วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 24 เมษายน 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [24.04.64]

ลิเวอร์พูล VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด [18 : 30]
อัตราต่อรอง : ลิเวอร์พูล ลูกครึง
นิวคาสเซิลฟอร์มดีขึ้นก็จริงแต่ลิเวอร์พูลต้องลุ้นพื้นที่ ชปล. ยังไงเกมนี้ก็ปล่อยไม่ได้ ฟันธง เจ้าถิ่นคว้าชัยแน่นอน แต่อาจลุ้นเม็ด2เหนื่อนหน่อยเท่านั้น

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน [02 : 00]
อัตราต่อรอง : ไบรท์ตัน ครึ่งควบลูก-5
เจ้าถิ่นเชฟฟิลด์ ตกชั้นเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนไบรท์ตัน ยังไม่ปลอดภัยดี เกมนี้ทีมเยือนเน้นคว้า3แต้มเพื่ออยู่รอด อุ่นใจทีมเยือนไบรท์ตันจัดหนักแน่นอน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เชลซี [23 : 30 ]
อัตราต่อรอง : เชลซี ครึ่งควบลูก-5
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของ เดวิด มอยส์ เกมล่าสุดพลาดท่าพ่ายนิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1-2 แถมเคร็ก ดอว์สันยังถูกใบแดงในเกมดังกล่าวอีก อย่างไรก็ตาม ขุนค้อนก็ยังอยู่ในตำแหน่งที่ดีในตารางลีก ตอนนี้รั้งอันดับ 5 ของตารางคะแนนมี55แต้มเท่ากับเชลซีทีมอันดับ4 คู่แข่งในเกมนี้ ด้านสภาพทีมในเกมนี้ จะไม่มี เคร็ก ดอว์สัน ที่ต้องใช้โทษแบน รวมถึง มิคาอิล อันโตนิโอ และ ดีแคลน ไรซ์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ แต่จะได้ อารอน เครสส์เวลล์ ฟิตกลับมาลงสนามในเกมนี้ การจัดทัพของมอยส์ในเกมนี้ที่คาดว่าจะได้ลงสนามเริ่มจากผู้รักษาประตู ลูคัส ฟาเบียนสกี้ แนวรับ อิสซ่า ดิย็อป, อันเจโล ออกบอนนา , อารอน เครสส์เวลล์ แผงมิดฟิลด์ วลาดิเมียร์ ชูฟาล, มาร์ค โนเบิ้ล, โทมัส ซูเช็ค, อาร์กตูร์ มาซูอากู และ3 ประสานแนวรุก ปาโบล ฟอร์นาลส์, จาร์ร็อด โบเว่น และ เจสซี่ ลินการ์ด
เชลซี ของโทมัส ทูเคิ่ล อย่างที่เรียนให้ทราบไปตอนนี้ สิงห์โตน้ำเงินครามรั้งอยู่อันดับ4 ของตารางคะแนนมี55 แต้ม ตามหลังเลสเตอร์ ซิตี้ ทีมอันดับ 3 อยู่4 แต้มด้วยกัน ผลานในยุโรปผ่านเข้ารอบ4 ทีมสุดท้ายเป็นที่เรียบร้อย หลังเอาชนะปอร์โต้ได้2-1 รวมผล2 นัด ขณะที่ผลงานในลีกถือว่าพอประคองตัว 5 เกมหลังสุดชนะ 2 เสมอ2 แพ้1 ขณะที่สภาพทีมในเกมนี้จะขาดเพียง มาเตโอ โควาซิช รายเดียวเท่านั้น การจัดทัพที่คาดว่าทูเคิ่ลจะส่งลงสนามในเกมนี้ เริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู เอดูอาร์ เมนดี้ แนวรับ เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า, อันเดรียส คริสเตนเซ่น,ติอาโก้ ซิลวา แผงมิดฟิลด์ รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์ แนวรุก คริสเตียน พูลิซิช, ทิโม แวร์เนอร์ โดยมี ไค ฮาแวร์ตซ์ รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวเป้า
วิเคราะห์ : เกมชิงพื้นที่ยุโรปอย่างแท้จริง แต้มเท่ากัน อันดับ4 พบ อันดับ5 เวสต์แฮม กำลังแรงจากฟอร์มของเจสซี่ ลินการ์ด ขณะที่เชลซี ก็ดูดีขึ้นเรื่อยๆหลังทูเคิ่ลเข้ามา เกมนี้ผลแพ้ชนะส่งผลถึการ่นในยุโรปีวั่นหน้าเลยทีเดียว อย่างไรก็ตามเวสต์แฮมในเกมที่ต้องเน้นต้องเก็บแต้มจริงๆกลับพลาดง่ายๆ บ่งบอกถึงประสบการณ์ของทีมที่ยังมีไม่มากพอในการยืนระยะ เกมสำคัญ กดดันๆแบบนี้เชลซีน่าจะทำได้ดีกว่า ฟันธง ทีมเยือนมีโอกาสบุกมาคว้าชัยสูงเพราะประสบการณ์ของทีมที่มากกว่าจะช่วยได้ในช่วงท้ายลีกแบบนี้

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 24 เมษายน 2564

ลิเวอร์พูล VS นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด  : ลิเวอร์พูล ลูกครึง : อยู่ทีมเหย้า

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน : ไบรท์ตัน ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เชลซี  : เชลซี ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง