วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2564

Share
วิเคราะห์ Premier League 270264

วิเคราะห์บอล Premier League England [27.02.64]

วิเคราะห์ฟุตบอล  เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน VS ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน [22 : 00]
อัตราต่อรอง: ไบรท์ตัน & ฮอฟ อัลเบียน ครึ่งลูก-5
เจ้าถิ่นฟอร์มยังไม่ดีขึ้นเลยถึงแม้จะหนีตายอยู่ก็ตาม ไบรท์ตันทีมเยือนยังดูดีกว่า บวกกับราคาที่ไม่น่าเกลียด ฟันธงไปที่ทีมเยือนจะบุกไปคว้า 3 แต้มแบบสบายมือ

วิเคราะห์ฟุตบอล ลีดส์ ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า [00 : 30]
อัตราต่อรอง:ลีดส์ ยูไนเต็ด ป-10
เจ้าถิ่นลีดส์เกมล่าสุดกดเซาแธมป์ตันมา3-0 กำลังใจมาดี ขณะที่แอสตันไม่มีแจ็ค กรีลิช เหมือนขาดหางเสือ เกมนี้ไม่น่ารอดมือเจ้าถิ่น ลีดส์น่าจะคว้าชัย

วิเคราะห์ฟุตบอล นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอร์เรอร์ส [03 : 00]
อัตราต่อรอง:วูล์ฟแฮมป์ตัน ป-10
วูล์ฟดูดีกว่าเยอะนิวคาสเซิลยังจับฟอร์มตัวเองไม่ได้เลยและกำลังหนีตายอยู่เกมนี้ก็ไม่น่าจะรอด

วิเคราะห์ฟุตบอล แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด [19 : 30]
อัตราต่อรอง: แมนฯซิตี้ ลูกครึ่งควบสอง-10
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ภายใต้การนำทัพของ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ฟอร์มแกร่งจัดแกร่งจริง ล่าสุดกด กลัดบัคไปในเกมยุโรป 2-0 ขณะที่ในเกมลีกก็ไร้พ่ายชนะติดต่อกันมา13 เกมติดแล้ว หากจะหาเกมที่แพ้ล่าสุดต้องย้อนไปถึงเดือน พฤศจิกายน ปีที่แล้วเลยทีเดียว ส่งให้ตอนนี้ แมนฯซิตี้นำโด่งในตารางคะแนนรั้งตำแหน่งจ่าฝูงมี59แต้ม นำอันดับ2 อย่างแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึง 10 แต้มเลยทีเดียว ความพร้อมทีมก็สมบูรณ์เลยทีเดียวจะต้องเช็คความฟิตของ เนธาน อาเก้ รายเดียวเท่านั้น การจัดทัพในเกมนี้คาดว่า เป็ปจะใช้ตัวหลักจากเกมยุโรปล่าสุดเริ่มจาก ผู้รักษาประตู เอแดร์ซอน แผงหลัง ชูเอา กานเซโล่, จอห์น สโตนส์, รูเบน ดีอาส, โอเล็กซานเดอร์ ซินเชนโก้ กองกลาง เควิน เดอ บรอยน์, โรดรีโก้ เอร์นานเดซ โรดรี้, อิลคาย กุนโดกาน แนวรุกประกอบด้วย ฟิล โฟเด้น, กาเบรียล เชซุส, ราฮีม สเตอร์ลิ่ง
เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ของเดวิด มอยส์ ฟอร์มแรงขึ้นเรื่อยๆตั้งแต่ได้ เจสซี่ ลินการ์ดมาร่วมทีม ในลีกไม่แพ้ใครมา4 เกมติดแล้ว ตอนนี้รั้งอันดับ 4 ของตารางคะแนนมี45แต้ม สภาพความพร้อมของทีมต้องรอเช็คความฟิตของมิคาอิล อันโตนิโอ ก่อนเกมอีกครั้ง ส่วนรายอื่นฟิตพร้อมลงสนาม คาดว่าการจัดทัพในเกมนี้จะเริ่มจาก ผู้รักษาประตู ลูคัส ฟาเบียนสกี้ แนวรับ วลาดิเมียร์ ชูฟาล, อิสซ่า ดิย็อป, เคร็ก ดอว์สัน, อารอน เครสส์เวลล์ แผงมิดฟิลด์ โทมัส ซูเช็ค, ดีแคลน ไรซ์ แนวรุก จาร์ร็อด โบเว่น, เจสซี่ ลินการ์ด, ซาอิด เบนราห์มา และศูนย์หน้าตัวเป้า มิคาอิล อันโตนิโอ
วิเคราะห์ : เวสต์แฮมมาดีก็จริง แต่ แมนฯซิตี้ตอนนี้ก็เรียกได้ว่าแข็งแกร่งเกินต้าน เต็มที่อาจจะมาลุ้นเสมอสำหรับทีมเยือนแต่ดูแล้วรอดยาก โดยเฉพาะตอนนี้ซิตี้เรียกได้ว่าเครื่องติดแล้ว ฟันธง ซิตี้คว้าชัยแน่นอน แต่อาจจะเหนือยในการลุ้นลูกที่ 2 สำหรับเกมนี้

สรุป วิเคราะห์บอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ 981UFA

เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน VS ไบรท์ตัน l ครึ่งลูก -5 l อยู่ทีมเยือน

 

ลีดส์ ยูไนเต็ด VS แอสตัน วิลล่า l ป.-10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

 

นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด VS วูล์ฟแฮมป์ตัน l ป.-10 l อยู่ทีมเยือน

 

แมนเชสเตอร์ ซิตี้ VS เวสต์แฮม ยูไนเต็ด l ลูกครึ่งควบสอง-10 l อยู่ทีมเจ้าบ้าน

วิเคราะห์บอล แทงบอลออนไลน์ แอดไลน์

Share

เนื้อหาที่เกี่ยวข้อง