วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 9 พฤษภาคม 2564

Share
Premier League_0

วิเคราะห์บอล Premier League England [09.05.64]

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส VS ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน [18 : 00]
อัตราต่อรอง: วูล์ฟ ป-5
เกมพอๆกัน แต่ไบรท์ตันยังไม่ปลอดภัยดี ยังไงก็ต้องเน้นแน่นอน เทใจไปที่ทีมเยือน แพ้ยากเต็มที่ก็เสมอสำหรับไบรท์ตัน

แอสตัน วิลลา VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด [20 : 05]
อัตราต่อรอง: แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครึ่งควบลูก-5
แมนฯยูยังดูดีกว่าเจ้าถิ่นสำหรับเกมนี้ อาจมีหมุนเวียนผู้เล่นบ้างเนื่องจากยังมี ยูโรปาลีกที่ต้องลุ้นอยู่อีกรายการ แต่โดยรวมก็ยังแกร่งกว่าแอสตันอยู่ดี เกมนี้แมนฯยูน่าจะเก็บ3 แต้มได้ไม่ยากนัก

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน [22 : 30]
อัตราต่อรอง: เวสต์แฮม ป-5
ตอนนี้เวสต์แฮมเจ้าถิ่นฟอร์มค่อนข้างนิ่งเลยทีเดียว แถมยังลุ้นพ้นที่ยุโรปอยู่ในตอนนี้ ขณะที่เอฟเวอร์ตัน ฟอร์ม ดร็อปลงพอสมควร เรตออกมาไม่โหดมาก เจ้าถิ่นจะเป็นฝ่ายคว้าชัยแน่นอน

อาร์เซนอล VS เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน [01 : 00]
อัตราต่อรอง: อาร์เซน่อล หนึ่งลูก
อาร์เซน่อลของมิเกล อาร์เตต้า หมดลุ้นทุกถ้วยแบบสมบูรณ์แบบ หลังเสมอบียาร์เรอัล ในรอบรอง ยูโรปาลีก และตกรอบรองด้วยประตูรวม 2-1 ขณะที่ผลงานนับเฉพาะในลีก5เกมล่าสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 เกม รั้งอยู่ในอันดับ 9ของตารางคะแนน สภาพทีมในเกมนี้ จะไม่สามารถใช้งาน อเลซ็อง ลากาแซ็ต รายเดียวเท่านั้น ที่เหลือพร้อมลงสนาม100% การจัดทัพของอาร์เตต้า ในเกมนี้คาดว่าจะไม่หลุดจาก เกมพบบียาร์เรอัลมากนัก เริ่มจาก ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมย็อง รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวเป้า แนวรุกประกอบด้วย นิโกล่าส์ เปเป้, เอมิล สมิธ โรว์, บูคาโย่ ซาก้า โดยมี โธมัส พาร์เตย์ ,กรานิต ชาคา คุมแดนกลาง แผงหลังประกอบด้วย คาลั่ม แชมเบอร์ส, ร็อบ โฮลดิ้ง, กาเบรียล มากัลเญส, เซดริก โซอาเรส และ แบร์นด์ เลโน่ รับหน้าที่ผู้รักษาประตูมือ1
เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ของ แซม อัลลาร์ไดซ์ ตอนนี้ต้องบอกว่าตกชั้นเป็นที่เรียบร้อย ตอนนี้อยู่ในอันดับ19 ของตารางคะแนนมี26แต้ม ผลงาน5เกมหลังสุดถือว่าไม่แย่นัก ชนะ2 เสมอ2 แพ้่1 เท่ากับอาร์เซน่อลคู่แข่ง ขณะที่ความพร้อมของทีมจะขาดเพียง บลานิสลาฟ อิวาโนวิช รายเดียวเท่านั้นที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด การจัดทัพที่คาดว่า อัลลาร์ไดซ์ จะส่งลงสนามในเกมนี้เริ่มจาก แซม จอห์นสตัน ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก ดาร์เนลล์ เฟอร์ลอง, เซมี่ อาจายี่, ไคล์ บาร์ทลี่ย์, คอเนอร์ ทาวน์เซนด์ มิดฟิลด์ โอคาย โยคุสลู มิดฟิลด์ มาเตอุส เปเรยร่า, คอเนอร์ กัลลาเกอร์, เอนส์ลี่ย์ เมตแลนด์ ไนลส์, คัลลั่ม โรบินสัน และศูนย์หน้าตัวเป้าใช้ เอ็มบาย ดียาญ
วิเคราะห์ ถึงแม้ว่าอาร์เซน่อลจะมีภาษีดีกว่าก็จริงแต่ฟอร์มช่วงท้ายแกว่งจนคาดเดาอะไรได้ยากเหลือเกิน เผลอๆเกมนี้อาจทำได้แค่เสมอด้วยซ้ำ ฟันธง อาร์เซน่อลยังดูดีกว่า แต่ความไม่แน่นอนก็ทำให้คาดเดาอะไรได้ยาก แต่คุณภาพทีมก็ยังพอจะเอาชนะได้ไม่งั้นอาร์เตต้าได้หลุดออกจากทีมก่อนแสตนด์ โครเอนเก้ แน่นอน

 

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 9 พฤษภาคม 2564

วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส VS ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน : วูล์ฟ ป-5 : อยู่ทีมเยือน

แอสตัน วิลลา VS แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด : แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ครึ่งควบลูก-5 : อยู่ทีมเยือน

เวสต์แฮม ยูไนเต็ด VS เอฟเวอร์ตัน : เวสต์แฮม ป-5 : อยู่ทีมเหย้า

อาร์เซนอล VS เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน : อาร์เซน่อล หนึ่งลูก : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง