได้ว่าปิดประตูแพ้ได้เลย ยังไงโครโตเนก็รอดยาก ฟันธงไปที่เจ้าถิ่น เอซี มิลาน เก็บ 3 แต้มพร้อมนำจ่าฝูงของลีกต่อไปแน่นอน

สรุป วิเคราะห์บอล เซเรีย อา อิตาลี dooballlike

เบเนเวนโต้ VS ซามพ์โดเรีย l เสมอ l อยู่ทีมเยือน

 

อูดิเนเซ่ VS เฮลลาส เวโรน่า l ป.-5 l อยู่เจ้าบ้าน

 

ปาร์ม่า VS โบโลญญ่า l ป.-5 l อยู่ทีมเยือน 

 

ลาซิโอ VS กายารี่ l ลูกควบลูกครึ่ง l อยู่เจ้าบ้าน

 

เอซี มิลาน VS โครโตเน่ l ลูกครึ่งควบสอง l อยู่เจ้าบ้าน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง