วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 25 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ Premier

วิเคราะห์บอล Premier League England [25.04.64]

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส VS เบิร์นลีย์ [18 : 00]
อัตราต่อรอง :เบิร์นลีย์ครึ่งลูก-5
เบิร์นลีย์ฟอร์มหลุดไปเยอะยิ่งมาเจอกับ วูล์ฟที่ฟอร์มกำลังเข้าที่และชนะติดกันมา2 เกมรวด เกมนี้เบิร์นลีย์รอดยากและต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นต่อไป

แอสตัน วิลลา VS เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน [01 : 00 ]
อัตราต่อรอง :แอสตัน วิลลาครึ่งควบลูก-5
เกมนี้หน้าเสมอเปิดกว้างเลยทีเดียว แอสตันภาษีดีกว่าแต่ลอยตัวแล้วด้านเวสต์บรอมต้องสู้เพื่ออยู่รอด เกมนี้อาจมีพลิกล็อค เวสต์บรอมอาจสร้างเซอร์ไพร์ส แต่ยังเทไปที่ผลเสมอเสียมากกว่า

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [20 : 00]
อัตราต่อรอง :แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดครึ่งลูก-10
มาร์เซโล่ บีเอลซ่า กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ พาลีดส์โชว์ฟอร์มได้ดีตลอดซีซั่นที่ผ่านมา ถึงตอนนี้จะบอกว่าลอยตัวก็ยังไม่ได้เพราะยังมีสิทธิ์ลุ้นพื้นที่ยูโรปาลีกอยู่ ปัจจุบันลีดส์อยู่ในอันดับที่ 10 ของตารางคะแนนมี46แต้ม ขณะที่สภาพความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะยังไม่สามารถใช้งาน โรดรีโก้ โมเรโน่ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ และ เลียม คูเปอร์ แนวรับที่ติดโทษแบนอยู่ ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพของบิเอลซ่าที่คาดว่าจะส่งลงสนามในเกมนี้ เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู อัลลัน เมส์ลิเย่ร์ แผกองหลัง ลุค เอลิ่ง, ดีเอโก้ ยอเรนเต้, โรบิน ค็อก, เอซกาน อลิออสกี้ มิดฟิลด์ตัวรับใช้ แคลวิน ฟิลลิปส์ แผงกองกลาง เอลแดร์ คอสต้า, สจ๊วร์ต ดัลลาส, ไทเลอร์ โรเบิร์ตส์, แจ็ค แฮร์ริสัน และศูนย์หน้าตัวเป้า แพทริก แบมฟอร์ด
ทีมเยือน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา กำลังเร่งเครื่องอย่างเต็มที่ในช่วงท้ายซีซั่นนี้ บอลถ้วยก็ผ่านเข้ารอบ 8 ทีมสุดท้ายไปพบกับ โรมา ส่วนผลงานในลีกถึงแม้ว่าแต้มจะห่างจาก แมนฯซิตี้ถึง11 แต้มแต่เเมนยูก็เร่งเครื่องตามอย่างสุดกำลัง ชนะมา5 เกมติดต่อกันแล้ว แถมยังมีเกมตกค้างอีก1 เกม ถอว่าในทางทฤษฎีแล้วยังลุ้นแชมป์ได้อยู่ ขณะที่ความพร้อมของทีมในเกมนี้ จะยังคงไม่มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฟิลด์ โจนส์ ที่เจ็บยาว2 รายเท่านั้นที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมดการจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่าโซลชาจะส่งลงสนาม เริ่มจากมาร์คัส แรซฟอร์ด ศูนย์หน้าตัวเป้า แผงมิดฟิลด์ ปอล ป็อกบา , บรูโน่ แฟร์นันเดส, เมสัน กรีนวู้ด , เนมานย่า มาติช และ เฟร็ด แนวรับ อารอน วาน-บิสซาก้า, วิคตอร์ ลินเดอเลิฟ, แอกเซล ตวนเซเบ้, อเล็กซ์ เตลเลส และผู้รักษาประตู ดาบิด เดเคอา
เคราะห์ เกมนี้อาจเป็นเกมชี้ชะตาของเเมนยูเลยก็เป็นได้ เพราะลีดส์ในถ่นนี้เหนียวจริงๆเกมนี้หน้าเสมอค่อนข้างเปิดกว้าง ฟันธง ลีดส์มีโอกาสยังเสมอสูง เเมนยูเปิดเกมรุกใส่แบบจัดหนักแน่นอน แต่ยังเชื่อมั่นว่าลีดส์จะต้านอยู่ จบเกมแบ่งกันไปคนล่ะแต้ม

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 25 เมษายน 2564

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส VS เบิร์นลีย์  : เบิร์นลีย์ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

แอสตัน วิลลา VS เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน  : แอสตัน วิลลาครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด  : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง