วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 2 พฤษภาคม 2564

Share
วิเคราะห์บอล Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [02.04.64]

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด [01 : 15]
อัตราต่อรอง: สเปอร์ส ลูกครึง-10
สเปอร์ส อาจจะเมาหมัดจากลีกคัพมาอยู่ แต่เกมนี้เจอเชฟฟิลด์ ที่ตกชั้นไปแล้ว ขุนพลไก่เดือยทองเปิดบ้านจัดหนักแน่นอน เรทออกมาแบบนี้ถือว่าไม่สูง อยู่ฝั่งเจ้าถิ่นอุ่นใจหายห่วง

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS อาร์เซนอล [20 : 00]
อัตราต่อรอง:อาร์เซนอล ครึ่งลูก-10
นิววคาสเซิล ฟอร์มดีขึ้นเรื่อยๆยิ่งเกมล่าสุดแบ่งแต้มจากลิเวอร์พูลมาได้ไม่ธรรมดาจริงๆ ด้านอาร์เซน่อลมีเกมยุโรปให้กังวลอยู่ บวกกับฟอร์มที่ไม่แน่นอนเลย เกมนี้โอกาสเสมอสูง อยู่ฝั่งเจ้าถิ่นสบายใจกว่าเยอะ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล [22 : 30]
อัตราต่อรอง: เสมอ
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของโอเล่ กุนนาร์ โซลชา โชว์ฟอร์มโหดจัดโหดจริงในเกมยูโรปา ลีก รอบ8ทีมสุดท้ายเกมแรกกดโรมา ไป6-2 ความมั่นใจเต็ม100 ฟอร์มโดยรวมถือว่าใช้ได้เลยทีเดียว 5 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ ชนะไป4 เสมอ1 ตอนนี้รั้งอันดับ2 ของลีกมี67แต้มห่างแมนฯซิตี้ 10 แต้มด้วยกัน สภาพทีมในเกมนี้ ถือว่าสมบูรณ์ใช้ได้ จะขาดเพียว อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล และ ฟิลด์ โจนส์ 2 รายเท่านั้นและไม่น่ามีผลกับทีมสักเท่าไหร่นัก เพราะขาด2 รายนี้มานานแล้ว การจัดทัพในเกมนี้ของ โซลชา ที่คาดว่าจะส่งลงสนาม เริ่มจากศูนย์หน้าตัวเป้า เอดิสัน คาวานี่ จะเล่นเป็นศูนย์หน้าตัวเป้า แนวรุกประกอบด้วย มาร์คัส แรชฟอร์ด, บรูโน่ แฟร์นันด์ส, ปอล ป็อกบา แดนกลาง เฟร็ด กับ เนมานย่า มาติช แนวรับ อารอน วาน-บิสซาก้า, เอริก ไบยี่, แฮร์รี่ แม็คไกวร์, ลุค ชอว์และผู้รักษาประตูใช้ ดาบิด เด เคอา
ลิเวอร์พูล ของเจอร์เก้น คล็อปป์ ตอนนี้ยังมีลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ แต่ปัญหาใหญ่คือปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บที่รบกวนทีมมาตั้งแต่ต้นซีซั่น ทำให้ฟอร์มของหงส์แดง ดร็อปป์ลงไปพอสมควร 5 เกมล่าสุดรวมทุกรายการ เสมอ3 แพ้1 ชนะ1 ด้านสถานการณ์ในลีกรั้งอันดับ6ของตารางคะแนนมี54 แต้มตามหลังเวสต์แฮมอันดับ 5 อยู่1 แต้มและเชลซีอันดับ4 อยู่4 แต้มด้วยกัน ถือว่ายังมีลุ้นอยู่สำหรับพื้นที่ยุโรป เห็นแต้มแบบนี้ยิ่งน่าเจ็บใจสำหรับแฟนหงส์เพราะเกมล่าสุดพลาดไปเสมอกับนิวคาสเซิลทำให้ตอนนี้ยังต้องลุ้นหนัก ส่วนสภาพทีมอย่างที่เรียนไป เจ็บอย่างเยอะทั้ง เวอร์จิง ฟาน ไดค์ , จอร์แดน เฮนเดอร์สัน , โจเอล มาติป ,โจ โกเมส, ดิว็อก โอริกี และ แน็ท ฟิลลิปส์ ยังไม่พร้อมลงสนามทั้งหมด โดยการจัดทัพของคล็อปป์ ในเกมนี้ ไม่น่าจะหลุดจากเกมพบนิวคาสเซิลล่าสุดมากนักเพราะตัวเลือกค่อนข้างน้อยในเกมนี้ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้ของลิเวอร์พูล เริ่มจากอาลีสซง เบ็คเกอร์ ผู้รักษาประตู แนวรับ เทรนท์ อเล็กซานเดอร์ อาร์โนลด์, ฟาบินโญ่, โอซาน คาบัค, แอนดี้ โรเบิร์ตสัน แผงมิดฟิลด์ ติอาโก้ อัลกันตาร่า, จอร์จินโย่ ไวนัลดุม, เจมส์ มิลเนอร์ และ3 ประสานแนวรุก โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่, ซาดิโอ มาเน่
วิเคราะห์ : ศึกแดงเดือดไม่ว่าฟอร์มของแต่ละทีมเป็นอย่างไร ขุมกำลังต่างกันขนาดไหน รายละเอียดพวกนี้แทบไม่มีผล อัดกันหนักจัดกันเต็มตลอดหลายปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามเกมนี้ขุมกำลังของทีมเยือนดูทรงแล้วยวบกว่าจริงๆ อย่างไรก็ตามแมนยู เจอเกมกลางสัปดาห์มา ผู้เล่นอาจมีอาการล้าบ้าง ฟันธง : เอาตรงๆยอมรับว่าหน้าเสมอเปิดกว้างสำหรับเกมนี้ แต่ด้วยองค์ประกอบต่างๆเทไปทางเจ้าถิ่น แมนฯยู แพ้ยาก เต็มที่ก็เสมอ

 

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 2 พฤษภาคม 2564

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ส VS เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด : สเปอร์ส ลูกครึง-10 : อยู่ทีมเหย้า

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS อาร์เซนอล  : อาร์เซนอล ครึ่งลูก-10 : อยู่ทีมเหย้า

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด VS ลิเวอร์พูล : เสมอ : อยู่ทีมเหย้า

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง