วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 1 พฤษภาคม 2564

Share
Premier League

วิเคราะห์บอล Premier League England [01.04.64]

ไบรท์ตัน VS ลีดส์ ยูไนเต็ด [21 : 00]
อัตราต่อรอง: ลีดส์ ป-5
ไบรตันยังไม่ปอดภัยต้องสู้เพื่อหนีตายถึงแม้จจกัดสี่ลอยตัวแล้วแต่ฟอร์มของเจ้าถิ่นไม่สู้ดีเอาเสียเลยยิ่งผลงานของลีดส์ตอนนี้ไม่แพ้ครมา6เกมติด เรียนตามตรงเจ้าถิ่นรอดยากต่อน้อยด้วยลีดส์เข้าวินแน่นวล

เอฟเวอร์ตัน VS แอสตัน วิลลา [02 : 00]
อัตราต่อรอง: เอฟเวอร์ตัน ครึ่งลูก-5
เจ้าถิ่นลุ้นพื้นที่ยุโรปอยู่ในตอนนี้ขุมกำลังพร้อมเต็มที่ ส่วนทีมเยือนตั้งแต่กริลิชเรียกฟอร์มเก่งตัวเองกลับมาไม่ได้ฟอร์มของทีมก็รูดเลยทีเดียว เกมนี้ไม่น่าจะต้านเจ้าถิ่นอยู่แต่แฟนท็อฟฟี่สีน้ำเงินอาจต้องลุ้นเม็ด2 กันเหนื่อยนิดนึง

เชลซี VS ฟูแลม [23 : 30]
อัตราต่อรอง: เชลซี หนึ่งลูก
เชลซีของโทมัส ทูเคิ่ล ตอนนี้ยังอยู่ในเส้นทางของยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีกทั้งในฤดูกาลนี้และฤดูกาลหน้า เกมรอบรองชนะเลิศเกมแรกเสมอกับเรอัล มาดริดมา1-1 มีอเวย์โกลด์ติดมือมาด้วยฟอร์มไม่ธรรมดาจริงๆขณะที่ผลงานในลีก 5 เกมล่าสุด ชนะ2 เสมอ2 แพ้1 มี58 แต้ม อยู่ในอันดับ4 ของตารางคะแนนตามหลังเลสเตอร์อันดับ 3 อยู่ 4 แต้ม และนำเวสต์แฮมทีมอันดับ 5 อยู่ 3 แต้มดด้วยกัน ทำให้พื้นที่ยุโรปในตารางตอนนี้ยังไม่แน่นอน ขณะที่สภาพทีมนเกมนี้ ทูเคิ่ลยังจะไม่สามารถใช้งาน มัตเตโอ โควาซิส ที่ยังมีอาการบาดเจ็บอยู่ในตอนนี้ขณะที่รายอื่นพร้อมลงสนามเต็มที่ การจัดทัพในเกมนี้ของโทมัส ทูเคิ่ลที่คาดว่าจะส่งลงสนามเริ่มจาก ติโม แวร์เนอร์ รับหน้าที่ศูนย์หน้าตัวเป้า สนับสนุนโดยแนวรุกอย่า เมสัน เมาท์ และ ไค ฮาแวร์ตซ์ แผงมดฟิลด์ รีซ เจมส์, เอ็นโกโล่ ก็องเต้, จอร์จินโญ่, เบน ชิลเวลล์ แนวรับ เซซ่าร์ อัซปิลิกวยต้า, ติอาโก้ ซิลวา, อันโตนิโอ รือดิเกอร์ และผู้รักษาประตู เอดูอาร์ เมนดี้
ฟูแล่ม ของสก็อต ปาร์คเกอร์ ตอนนี้ต้องดิ้นรนหนีการตกชั้นอย่างหนัก แต่ฟอร์มของทีมก็ม่สู้ดีนัก 5 เกมล่าสุดแพ้ไป 4 เสมอ1 มี27 แต้มอยู่ในอันดับี่18ของตารางคะแนนมี27แต้ม ห่างโซนปลอดภัยอยู่7แต้มด้วยกันลุ้นเหนื่่อยแน่นอน ด้านสภาพทีมนเกมนี้คาดว่าจะได้ ทอม แคร์นี่ย์ กับ มาเร็ก โรดัก แต่ต้องเช็คความฟิตก่อนเกมอีกครั้งโดยการจัดทัพของปาร์คเกอร์ในเกมนี้่คาดว่าจะส่งลงสนามเริ่มจากตำแหน่งผู้รักษาประตู อัลฟงส์ อเรโอล่า แนวรับ เคนนี่ เตเต้, โยอาคิม อันเดอร์เซ่น, โทซิน อดาราบิโอโย่, โอล่า ไอน่า แผงมิดฟิลด์ แฮร์ริสัน รีด, มาริโอ เลอมิน่า , บ็อบบี้ คอร์โดบา-รีด, รูเบน ลอฟตัส-ชีค, อเดโมล่า ลุคแมน และ อเล็กซานดาร์ มิโตรวิช เป็นศูนย์หน้าตัวเป้า
วิเคราะห์ : ต้องการ3 แต้มทั้งคู่ แต่คนละสถานการณ์ และที่สำคัญฟอร์มคนล่ะเรื่องกันเลย ต่อ1 ลูกกับฟอร์มของเชลซีตอนนี้ถือว่าไม่เยอะแต่อย่างใด ฟันธง เชลซีคว้าชัยแน่นอน โอกาสยิงเกินเรตสูงเลยทีเดียว

คริสตัล พาเลซ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้ [18 : 30]
อัตราต่อรอง: แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลูกครึง-5
คริสตัน พาเลซ ของรอย ฮ็อดจ์สัน ตอนนี้เรียกได้ว่าลอยตัวแล้วในซีซั่นนี้ ฟอร์มล่าสุดถือว่าพอใช้กับทีมกลางตาราง 5 เกมหลังสุด แพ้3 ชนะ1 เสมอ1 อยู่่ในอันดับ 13 ของตารางคะแนนมี 38 แต้ม ไม่มีอะไรต้องลุ้นแล้วในตอนนี้ ส่วนสภาพทีมจะยังคงขาด เจมส์ แม็คอาร์เธอร์, คอเนอร์ วิคแฮม และ เนธาน เฟอร์กูสัน 3 รายที่บาดเจ็บมาก่อนหน้านี้แล้ว แต่ที่เหลือพร้อมลงสนามทั้งหมด โดย11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะได้ลงสนามในเกมนี้เริ่มจากผู้รักษาประตู บิเซนเต้ ไกวต้า แนวรับประกอบด้วย โจเอล วอร์ด, ชีคู คูยาเต้, แกรี่ เคฮิลล์, พาทริก ฟาน อานโฮลท์ แผงมิดฟิลด์ จอร์แดน อายิว ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คคาร์ธี่, เอเบเรชี่ เอเซ่ และคู่กองหน้า คริสติย็อง เบนเตเก้, วิลฟรีด ซาฮา
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ของเป๊ป กวาร์ดิโอล่า สถานการณ์ในลีกตอนนี้แทบไม่มีอะไรต้องห่วงแล้ว รั้งอันดับ1 ของตารางคะแนนยาวๆตอนนี้มี 77 แต้ม ทิ้งห่างอันดับ2 เพื่อนร่วมเมืองอย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 10 แต้มด้วยกัน อย่างไรก็ตามเกมยุโรปกลางสัปดาห์ล่าสุดถือว่าเจอเกมหนักเลยทีเดียว อาจมีผลต่อสภาพร่างกายของนักเตะ และที่จะไม่ได้ลงสนามชัวร์ๆในเกมนี้ คือ เอล กุน และ เควิน เดอบรอยน์ รายหลังได้รับบาดเจ็บจากเกมยุโรป และเป๊ปไม่ต้องการเสี่ยงส่ง แนวรุกชาวเบลเยี่ยมลงในเกมนี้ การจัดทัพไม่น่าจะหลุดจาก เกมกลางสัปดาห์มากนัก โดย11 ผู้เล่นที่คาดเริ่มจาก3ประสานแนวรุก ริยาด มาห์เรซ, แบร์นาร์โด้ ซิลวา, ฟิล โฟเด้น โดยมี ราฮีม สเตอร์ลิ่ง , โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี้, อิลคาย กุนโดกาน ลงทำเกม แนวรับประกอบด้วย ไคล์ วอล์คเกอร์, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดีอาส, ชูเอา กานเซโล่ และผู้รักษาประตู เอแดร์ซอน โมราเอส
วิเคราะห์ : ซิตี้ เจอเกมหนักมากลางสัปดาห์อย่างไรก็ตามขุมกำลังยังเหนือกว่าเยอะยิ่งเจอกับทีมที่ลอยตัวอย่างพาเลซแล้วการรันตรีผลได้แน่นอน ฟันธง ซิตี้ คว้าชัยแน่นอน แฟนเรือมานั่งลุ้นเม็ด2 เท่านั้นพอ

 

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 1 พฤษภาคม 2564

ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน VS ลีดส์ ยูไนเต็ด : ลีดส์ ป-5 : อยู่ทีมเยือน

เอฟเวอร์ตัน VS แอสตัน วิลลา : เอฟเวอร์ตัน ครึ่งลูก-5 : อยู่ทีมเหย้า

เชลซี VS ฟูแลม : เชลซี หนึ่งลูก : อยู่ทีมเหย้า

คริสตัล พาเลซ VS แมนเชสเตอร์ ซิตี้  : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ลูกครึง-5 : อยู่ทีมเยือน

 

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง