วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 8 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [08.05.64]

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส [18 : 30]
อัตราต่อรอง: สเปอร์ส ปป.
สเปอร์สต้องเร่งเพื่อพื้นที่ยุโรป แต่ลีดส์ก็ฟอร์มแน่นใช้ได้ น่าจะยันอยู่ เทใจไปที่เจ้าถิ่นจะยันเสมอสเปอร์สได้ในเกมนี้

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS คริสตัล พาเลซ [21 : 00]
อัตราต่อรอง: เสมอ
เชฟฟิลด์ตกชั้นแน่นอนแล้วขณะที่พาเลซก็ลอยตัวเรียบร้อย ราคาแบบนี้ไปที่พาเลซพอมีลุ้นกว่า

ลิเวอร์พูล VS เซาแธมป์ตัน [02 : 15]
อัตราต่อรอง: ลิเวอร์พูลลูกครึง
ลิเวอร์พูลได้เล่นในบ้านแต่3เกมหลังสุดรวมทุกรายการเสมอไปทั้งหมด เกมนี้ดูดีกว่าทีมเยือน แต่เรตออกมาโหดไปนิด เจ้าถิ่นไม่น่าชนะเกิน2 ลูกเกมนี้ลุ้นอยู่ฝั่งเซาธ์ น่าจะอุ่นใจกว่า

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เชลซี [23 : 30]
อัตราต่อรอง: ซิตี้ ครึ่งลูก-10
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า หากพาลูกทีมคว้าชัยในเกมนี้ได้จะคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกไปครองทันที กำลังใจเต็มเปี่ยม หลังจากกดเปแอชเชและผ่านเข้ารอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีกได้เป็นที่เรียบร้อยและก็จะเข้าไปชิงกับเชลซีคู่แข่งในสัปดาห์นี้นี้แหละ ผลงาน5 เกมล่าสุดรวมทุกถ้วยชนะรวดทั้ง5 เกม ขณะที่สภาพทีมในเกมนี้เรียกได้ว่าพร้อม100% ไร้ผู้เล่นบาดเจ็บในบัญชีรายชื่อ การจัดทัพในเกมนี้ที่คาดว่ากวาร์ดิโอล่า จะส่งลงสนามประกอบด้วย เอแดร์ซอน โมราเอส ผู้รักษาประตู แนวรับเริ่มจาก ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดีอาส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ แผงมิดฟิลด์ เควิน เดอ บรอยน์, โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี้, อิลคาย กุนโดกาน และ3 ประสานแนวรุก ริยาด มาห์เรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น
เชลซีของโธมัส ทูเคิ่ล ก็ประสบความสำเร็จด้วยการล้มเรอัล มาดริด และผ่านเข้ารอบชิงยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกได้เช่นกัน ฟอร์มโดยรวมของเชลซีตอนนี้ค่อนข้างลงตัวเลยทีเดียว 5 เกมหลังสุดรวมทุกรายการชนะ3 เสมอ2 ไม่แพ้ใคร สถานการณ์ในลีกตอนนี้รั้งอยู่อันดับ 4 ของตารางคะแนนมี61 แต้มตามหลังเลสเตอร์ซิตี้ ทีมอันดับ 3 อยู่2 แต้มเท่านั้น ขณะที่สภาพทีมก็ค่อนข้างสมบูรณ์ไม่แพ้เจ้าถิ่นจะยังขาดเพียง มัตเตโอ โควาซิซ รายเดียวเท่านั้น การจัดทัพของทูเคิ่ลที่คาดในเกมนี้เริ่มจาก ไค ฮาแวร์ตซ์รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวเป้า เมสัน เมาท์ กับ คริสเตียน พูลิซิช สนับสนุนหลังกองหน้า แผงมิดฟิลด์ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์ แนวรับ อันเดรียส คริสเตนเซ่น, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และผู้รักษาปนะตูมือ1 เอดูอาร์ เมนดี้
วิเคราะห์ : เชลซีต้องการ3 แต้มเพื่อรักษาพื้นที่ยุโรปและไล่บี้เลสเตอร์ซิตี้ต่อไป ขณะที่แมนฯซิตี้ คว้าแชมป์แน่นอนแล้วแต่ด้วยสไตล์ของเป๊ปจากที่ผ่านมาจะรีบเคลียร์ให้จบเป็นถ้วยๆบวกกับต้องการฉลองในถิ่น มั่นใจได้ว่าเป๊ปจัดหนักรีบปิดเกมลีกแน่นอน ฟันธง เชลซีมีอะไรให้พะวงอยู่หลายอย่างขณะที่ซิตี้ ชนะเพ่อเเชมป์เท่านั้น อีกอย่างทั้งคู่ต้องเจอกันในรอบชิงแชมเปี้ยนส์ลีก อาจจะมีกั๊กๆของกันไว้บ้างอย่างไรก็ตามเจ้าถิ่นยังดูมีภาษีดีกว่าในเกมนี้ ฟันธง ซิตี้น่าจะเบียดเข้าวินและได้ฉลองแชมป์ในเกมนี้แต่ยิงไม่ขาดแน่นอน

 

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 8 พฤษภาคม 2564

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส : สเปอร์ส ปป. : อยู่ทีมเหย้า

เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด VS คริสตัล พาเลซ : เสมอ : อยู่ทีมเยือน

ลิเวอร์พูล VS เซาแธมป์ตัน : ลิเวอร์พูลลูกครึง : อยู่ทีมเยือน

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เชลซี : ซิตี้ ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง