วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ + เอฟเอคัพ อังกฤษ วันที่ 17 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League+fa

วิเคราะห์บอล Premier League England [17.04.64]

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด [18 : 30]
อัตราต่อรอง: เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ครึ่งลูก-5
นิวคาสเซิลยังไม่ปลอดภัยและต้องลุ้นเพื่ออยู่รอดในตอนนี้ด้านเวสต์แฮมต้องบอกว่าฟอร์มอย่างแรงและมีลุ้นถึงพื้นที่แชมเปี้ยนส์ลีก เกมนี้เจ้าถิ่นยังไงก็ต้านยาก ฟันธงเวสต์แฮมเก็บ3แต้มได้แน่นอน

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด [02 : 15]
อัตราต่อรอง: วูล์ฟแฮมป์ตัน ครึ่งควบลูก
วูล์ฟ แฮมตันฟอร์มยังแกว่ง 5 เกมล่าสุดชนะเกมเดียวจาก5นัดแต่เกมนี้รับการมาเยือนของเชฟฟิลด์ที่ตกชั้นแน่นอนแแล้ว ฟอร์มพังกว่าเยอะเกมนี้เจ้าถิ่นน่าจะคว้าชัยได้ไม่ยากวูล์ฟเข้าวินชัวร์

 

วิเคราะห์ฟุตบอล เอฟเอคัพ อังกฤษ วันที่ 17 เมษายน 2564 [ FA CUP England 17.04.64]

เชลซี VS แมนฯ ซิตี้ [23.30]
อัตราต่อรอง : แมนฯ ซิตี้ ครึ่งควบลูก-5
เชลซี ของ โธมัส ทูเคิ่ล ผ่านเข้ารอบ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 4 ทีมสุดท้ายได้เป็นที่เรียบร้อยถึงแม้ว่าจะแพ้ต่อปอร์โต้ในเกมที่2แต่ก็เข้ารอบด้วยประตูรวม2-1 ฟอร์ม5เกมล่าสุดรวมทุกถ้วยชนะ3 เกมแพ้ไป2 ขณะที่สภาพทีมถือว่าพร้อมพอสมควร เกมนี้จะไม่มีเพียง บิลลี่ กิลมอร์ ดาวรุ่งของทีมรายเดียวเท่านั้น ส่วนรายอื่นพร้อมลงสนามทั้งหมด เริ่มจากศูนย์หน้าตัวเป้า ไค ฮาแวร์ตซ์ และสนับสนุนโดย ติโม แวร์เนอร์ กับ คริสเตียน พูลิซิช แผงมิดฟิลด์ รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, มาเตโอ โควาชิช, มาร์กอส อลอนโซ่ ลงทำเกม แนวรับเริ่มจาก เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และผู้รักษาประตู เอดูอาร์ เมนดี้ ลงทำหน้าที่เช่นเคย
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ปกวาร์ดิโอล่า ยังฟอร์มร้อนแรงไม่เลิก ล่าสุดก็ผ่านเข้ารอบรองชนะเลิศ ยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ได้เป็นที่เรียบร้อยหลังกดดอร์ทมุนด์ 2-1 สกอร์นี้2 เกมเลยทีเดียว สภาพทีมค่อนข้างพร้อม มีเพียง”เอลกุน” เซอร์คิโอ อเกวโล่ กุน รายเดียวเท่านั้นที่ต้องเช็คสภาพความฟิตก่อนเกม ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด 3 ประสานแนวรุกยังคงเป็น ริยาด มาห์เรซ, เควิน เดอ บรอยน์, ฟิล โฟเด้น แผงมิดฟิลด์ แบร์นาร์โด้ ซิลวา, โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี้ และ อิลคาย กุนโดกาน แนวรับเริ่มจาก ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดีอาส, ชูเอา กานเซโล่ และ เอแดร์ซอน รับหน้าที่ผู้รักษาประตูเช่นเคย
วิเคราะห์ : เกมรุกร้อนแรงทั้งคู่ แต่ความแน่นอนยังอยู่ที่ทางซิตี้มากกว่า เกมนี้ให้ทางเรือใบสีฟ้ายังดูดีกว่าเล็กน้อย ฟันธง เกมนี้ ซิตี้ที่แนวรุกแน่นอนกว่า ยิงกันเยอะแน่นอนแต่สุดท้ายจะเป็นซิตี้ ที่เข้าวินและคว้าแชมป์ได้ในที่สุด

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ + เอฟเอคัพ อังกฤษ วันที่ 17 เมษายน 2564

วิเคราะห์บอล Premier League England [17.04.64]

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด : เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : วูล์ฟแฮมป์ตัน ครึ่งควบลูก : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์ฟุตบอล FA CUP England [17.04.64]

เชลซี VS แมนฯ ซิตี้ : แมนฯ ซิตี้ ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง